Hi mina , tác đây . Như đã hứa mình đã làm cái chap extra này rồi nè . Khuyến cáo : mình viết không hay và có những lời tục tiểu nên cân nhắc trước khi xem . Chap này được tài trợ bởi hentaivn.net
----------------vào chuyện---------------------
Sau khi chúng tôi đăng kí mạo hiểm giả xong rồi thì trời cũng tối nên tôi cùng amiria đến một nhà trọ để ngủ qua đêm .
Đi được một hồi thì chúng tôi đã kiếm được một nhà trọ vừa ý và bước vào trong . Thấy chúng tôi bước vào một người phụ nữ đến chỗ chúng tôi hỏi .
" Hai người đến đây để ăn hay thuê phòng vậy ? " ( Bà chủ )
" À cho chúng tôi thuê hai..."
"Cho chúng tôi một phòng có giường dôi " ( amiria ) ( tác : một phòng có giường cho 2 người nằm đó nha )
"À vâng , vậy tiền là một đêm 70 đồng còn ăn thì 1 đồng bạc được không ? " ( bà chủ )
" Được không hả , amiria " tôi cười khổ và nói với amiria
" Được ạ , trước tiên mình ăn cái đã nhé , anh yêu . " ( Amiria )
( Tác : cái phần này thì chúng nó ăn thôi nên mình next nhé )
Chúng tôi ăn xong thì nhận cái chìa khóa phòng của bà chủ và bước lên phòng mình . Cân phòng khá tiện nghi có giường cho 2 người ngủ và có cả phòng tắm nữa .
" Vậy em tắm trước nha . " ( Amiria )
" À , em tắm trước đi "
Em ấy bước vào nhà tắm và tắm thì tôi dùng sáng tạo để tạo ra một vài phép mới . Nằm dài trên gò khoảng 15 phút thì em ấy bước ra với một chiếc khăn tắm quấn quanh người.
" Em tắm xong rồi . Anh tắm đi . " ( Amiria )
" À , anh vào tắm liền đây . "
Tôi đỏ mặt khi nhìn em ấy trong tình trạng như vậy . Khi em ấy không mặc giáp thì ngực của em ấy là D - cup . Thôi kệ tắm trước đã .
Con trai thì tắm nhanh thôi 10 phút là xong . (Tác : kỉ lục tắm lâư nhất của tác là 10 phút 0,1 giây . ) Khi tắm xong tôi mặc đồ vào và bước ra ngoài . Cảnh tượng đạp vào mặt tôi là .... Một cô gái đang mặc một bộ đồ lót màu đỏ và đang ngồi trên giường trông như đang đợi cái gì ấy .
" E-Em đang làm gì vậy " tôi hỏi trong khi đang ngạc nhiên .
" À là tân hôn chứ gì nữa . Mong anh nhẹ nhàng với em , đây là lần đầu của em " ( amiria )
" Em chắc chứ . Em không cần bắt buộc mình đâu . "
" Em chắc , em đã mong nó mà . "
" Vậy à ...hazz... " kết giới " . "
Tôi dựng một kết giới âm thanh để không có ai có thể nghe được chúng tôi ở trong này đang làm gì .
" Chúng ta bắt đầu nhé , anh yêu . " ( Amiria)
Khi nói xong em ấy đứng lên và ôm chòm lấy tôi . Chúng tôi trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy và rồi tôi kéo cái ngực của cô ấy xuống .
" A , đừng ... Đừng không phải nó . Á á á . " ( Amiria )
Cô ấy nói trong khi tôi lấy miệng để làm việc ở ngực của cô ấy . Tôi tiếp tục mò tay xuống xuống khu vực cấm không phận sự miễn nhìn . ( Tác : mình cố gắng để không bị vi phạm . Cái khu vực cấm ấy nói nôm na là âm đạo đó . )
" Em ướt thật đấy . Anh sẽ cho em lên đỉnh liền đây ."
" Á á á á... Đừng mà em không chịu nói đâu . Em sắp ra ..." ( Amiria )
Tôi chỉ mới đưa hai ngón tay vào mà em ấy lại ra nhanh thế . Tiếp kế tôi dùng lưỡi để liếm lắp cái ấy của em ấy .
" Không , C-Chờ đã . Không phải chỗ đó chứ . Á , em đang ra "
Thấy vậy tôi bắt đầu cởi quần mình xuống và móc " cây gậy thịt " dài 30 cm của tôi ra . Khi nhìn thấy em ấy xém xỉu vì nó .
" Anh sẽ đưa nó vào nhé . Nếu có gì không ổn thì nói anh anh đừng lại ."
Tôi bắt đầu đưa cái của tôi vào bên trong em ấy . Em ấy bắt đầu rên lại và khóc chắc vì đau . ( Tác : tao lấy cây gậy 30 cm để thông mày , mày có khóc không nha . ) Bên trong em ấy thật ướt áp và rất khít , em ấy giống như đang ôm trọn lấy tôi .
Máu của cô ấy và tinh dịnh của tôi Hoài huyện vào nhau . ( Tác : đừng tránh nó vì ra sớm dù gì nó cũng là trai tân . Cũng nói luôn nó có thể làm liên tục 4 tiếng liên tục mà không ra . )
" Em có đau không mình dừng lại đi nhé . "
" Không ạ . Em không sao . Chúng ta tiếp tục được chứ . " ( Amiria )
Tôi nắp liên tục vào âm đạo của em ấy . Không dừng lại ở đó tôi dùng miệng của mình để tráo lưỡi với cái núm v* của cô ấy . Chúng tôi đã dừng một chút để đổi tư thế . Tôi để cô ấy ngồi phía trên tôi và tiếp tục công việc .
" A , anh đã chạm vào tử cung em rồi . Sướng quá . " ( Amiria ) ( giờ chuyển qua máu m rồi hả )
Cô ấy hoàn toàn nuốt trọn tôi vào cái âm đạo bé nhỏ của cô ấy . Sướng quá . Mình sắp - sắp ra rồi .
" Amiria , anh sắp ra rồi "
" Em cũng vậy , chúng ta hãy ra cùng nhau nhé " ( amiria )
Chúng tôi trao cho nhau một nụ hôn . Rồi tôi cũng đến giới hạn của mình và ...
* Phụt phụt *
" Anh/em đang ra . " ( Tôi/amiria)
Sau một cú bắn chim , chim chết thì tôi quay qua amiria . Cô ấy giờ đang cảm thấy mệt trong người và tôi có thể thấy cái dòng suối tinh dịnh của tôi đang chảy ra từ cái ấy của em ấy .
" Em mệt rồi à . Anh xin lỗi vì đây cũng là lần đầu của anh . Nên cho anh xin lỗi vì đã làm em đau . " Tôi cúi đầu xin lỗi
" À không có gì . Anh không cần phải xin lỗi , anh không có lỗi . Chúng ta là vợ chồng mà . " ( Amiria )
" Anh cảm ơn em . Anh rất yêu em , vợ của anh à . " ( Tác : nghe câu này sến quá )
" Em cũng rất yêu anh , chồng yêu . Vậy anh có muốn làm một hiệp nua không ? " ( Amiria )
" Dạ có "
Chúng tôi làm 2,3 hiệp thì tới sáng còn amiria thì ngủ thiếp đi bao giờ không biết . Giờ sáng này mình sẽ đi điện kiến nhà vua đúng không ta . Mình mong gặp suguha và kayaba quá
-end-
---------------------------------------------------------
Mình đã nói mình viết dỡ phần hen này lắm nên tôi chịu mong gạnh đá . Tôi định viết phần của kayaba và hayate ( yaoi ) , mình cũng dự định viết truyện mới . Dự định thôi chứ không chắc .
Kí tên : tác
BẠN ĐANG ĐỌC
làm thần ở dị giới
HumorNhân vật chính của chúng ta " hayate yuuki " một người Nhật gốc Việt đang sống ở một ngôi trường một ngày cậu và cả lớp tính luôn giáo viên chủ nhiệm dịnh chuyển qua thế giờ khác và chỉ số của cậu thấp hơn người bình thường và cậu có danh hiệu là kẻ...