chap 4 thử sức mạnh mới, quỷ tướng và tôi đã có vợ .

4K 157 82
                                    

Đi lội bộ trong rừng rất là nguy hiểm , theo ý kiến của AI thì tôi phải tạo ra một vũ khí để phòng thân . ( Tác: hp và mana của mày là vô hạn đó , mày chết được tao con mày mà tao méo cho mày chết đâu. ) tôi liền dùng kiến tạo để tạo ra một khẩu súng lục .

( Minh hoạ nè )Tôi kiến tạo ra một cây súng dominator maxi trong một anime mà tôi từng xem trước đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Minh hoạ nè )
Tôi kiến tạo ra một cây súng dominator maxi trong một anime mà tôi từng xem trước đây . Tại sao tôi chọn cây súng này à , bởi vì nó đẹp , màu đen , hiệu ứng nó khi đẹp ,không cần nạp đạn và khi bắn quả lực mạnh . Đó là những lí do tôi chọn vũ khí này

" Vậy ta sẽ đặt tên ngươi là black death dragon nha . Vì ngươi màu đen và là vũ khí có thể giết cả rồng nên ta đặt cho ngươi cái tên này .

Đặt tên cho khâu súng xong tôi liền tiếp tục cuộc hành ra khỏi khu rừng chết tiệt này và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình.

-------môt hồi sau-----------------
Một tiếng rửa trôi qua , tôi vẫn còn trong rừng nhờ không phải bị lạc trong rừng và điều làm tôi khó hiểu nhất là sao méo có con quái nào tấn cong tôi vậy , tại vì quái ở đây ít quá ư .

"1 tiếng 30 phút rồi mà sao chưa ra được khu rừng , mà sao đi nãy giờ mà không có con quái nào tấn công tôi hết vậy ."

*Hệ thống : chính xác là 1h42' . Còn quái không tấn công vì tôi chọn đường an toàn cho chủ nhân đi mà "

*Sao cứ đâm thọt tôi hoài vậy , tôi có làm gì sai đâu mà mày cứ đâm thọt tao vậy . Hazz*

Tôi đang vừa đi , vừa suy tâm thì ra khỏi khu rừng và cảnh tượng tôi nhìn thấy là những người lính và những mạo hiểm giả đang nằm la liệt trên sân và có một cô nàng hiệp sĩ đang chiến đấu với con quái hình người đầu heo , bụng bự , da có mà đỏ và cầm một cây kiếm to tổ bố . Qua bao nhiêu năm đọc light novel thì tôi kết luận con này là orc biến dị .

Con heo đó đánh vào cô hiệp sĩ và làm cô vanh ra xa . Tôi liền bay lại ,ôm lấy cô ấy để cô ấy không bị thương nhiều .

"Cô có sao không ? "

"Anh là ai . Thả tôi ra và mau chạy đi , anh không đánh lại còn orc đó đâu . " ( Cô hiệp sĩ )
Không quan tâm đến câu nói đó ,tôi lấy khẩu black death ra và ngắm thẳng vào con orc . Cây súng biến đổi hình dạng và tôi bóp cò .
*Chíu chíu*
Tôi bắn hai phát vào bụng và đầu con heo đó . Sau khi đính đạn thì con orc không còn cái gì kể cả một cái chi . Tôi liền qua sang cô gái hiệp sĩ đang há hốc miệng khinh ngạc và nói .

"Tôi là hayate yuuki , một tên thích phiêu lưu, hãy để tôi hồi phục cô trước đã "hồi phục "

Tôi liền sử dụng phép lên cô ta . Cô ta đang còn khinh ngạc thì nghe tiếng nói của tôi cô ấy hoàn hồn

làm thần ở dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ