chap 26 : end...thôi bỏ đi

444 21 11
                                    

À hem ,tác đây . Bắt đầu câu chuyện sẽ bắt đầu kết thúc của chap 25 , ai chưa xem hãy xem lại . Từ này ki sẽ dùng - thay cho khoặt khép.
---------------------pov tác-------------
-Em có chịu qua nhật sống với anh không?( Main)
Một tiếng vỡ tan từ trong lòng ai đó . Tiếng vỡ tan của một tấm kính thủy tinh . Huyệt nhìn long ( yuuki ) bằng ánh mắt vô hồn.

* Vỗ tay trước mặt huyệt*( long)

-này , em có sao không? ( Main )

Huyệt bừng tỉnh lại , nhìn long và đỏ mặt , hấp tấp trả lời long

-h-hể? À, vâng ạ . Em đi chứ ạ , vì sao không? ( Huyệt)

Huyệt nở một nụ cười hiền hậu ,có một chút nuối tiếc . Long nhìn huyệt đỏ mặt , tự nhiên nở một nụ cười rồi xoa đầu huyệt. 

- em gái của anh ngày càng dễ thương quá ta.(main )

Huyệt đỏ mặt và cúi đầu , Long đứng dậy và tiến lại phía huyệt . Long nhỏ nhẹ , nắm tay huyệt rồi nhìn lên giương mặt thanh tao và đôi mắt như thiên hà của em ấy rồi nói.

- huyệt, anh có biết bí mật này muốn nói cho em biết một bí mật .( Long )

Huyệt đỏ mặt , ấp a ấp úng nhìn long và hỏi

- c-chuyện  gì hết anh hai?( Huyệt)

Long hít một hơi thật sâu rồi nói

- anh có hai bí mật muốn nói cho em biết là 1 là... Anh không phải con người , và anh là một vị thần...thứ 2 , anh không phải anh ruột em. ( Long)

Huyệt đứng hình vài giây rồi đỏ mặt, giật bắn người ra sau .

- Eh?! Anh , anh nói gì ?! Anh và em không phải anh em ruột ?! Eh?! Anh em họ à anh ?!( Huyệt)

Long hỏi dài một hơi rồi đáp

- Cũng không phải anh em họ luôn , chúng ta không có dòng máu gì hết ... vậy đấy...em còn thắc mắc gì không? ( Long )

- thế...em cũng nói cho anh nghe một bí mật luôn...

Huyệt hít một hơi thật sâu rồi thở ra , tim đập nhanh. Nhìn long một hồi lâu rồi nắm tay , nói rằng :

- Em yêu...anh... Em yêu anh từ khi em lên lớp 5 (tác: đ*t m* dậy thì đó các ông ạ ) , từ đó đến nay em luôn dành một tình cảm đặc biệt đối với anh...vào khoảng khắc , em bị bắt nạt năm đó , anh đã dùng tấm lưng này để che trở cho em...em luôn nhớ nó...anh là chàng hoàng tử của lòng em...khi anh đi nhật em rất buồn...em yêu anh...( Huyệt )
Nói xong huyệt ôm chòm lấy long , ôm thật chặt vào lòng xong một vài giọt nước mắt rơi vào ngực long . Long lấy tay xoa đầu huyệt rồi nói

- Ổn rồi, anh hiểu rồi . Anh hiểu rồi , vậy nên anh mới kêu em sang Nhật với anh ... Ở với...ừm...anh muốn nói một điều nữa...anh có nhiều vợ...em có giận anh không? (Long)

Huyệt lắc đầu rồi dụi vào lòng ngực của long và nói rằng :

- không sao , miễn anh luôn yêu em thế là được rồi, em không có ích kỷ đâu ạ ( huyệt )

Long ôm lấy huyệt , xoa đầu rồi chợt nhớ ra gì đó .

- à mà khoan , em không thấy gì lạ khi anh nói anh là thần à ?( Long )

Huyệt giật bắn người .

- Eh?! Anh là thần ?! Eh?!!!! À... không sao , em tin anh mà .( Huyệt )

Huyệt nở một nụ cười mà long tự nhiên thấy mình giống như người lừa đảo .

- không phải , anh là thần thiệt mà ! Anh chứng minh cho em thấy , anh anh...đợi chút , đây rồi ( long )

Long lấy ra một hôm các tông rồi để tay vào trong đó , một luồn sáng bí ẩn hiện ra xong long quay người lại phía huyệt , đưa chiếc hộp lên . Trong chiếc hộp có một thiên hà và một hố trắng đang phun vật chất ra .

- đây là một vũ trụ non , anh cho em . Cái này em muốn thiết kế sao thì tùy em , em tin anh chưa ? ( Long )

Huyệt nhận lấy chiếc hộp rồi thỏ thẽ nói .

- Em tin ạ...( Huyệt )

Long nắm tay huyệt , đứng dậy rồi nói .

- nếu em không tin thì anh làm một cái nữa ( long)

Long dịch chuyển cả hai tới ngôi nhà ở nhật của mình . Long hôn môi huyệt một cái rồi nói rằng .

- Chúng ta sẽ ở đây vài tháng rồi về nước thăm quê ...à Em đợi anh một chút ... Anh đi rước vài người về nữa , em chờ anh tí nhá . ( Long)

Huyệt gật đầu, nói

- Vâng ạ...anh đi mau về ( huyệt )

Long hôn huyệt một cái rồi dịch chuyển đi đến pháo đài trên không của mình . Pháo đài không có một bóng người .

- vợ ơi! Fiora ơi! Anh về rồi đây! ( Long)

Không một ai trả lời , long chạy vội vào trong trong hoảng loạn , vừa chạy vừa hét lớn .

- mọi người ơi! Tất cả mọi người đâu hết rồi !!!!!?????( Long)

--------End...










Chapter -------

--------góc tác--------

I'm come back , à ừm , đăng chap trước sinh nhật :>>>> thế nhá

làm thần ở dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ