Hi mina , mina khỏe không ? Như tiêu đề mình sẽ cho main hủy diệt đế quốc . Dù mình đã suy nghĩ nhiều về việc này và còn một điều nữa người vào harem là ...... Thôi vào truyện thôi .
---------------------------------------------------------Chào mọi người , tôi là hayate yuuki đây . Tôi dang lên đường để giải cứu emilia và hủy diệt cái đế quốc chết tiệt kia . Trong vòng 30 phút bay với con rồng mà tôi triệu hồi thì tôi đã thấy những hoang cảnh như ruộng bỏ hoang và có nhiều chỗ quân lính bắt những người đàn ông đi lính , còn đàn bà thì hiếp . Thấy cảnh đấy tôi không thể không giúp được .
" Này rồng , bay xuống chỗ đó xem có chuyện gì vậy ? "" Theo lệnh ngài . " ( Rồng )
-------------------chuyển cảnh------------
Ở đây có 10 tên lính đang bắt những người đàn ông trong một ngôi làng nọ ." Không , dừng bắt anh ấy đi mà . " ( phụ nữ )
" Haha , đừng lo tên đó đi thì có anh sẽ làm cưng thỏa mãn mà " ( lính sắp die )
" Đừng làm hại đến cô ấy * ựa * " ( đàn ông )
" Im lặng ! Ngươi không có quyền được nó ở đây bộ ngươi tính chống lại đế quốc hả ? " ( Lính sắp die )
" Giờ tới lượt cưng . Kekeke " ( lính sắp die x 10 )
* Bùm *
Tự nhiên ở đâu ra xuất hiện một vụ nổ ở phía sau lưng tên lính . Từ trong vụ nổ xuất hiện dần dần một bóng dáng một con người đang cưỡi trên một con rồng .
" Hííí . Rồngggg" ( lính sắp die x 10 )
Toàn bộ dân làng đều bị nổi sợ làm cho câm nín không nói lên lời .
" Chào buổi trưa , các ngươi đang làm gì vậy ? " ( ? )
---------------------------------------------------
--------------------pov main---------------
Sau khi con rồng nó lượn xuống như đúng rồi và tạo ra một vụ nổ nhỏ , tôi từ từ bước ra ." Chào buổi trưa , các ngươi đang làm gì vậy " tôi nói kèm theo sát khí yếu nhất để chúng nó không chết khi chưa chơi được gì .
" À , chúng tao đang tuyển lựa quân lính . Nhìn ngươi và con rồng kia cũng mạnh đấy ngươi có muốn đi làm việc cho đế quốc không ? " ( Lính sắp die )
" Ahaha . Sao ta lại muốn vào quân đội mà ta sắp hủy diệt nó chứ . Thật nực cười . " Tôi nói với một giọng kiêu kích.
" Vậy thì người sẽ chết ở đây . Anh em lên . " ( Lính sắp die )
Vậy là 10 tên lính rút kiếm chạy về phía tôi . Tôi chỉ dùng một cái vơ tay thì 10 tên lao lên giờ chỉ còn 10 cái xác không đầu . Khi giải quyết xong cái lũ không biết nó là gì , tôi liền bước lại cặp vợ chồng đang ôm chặt lấy nhau .
" Xin ngài hãy giết tôi và tha cho người đàn ông này " ( đàn bà )
" Sao em lại nói vậy ? Xin ngài đừng nghe những lời của nàng ấy , xin ngài hãy giết tôi và tha cho nàng ấy " ( đàn ông )
" Xin hãy bình tĩnh , tôi giết hai người đâu . Tôi chỉ muốn hỏi vài điều thôi. " Tôi nói và kèm một nụ cười để không làm cho họ sợ .
" À vậy , ngài muốn hỏi điều gì ? " ( Đàn ông)
" Ta chỉ muốn hỏi là cái đế quốc này bắt công chúa emilia để làm gì ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
làm thần ở dị giới
HumorNhân vật chính của chúng ta " hayate yuuki " một người Nhật gốc Việt đang sống ở một ngôi trường một ngày cậu và cả lớp tính luôn giáo viên chủ nhiệm dịnh chuyển qua thế giờ khác và chỉ số của cậu thấp hơn người bình thường và cậu có danh hiệu là kẻ...