chap 18 : đánh boss ( 2 )

1.6K 93 34
                                    

-------------pov thằng thứ ba--------------
Con rồng mang tên Lucius sau khi tăng cường sức mạnh của mình thì nó bay tới con rồng . Cắn vào cổ của nó nhưng  cũng bị nó cào vào ngực một đường .

Cậu thanh niên tên shidou cũng dùng phép fly ( bay ) nhận được từ sự bảo hộ của yuuki để bay tới con rồng . Cậu liên tục chém vào đầu và cánh của con rồng nhưng con rồng gần như lường trước được việc đó nên nó thổi lửa vào cậu .

Nhưng ngay lúc đó raku và yuuki cũng đã tới nơi . Hai cậu ta dùng thanh kiếm của mình chặn ngọn lửa lại .

Vì thanh kiếm của yuuki được rèn từ máu của thần  và xương của một con rồng khởi nguyên và da thịt của một con quái vật cấp vũ trụ nên lửa khởi nguyên không làm được nó . Còn thanh kiếm của raku thì là thanh kiếm vương mạnh nhất , mạnh hơn cả thần khí và được phù phép kháng lửa của yuuki nên rất bền .

Yuuki liền dùng phép trị thương lên Lucius và buff thêm cho shidou rồi cả 4 người lao vào về phía con rồng . ( Tác : giờ sao thấy giống liên minh này : Lucius là top ( tanker ) , raku mid và bot ( đấng kiêm ad ) , shidou rừng ( sát thủ ) , yuuki là sp ( hỗ trợ ) )

Yuuki dùng một quả cầu lửa chọi thẳng vào con rồng rồi nó cũng dùng một quả cầu lửa vào yuuki . Hai quả cầu chạm vào nhau lập tức nổ tung tạo ra một làn khói . Từ trong làn khói một đường kiếm màu vàng đâm ra ngoài tới chỗ con rồng . Vâng đó chính là raku , cậu dùng kiếm kỉ của trường phái của mình , trường phái guren  .

" Trường phái guren-tứ thức-truy kích . " ( Raku )

Những nhát chém của chiêu thức của raku rơi vào vận tốc âm thanh . Với chiêu đó cậu đã làm bị thương con mắt trái của con rồng .

Shidou trong khi raku chém bị thương con mắt trái thì cậu lại chém rớt cả hai cánh của con rồng . Cậu nhảy ra xa rồi dùng fly để bay lên .

Con rồng rớt xuống mặt đất nó kêu lên những âm thanh rùng rợn . Lucius đi lại gần con rồng và dùng vuốt của mình chém rơi đầu con rồng . Ngay lập tức con rồng cắn vào tay của Lucius làm cậu mất cánh tay phải .

Yuuki dùng trị thương lên Lucius . Từ bầu trời , raku và shidou bay xuống lao thẳng vào con rồng nhưng bị nó quốc một cái đuôi làm  hai người hai vanh ra xa .

Yuuki lao về phía con rồng và chém rớt cái đuôi của nó . Nó bắt đầu rên rỉ.  Yuuki dịch chuyển tới chỗ raku và shidou dùng phép trị thương lên hai người họ rồi con rồng dùng phép triệu hồi ra một đám rồng nhỏ tới lớn điều có .

Chúng nó lao về phía yuuki và hai người kia nhưng bị Lucius cản lại và bị tieu bởi móng vuốt và ngọn lửa của Lucius. 

Trận chiến nổ ra . Yuuki dùng phép khống chết lên con rồng . Raku và shidou liên tục chém vào những khúc trọng yếu của con rồng.  Con rồng liên tục phun lửa vào nhóm yuuki nhưng đã bị hút bởi Lucius . Con rồng dùng móng vuốt của mình liên tục cào vào Lucius. 

----------------30 phút sau--------------

Đã 30 phút trôi qua . Hai bên đã thấm mệt . Lucius thì đã mất một cánh tay . Còn raku thì bị thương ở cánh tay trái và shidou cũng vậy . Con rồng gần như đã nằm chịu chết. 

Yuuki cầm cây kiem của mình cắt cổ con rồng ra rồi quay lại với nhóm mình và ngã xuống .

" Này yuuki , có sao không ? " ( Shidou )

" Không có sao chỉ là bị mệt thôi.  " ( Yuuki )

" Vậy thì về ăn mừng thôi . " ( Lucius )

Sau đó shidou là người diều yuuki đứng lên và raku người đang bất tỉnh vì quá sức một thứ ánh sáng phát ra từ xác con rồng .

" Cái gì vậy ? " ( Shidou )

" Đừng nói với tớ là con rồng đang hồi sinh nha . " ( Lucius )

" Hồi sinh ? Sao chúng ta lại đánh nó nữa chứ . Mọi người đều mệt rồi.  " ( Shidou )

" Chỉ còn một cách là cậu và yuuki đưa tất cả ma lực cho tớ và tớ sẽ cùng con rồng đó chết cùng nhau.  " ( Lucius )

" Sao lại chết cùng nhau ? " ( Shidou )

" Vì tớ sẽ dùng tất cả ma lực dồn vào một chiêu . Rồi tớ sẽ dùng nó để tiêu diệt nhưng tớ cũng sẽ chết cùng nó.  " ( Lucius )

" Hả ? Sao được , chúng tớ sao có thể để cậu tự đi tìm cái chết được . " ( Shidou )

" Sẽ được thôi . Nhanh lên nó sắp tỉnh dậy rồi . Làm ơn , không thì tất cả mọi người đều chết mất ." ( Lucius )

Shidou đang lưỡng lự thì Lucius nắm chặt tay cậu rồi van xin . Cậu dành miễn cưỡng chấp nhận , Yuuki cũng thế. 

Sau khi lấy ma lực của shidou và yuuki thì Lucius bay lên và nhìn xuống. Còn shidou thì do hết ma lực nên bất tỉnh.  Còn yuuki thì do mệt quá nên bất tỉnh .

" Làm bạn với các cậu dù chỉ một ngày thôi cũng vui lắm . " ( Lucius )

Nói xong Lucius bay về phía con rồng cậu bắt lấy  con rồng và cậu há miệng ra và một nguồn năng lượng từng miệng cậu bắn vào con rồng . Con rồng và Lucius phát sáng rồi cả hai biến mất .

Lucius đã anh dũng hy sinh để cứu lấy những người bạn của mình . Nhưng có thật là anh đã chết .

< Còn tiếp >
-----------gốc của tác-------------------

Chào tác đây , ki đây.  Chap này với chap trước là một vì chap này dài quá nên tác làm ra hai chap.  Thấy tác khôn không. Vote cho tác đi. 
Thân
Kí tên : tác ( ki )

làm thần ở dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ