Tất cả mọi người vào dungeon . Hay nói đúng hơn là một canh hầm , ở phía cuối căn hầm có một tia sáng . Chúng tôi đi về nơi có tia sáng đó phát ra .
Một hang động cứ thế dần dần hiện rõ ra trước mặt tôi . Có một bầy quái toàn là orc cấp tướng trở lên và có vài con goblin cấp tướng nữa . Tôi dùng tìm kiếm tối thượng thì thấy tổng số quân của chúng là :
Quân orc : 5476 tên
Quân goblin : 4367 tên .Sao khi biết được tổng quân của tụi nó rồi thì tui bảo mọi người cẩn thận và raku là người đầu tiên lên và cũng là người lên kế hoạch cho trận đánh .
" Vậy đi , tôi và hayate sẽ ở sau yểm trợ các cậu . Đừng lo ở phía trước có shidou lo bảo kê các cậu rồi . Tất cả rõ chưa ? " ( Raku )
" rõ " ( tất cả mọi người )
Sau khi raku lên kế hoạch như một người chỉ huy chính trực thì tất cả mọi người giơ vũ khí lên và nói " rõ " . Tôi cảm nhận được raku có sức mạnh rất lớn trong người nhưng sao cậu ấy không dùng . ( Tác : giống mày ấy . )
Trong trận chiến này , tôi và raku là xạ thủ , Lucius là chiến bị kiêm tanker với những học viên khác , còn Emilia là pháp sư . Còn shidou với những con dao găm của mình thì cậu ấy sẽ làm sát thủ . ( Tác : giống liên minh vãi )
Sau khi tất cả đã vào vị trí thì tôi và raku gài đạn và lên đạn cho khâu súng của mình . Cả hai vào vị trí của mình và ngắm . Người đầu tiên mở combat là shidou ,đi theo sau đó Lucius và Emilia . Sau đó là những tiếng súng vang lên và rất nhiều tên đã bỏ mạng .
Sau khoảng chưa tới 10 phút thì tất cả quái đã bị chúng tôi tiêu diệt . Chúng dừng lại để nghỉ ngơi một chút và để trị thương . Tôi , raku và shidou tụ lại một chỗ rồi nói chuyện với nhau.
" Này raku , cậu chỉ huy rất tốt đấy . Không hổ danh là một đại đế đấy. "
" Vậy à , không có gì đâu . Mà người tiêu diệt nhiều nhất là ai vậy ? " ( Raku )
Chỉ có mình raku hỏi tôi , còn shidou thì chỉ cười trừ và gặt đầu . Tôi dùng tìm kiếm thì người tiêu diệt nhiều nhất là shidou. Vì cậu ấy chơi cận chiến rất tốt .
" à người tiêu diệt nhiều nhất là .... Shidou-kun . Cậu được đấy , shidou. Người chơi cận chiến hay nhất tôi từng gặp. "
" Ừm , tôi cũng đồng ý . Cậu chiến đấu rất cừ đấy , shidou . " ( Raku )
Sau khi nhận được lời khen của hai chúng tôi thì shidou gãi gãi đầu rồi nói .
" Có gì to tát đâu . Mà hai cậu cũng rất hay đó chứ . Các cậu bắn rất hay , không chạc viên nào . " ( Shidou )
Tôi và raku nhìn nhau rồi phá lên cười rồi nói .
" Đâu có gì đâu . Nó bình thường mà . " ( Raku )
" Ừm , thôi nghỉ ngơi nhiêu đó đủ rồi . Chúng ta đi tiếp thôi . "
" Ừm " ( raku/shidou )
Cả ba đứa lại chỗ mọi người rồi bảo mọi người chuẩn bị đi tiếp .
-------------------chuyển cảnh------------
Địa điểm : phòng cuối cùng của dungeon .
Thời gian : 14 tiếng sau khi vào dungeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
làm thần ở dị giới
HumorNhân vật chính của chúng ta " hayate yuuki " một người Nhật gốc Việt đang sống ở một ngôi trường một ngày cậu và cả lớp tính luôn giáo viên chủ nhiệm dịnh chuyển qua thế giờ khác và chỉ số của cậu thấp hơn người bình thường và cậu có danh hiệu là kẻ...