chap 5 đăng ký mạo hiểm giả

3.7K 157 72
                                    

Chúng tôi đang tay trong tay bước đến cổng thành thì có hai người gác cổng tiến lại và hỏi .

" Chào amiria-sama , ngài không sao chứ . Và cậu là ai vậy " ( lính gác 1 )

" Ta không sao . Đây là hayate yuuki và là người c-c-c-chồng của ta . *Đỏ mặt * " ( Amiria )

Cô ấy nói trong khi đỏ mặt và nói với giọng rất tự hoà . Nói thật giờ mặt cô ấy đỏ chót như trái cà chua trong rất đẹp ( tác : moe ).

" Hả !? Vậy cậu là người đã đánh bay bọn quái vật chỉ bằng một ma thuật cấp thánh thôi ư . " ( Lính gác 1 )

" À Đúng rồi . Tôi đã chứng kiến một người thanh niên có mái tóc trắng đánh với một con quỷ . Có phải cậu đã làm . " ( Lính gác 2 )

Dúng là tôi là nhưng tóc trắng là như thế nào . Thôi kệ nhận đại đi . ( Tác : nó vẫn chưa biết được khuôn mặt mình sau khi ra khỏi khẽ núi đâu . )

" Phải chính là tôi làm . Mà có gì không , tôi muốn vào trong thành để đăng ký mạo hiểm giả có thể cho chúng tôi qua được không ? "

" À được . Vậy hai người đưa giấy xát minh cho tôi coi là được . " ( Lính gác 1 )

Nghe thế amiria liền đưa thẻ của mình cho lính gác , hắn chỉ nhìn rồi gật đầu và ra thẻ lại cho cô ấy . Tới lượt tôi mà tôi đâu có thẻ đâu . Trong trường hợp này thì trong mấy bộ light novel thì mình chỉ cần nói không có thẻ là được .

" Tôi không có thẻ chứng minh . "

" Vậy à , có thể cho tôi biết lí do không ? ( Lính gác 2 )

" Hazz, có nhiều chuyện sảy ra lắm . "

" Vậy à , cậu lấy dùm tớ cái *quả cầu sự thật * đi . " ( Lính gác 2 )

" Ừm " ( lính gác 1 )

Người kia chạy vào trong cái gác và đem ra một quả cầu trắng . ( Tác : Nói thật nhé mình tín lấy cái phiến như không biết tại sao mà mình viết cái quả cầu . )

" Đây , cậu đặt tay lên đây đi . Nếu cậu là tội phạm thì nó sẽ hiện lên màu đen và nếu cậu không có tội thì nó hiện màu trắng. " ( Lính gác 2 )

Tôi liền đặt tay lên cái quả cầu và nó hiện tôi màu đen .... À nhầm máu trắng vậy là tôi không có tội .

" Vậy hai người đợi tôi một chút . Tôi đi làm giấy chứng minh cho cậu . " ( Lính gác 1 )

--------30 giây sau--------------

" Đây , giấy chứng minh của cậu đây . Giá 20 đồng . " ( Lính gác 1 )

" À nô , tôi không có....."

" Để tôi trả dùm anh ấy . " ( Amiria )

" Anh cảm ơn Em , Amiria . Anh nhất định sẽ trả lại em . "

" À không có gì . Mình là vợ chồng mà *đỏ mặt * . ( Amiria )

" Vậy thì chào mừng hai người đến với thành loguetown . " ( Lính gác x 2 )

Sau khi chia tay thì chúng tôi tay trong tayhtxs ( tác : sr tại lúc mình viết thì mình tức nhấn tùm lum . ) thì nghe một số tiếng nói về tôi như là :

làm thần ở dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ