-------------pov main---------------
Sau khi chúng tôi vào vùng không gian do tôi tạo ra thì con rồng có vẻ như là đang đợi chúng tôi ." Coi bộ con người tụi bây cũng dũng cảm đấy. Và cũng có rồng kia cũng thế . " ( Boss )
" Cảm ơn ngươi quá khen . Giờ chúng ta đánh được chứ ? "
" Được thôi tùy các ngươi . " ( Boss )
Nói xong con rồng bay lên và giữ khoảng cách với chúng tôi . Còn chúng tôi đã dự tính sẵn chuyện này rồi nên shidou sẽ ngồi lên Lucius để Lucius và cậu ấy có thể phối hợp với nhau , còn tôi và raku thì chuyền sức mạnh vào khẩu súng của mình .
Khẩu súng của raku biến đổi ngoại hình của mình . Thân súng suất hiện những đường ma thuật đỏ và thẫm như một cây súng bước ra khỏi một bộ phim diễn tưởng ấy.
Còn khẩu súng của tôi thì cũng biến đổi bằng những dòng ma thuật đen , đỏ . Tôi và raku bắt đầu ngắm trong tư thế quỳ một chân .Và trận chiến bắt đầu .
-------------pov thằng thứ ba--------------
Trận chiến bắt đầu bùng nổ với khẩu súng của mình, hai người thanh niên ,raku và yuuki đã liên tục nỗ súng vào mắt và miệng của con rồng .
Còn hai người thanh niên shidou và Lucius thì vẫn đang cố gắng để tấn công vào mắt của con rồng . Shidou dùng con song dao và phép buff tốc độ của mình để chạy lên người của con rồng để chém vào cánh , mắt , cổ của nó . Còn thanh niên rồng Lucius thì đang cố để khống chế được con rồng .
Còn về phía con rồng dù nó bị tấn công quá trời nhưng nó không kháng cự lại không phải vì không đủ sức mà vì nó không thích .
Trận chiến cứ như vậy cho đến 5 phút sau thì con rồng bắt đầu di chuyển . Nó bay lên rồi dùng lực của mình đẩy shidou ra khỏi người nó . Shidou rơi xuống nhưng đã được Lucius đở và chở xuống đất chỗ raku và yuuki đang đứng.
" Coi bộ tụi mình tấn công không đủ gãi ngứa nó nữa . " ( Shidou )
Shidou nói với giọng trầm .
" Ừ . Tớ cũng nghĩ vậy , nếu cứ Như vầy thì .... Cẩn thận . "
Một quả cầu lửa tiến đến chúng tôi . Một lá chắn đã chặn đứng được nó . Người dựng lên cái lá chắn đó chính là Lucius , dù đã chặn được nhưng cậu ấy vẫn nhận được sát thương từ quả cầu lửa đó . Vì quả cầu lửa của con rồng làm từ lửa Khởi Nguyên nên Lucius nhận sát thương tượng đối là lớn.
Yuuki đã dùng phép trị thương lên Lucius và quay lại mọi người cười và nói .
" Giờ raku , khẩu súng của chúng ta có vẻ vô dụng rồi nhỉ ? Chơi cận chiến không ? " ( Yuuki )
" Ừ , chơi thì chơi . Dù gì thì tớ cũng muốn hỏi cậu mà. " ( Raku )
Hai người vứt bỏ khẩu súng của mình và triệu hồi một thanh kiếm mới .
" Thanh kiếm cắt dôi da thịt của thần
Dùng máu của thần để rèn nên
Một thanh kiếm mạnh nhất
Hãy đến với ta nào , Diablo " ( yuuki )
BẠN ĐANG ĐỌC
làm thần ở dị giới
HumorNhân vật chính của chúng ta " hayate yuuki " một người Nhật gốc Việt đang sống ở một ngôi trường một ngày cậu và cả lớp tính luôn giáo viên chủ nhiệm dịnh chuyển qua thế giờ khác và chỉ số của cậu thấp hơn người bình thường và cậu có danh hiệu là kẻ...