-------------pov main---------------
Tôi chạy thẳng một mạch đến nhà tắm . Sau 15 phút lạc đường thì tôi cũng tới được nhà tắm của trường rồi.
( Tác : đệ tử zoro rồi . Người ta chỉ đi thẳng là tới mà cũng lạc được nữa . )Tôi cở đồ ra và thiêu hủy nó tránh để ai đó biến thái lấy nó mà hít . Trong trường hợp này chỉ có emilia thôi vì có lúc tôi nhìn thấy em ấy lấy đồ tôi để hít . ( Tác : công chúa mà biến thái vãi lọ. )
Trong nhà tắm khá rộng vì có cả chỗ tắm to vãi ra , có thể cho hàng chục người tắm. Trong nó khá đẹp vì xung quanh bao phủ bởi một làn khói trắng. Trong giới người xem Anime thì nó gọi là hiệu ứng nhà tắm hay hiệu ứng khốn nạn .
( Minh họa )Tôi nhảy xuống cái bồn tắm . Nước khá ấm còn thơm mùi nước hoa nữa chứ . Cảm giác rất sảng khoái .
" Một mình trong đêm trong đêm . không phải ai cô đơn . Ta đêm nay cứ say , ta quên hết sự đời . Hazz . Cảm giác thật là kimochi~ "
Trong khi đang cảm thấy sướng tê người ra thì tôi cảm thấy có ai đó đi lại gần tôi. Nhưng tôi lại quá mệt + quá lười nên không quan tâm quay mặt lại để xem ai nên xem người đó đang tính làm gì thôi .
Tiếng bước chân đần đần tới gần tôi rồi nó ngừng lại . Mắt tôi bị che lại bởi bàn tay của người đó .
" Đoán xem mình là ai nào ? " ( ? )
Dựa vào tiếng nói và mùi thơm trên người đó tôi có thể đoán ra người đó là emilia .
" Là em phải không , emilia "
" Đúng rồi . Mà sao anh biết được hay vậy . " ( Emilia )
" Nhờ vào giọng nói và mùi hương của em đấy . "
Khi tôi trả lời xong thì tôi quay lại thì thấy em ấy phồng má lên trông rất dễ thương .
" Có chuyện gì à ? "
" Không có gì . Anh có muốn em kì lưng cho anh anh không ? " ( Emilia )
" Liệu có được không ? "
" Được mà " ( Emilia )
Nói xong em ấy kéo tôi ra khỏi bồn tắm rồi lấy một bông chà lưng , chà nhẹ vào lưng tôi .
" Anh thấy sao ? Thoải mái chứ ? " ( Emilia )
" Ừm , thoải mái lắm . "
* Cười khúc khích *
BẠN ĐANG ĐỌC
làm thần ở dị giới
HumorNhân vật chính của chúng ta " hayate yuuki " một người Nhật gốc Việt đang sống ở một ngôi trường một ngày cậu và cả lớp tính luôn giáo viên chủ nhiệm dịnh chuyển qua thế giờ khác và chỉ số của cậu thấp hơn người bình thường và cậu có danh hiệu là kẻ...