" cái quái gì thế này ?!"( Long)
Yuuki tự hỏi và nhìn xung quanh căn phòng. Hắn ta chạy khắp nơi để tìm thành viên trong gia đình của hắn. Một tiếng động từ sâu trong tâm hồn hắn vang lên.
" Trả lời : mọi người đã được dịch chuyển đến nhật bản. Hỏi : ngài có vấn đề về thần kinh à ?"( Đại tri thức)
Hắn ồ một tiếng rồi xoa đầu mình. Bây giờ, hắn đã hiểu ra tất cả mọi thứ đều do hắn có vấn đề về đầu óc. Hắn nhìn đi, nhìn lại khắp căn phòng trống.
" Ừa , trống vấn thật , yên tĩnh "( long )
Hắn tự nói với bản thân rồi thở dài một hơi. Hắn nhìn lên đôi bàn tay của mình, rồi nhìn lên trần nhà.
" Mình là người đứng cao nhất hay là người đứng thấp nhất ?" ( Long )
Sau câu trần thuật đó , một tiếng tích vang lên trong đầu hắn. Một giọng nói quen thuộc vang lên tận bên trong hắn.
" Trả lời: ngài đứng cao hơn tất cả nhưng vẫn không cao hơn bản thân mình. Người là chủ của ngàn vạn đa vũ trụ, vô hạn đa vũ trụ đã xuất hiện và mất đi nhưng chỉ có ngày là độc nhất."( Đại tri thức)
Hắn đưa tay lên cằm rồi suy nghĩ về việc gì đó. Hắn lại nói:
" Làm chủ đa vũ trụ nhưng ta chỉ thấy và cảm nhận được vũ trụ này "( long)
Tiếng tích lại vang lên như đã có câu trả lời cho chính hắn.
" Trả lời: sự nhận thức chính là rào cản của sự tiến hóa , ngài đang nhìn ở góc độ thứ nhất của mình "( đại tri thức )
" Sự nhận thức là...góc nhìn của ta khi nhìn thế giới à ? "( Long )
" Trả lời: đúng vậy, lấy ví dụ đơn giản là khi ngài đọc một cuốn truyện, ngài sẽ nhìn thấy nhân vật trong truyện nhưng nhân vật trong truyện lại không nhìn thấy ngài đó là góc nhìn cao hơn. Khi ngài nhìn thấy nhân vật trong truyện nhưng có thể thay đổi nó đó là góc nhìn độc tôn hay góc nhìn cao nhất , nhân vật trong truyện sẽ không thấy được ngài , nếu ngài đọc quyển sách mà ngài cảm thấy ai đang nhìn mình mà ngài không biết thì đó là góc nhìn cơ bản. "( Đại tri thức)
Hắn nhìn lên trần nhà rồi tự hỏi.
" Vậy có bao nhiêu góc nhìn phía trên ta ? "( Long )
" Trả lời: vô hạn đa vũ trụ sẽ có vô hạn góc nhìn và ngài đã phong ấn góc nhìn độc tôn của mình và xoá đi sự hữu hình của mình trong tất cả các góc nhìn nên không thể đo chính xác được"( đại tri thức)
Hắn mỉm cười rồi quay người đi , dùng một tay mở cổng rồi từ từ bước qua. Hắn nói lớn như muốn nói cho tất cả biết.
" Những người phía trên ta thì đã sao ? Ta không quan tâm ,ta đã có gia đình của mình. Các ngươi đã hưởng mọi thứ các ngươi có đi và nhìn theo bước chân ta "( long)
* Rồi quay lại với long vui vẻ nào *( thằng tác )
Hắn bước qua cánh cổng ,một cảnh tượng kinh khủng mở ra. Hàng tỉ tỉ người đang tập trung , ở phía trước là 3 người khổng lồ. Một người lùn và hai người cao.Ở phía xa kia là một thực thể tỏ ra một luồn aura cực mạnh và sát khí đang lan tỏa khắp muôn nơi.
Hắn hét to lên
" Cái đ*o gì thế này ?!" ( Long )Một người cao nhất trong 3 người kia lên tiếng.
" Chào mừng các vị vua ,các vị anh hùng, các vị thần ...chúng ta sẽ chiến đấu ...một cuộc đấu vì tất cả đa vũ trụ"( ???)
BẠN ĐANG ĐỌC
làm thần ở dị giới
MizahNhân vật chính của chúng ta " hayate yuuki " một người Nhật gốc Việt đang sống ở một ngôi trường một ngày cậu và cả lớp tính luôn giáo viên chủ nhiệm dịnh chuyển qua thế giờ khác và chỉ số của cậu thấp hơn người bình thường và cậu có danh hiệu là kẻ...