chap 7 : gặp lại

3.6K 149 95
                                    

hi mina , minh sẽ viết chap 5,5 sau chap này và khuyến cáo 18+ nha. hết

kí tên : tác

------------------------vào chuyện ------------povmain------------------------------------

chúng tôi chạy trên cái xe hơi được một tiếng rửa đến gần cửa cung điện thì chúng tôi dừng lại để hủy kiến tạo cái xe , chứ cứ thế đi vào thì có nước bị hốt vào nhà đá . Sau khi hủy tạo tác xong thì tôi cùng vợ mình đi vào hoàng cung thì gặp mấy áo xanh sao vàng ( tác : mà hình như có gì sai sai . à viết nhầm rồi . đợi chút sửa lại ) / gặp mấy anh lính gác mặc áo gáp sáng bóng chặn lại hỏi.

" Các ngươi biết đây là đâu không ? tên bịt mặt đáng ngờ kia ! " ( lính gác )

" Tôi là người đức vua mời tới đây . Đây là bức thư của ngài ấy ."

" à tôi đã xát nhận . Anh có phải là devil hunter hay tử thần tóc trắng không ? " ( lính gác )

" à đúng . Chính là tôi . "

" mời ngài đi theo tôi . Còn nô lệ thì ở lại . "

Anh ta nhìn vào irene và fiora nhầm tưởng là nô lệ nhưng không thể tha cho cho kẻ nào súc phạm vợ tôi . Tôi liền dùng tốc biến đếngần anh ta và rút kiếm ra chỉ vào cổ anh ta , nói .

" Cẩn thận lời nói của anh đấy , chàng trai . Đây là vợ con tôi , nếu anh nói vậy một lần nữa thì cái đầu anh rớt xuống là cái chắc ."

" tôi không biết là đây là vợ ngài . mong ngài tha thứ cho . " ( lính gác )

" được mau đưa tôi tới gặp đứa vua nhanh ."

" vâng ạ " ( lính gác )

CHÚNG tôi đi trên một thành lan và có một cái cửa to tổ bố ở cuối thành lan . Chúng tôi đến trước của và anh lính gác dẩy cửa ra cho chúng tôi vào còn ảnh thì quay lại vị trí thứ mình. Trước mắt tôi là vua , bên trái ông là công chúa emilia rydberg , còn bên phải ông là hai người đó là suguha và kayaba . Hai bên thanh lan thì là bọn quý tộc và có luôn thằng tính giết tôi . Tôi cùng vợ và con tôi quỳ một chân tay phải đưa lên ngực  . 

" Ai là devil hunter hay tử thần tóc trắng hãy bước lên  . " ( Nhà vua )

" Là tôi . "

" Vậy là người là devil hunter à ? Sao ngươi lại che mặt và trùm mũ ? Ngươi có thể tháo ra cho ta xem mặt ngươi  được không ? " ( Nhà vua )

Tôi không muốn tháo ra đâu . Mà hình như diện mạo mình thay đổi rồi thì phải , nên tháo ra cũng được .

" Được tôi tháo . "

"......"

" Wow đẹp quá . " ( Emilia ) ( tác : công chúa nha )

" hả công chúa nói gì vậy ạ "

" À hem , ta muốn biết thật sự là cậu có thật là tiêu diệt quân đội quái vật hùng mạnh và đánh bại tướng quỷ không nên * vỗ tay * ta sẽ làm một bài thử nghiệm . Ngươi hãy đặt tay lên đây đi . " ( Nhà vua )

Tôi nghe thế liền đặt tay lên cái phiến đá mà nhà vua kêu người mang ra , đặt tay lên phiến đá phát sáng nhẹ rồi tắt đi . Người hầu đem lại chỗ nhà vua , nhà vua đọc xong rồi mặt tái xanh cắt ra không còn miếng máu .

làm thần ở dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ