chap 10 : ...

2.7K 123 67
                                    

Chào mina , tác đây . Mina muốn bình chọn truớc hay đọc truyện trước , hay wa-ta-shi . Hehehe . Thôi vào truyện thôi .

----------------pov main---------------

" Chào buổi sáng , mọi người . Chào buổi sáng, darling " ( tóc đen )

" Chào buổi sáng , master " ( tóc xanh )

"Hể"

Tôi bối rối khi nghe hai người mà tôi không quen nói như vậy . Hai người này là ai vậy ? Còn kayaba đâu ?

* AI ngươi có ở đó không ? *

* Trả lời : có , thưa chủ nhân * ( AI )

* Ngươi có biết hai cô này là ai không ? *

* Trả lời : người tóc đen là kayaba , do tác dụng phụ của thánh vật của ngài nên đã biến thành nữ và yêu ngài . Còn người tóc xanh thì là con rồng mà ngài triệu hồi , nó là rồng khởi nguyên nên có thể biến đổi hình dạng được. * ( AI )

* Ừ , ta có thể hiểu phần con rồng nhưng kayaba thành con gái ? Tác dụng phụ ??? *

* Trả lời : kayaba biến thành con gái vì một thánh vật của ngài tạo ra . Thánh vật này có thể ban tặng cho người kích hoạt một sức mạnh và biến người đó thành bán thần . Nhưng nó có tác dụng phụ là thay đổi giới tính người được ban phước . Nếu ngài không tin thì hãy sử dụng thẩm định đi ạ * ( AI )

Tôi dùng thẩm định lên người AI nói là kayaba và thấy được tên cậu ấy à không cô ấy là kayaba . Muốn chất hơn tôi liền hỏi .

" À nô , cô có phải là kayaba không ? "

" Đúng vậy desu~ . Anh không nhận ra em à , darling . " ( Kayaba )

" Hả , nani " ( hội vợ )

" Thế này là sao , anh yêu ? " ( Amiria )

Người hỏi tôi đầu tiên đó là amiria , còn cô gái rồng thì ngáp một cái rồi lao lại ôm cổ tôi .

" À , để anh giải thích . "

" Vâng ạ , anh mau giải thích mau đi . " ( Hội nhà vợ )

Đúng là không ai đáng sợ hơn người phụ nữ , hơn thế nữa những người đó là vợ mình .

" À hem , cô gái tóc xanh này là con rồng ngày hôm qua anh triệu hồi . Còn đây vẫn là kayaba nhưng tối hôm qua tụi anh chơi ngu nên cậu ấy biến thành như vậy "

" Ồ , tụi em hiểu rồi nhưng tại sao cô ấy gọi ấy là darling . " ( Suguha )

" Tại vì hồi sáng thức dậy thì gặp mặt anh ấy nên tớ nổi lòng yêu anh ấy . " ( Kayaba )

Wtf , sao cô gái nào gặp tôi cũng nói như vậy không vậy ta . Hazz

" Giờ thì kayaba đã là con gái , cậu có thể gia nhập cùng bọn mình để chúng lấy cơ thể anh ấy không ? " ( Amiria )

" Hya . Tớ sẽ làm tất cả vì anh ấy " ( amiria )

" Còn cô thì sao con gái rồng à không tôi có thể gọi cô là shiro chứ " ( amiria )

" Được , tôi sẽ phục vụ master bất cứ khi nào . " ( Shiro )

" Vậy thì chúng ta bắt đầu chứ "( amiria )

làm thần ở dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ