chap 3 nhận cheat và thử cheat

3.9K 153 121
                                    

-------------pov main---------------
Trong khi rơi tự do xuống thì tôi nghe thấy cái tiếng máy móc kia nữa .

*Hệ thống : đồng hoá sức mạnh hoàn tất . *

Khi tiếng nói vừa dứt thì có mình anh sáng bao bọc lại và cuối cùng tôi ngã sm xuống đất và bất tỉnh nhân sự .

----------trong khi đó--------------
-------------pov kayaba----------------
Ở trong lâu đài .

Khi tôi trở về lâu dài thì thấy nhóm của hayate-kun và suguha-chan về trước rồi . Tôi tiến lại hỏi thăm và nhận lại sự bất ngờ không mong muốn.
"Nani ( cái gì ) . Ông nói cái gì nói lại cho tôi nghe lại coi ! " ( Kayaba )

"Dũng giả yuuki đã té xuống vực của khẽ núi chết chóc rồi ạ " ( quý tộc )

" Không thể nào . Chúng ta mau cho người đi kiếm cậu ấy mau lên . Chắc chắn cậu ta vẫn bình an vô sự ."

" Điều đó là không thể vực khẳm đó sâu lắm chắc giờ này cậu ta đã chết rồi . ( Quý tộc )

" Không không , cậu ấy sẽ không chết đâu , cậu ấy chỉ đang đợi chúng ta đến cứu thôi mà đúng không .*hix hix* (tác : nói thiệt chưa nghe con gái khóc bao giờ ) " ( suguha )

Bọn quý tộc hoàn toàn im lặng khi nghe những lời của suguha . Những giọt nước mắt bắt đầu lăn trên má của suguha , tôi biết là suguha rất yêu hayate nên trong chuyện này cô ấy là người đau lòng nhất . Tôi tiến lại gần và an ủi cô ấy và đưa cô ấy về phòng mình (tác : phòng con gái nha không phải phòng của thằng kia đâu ) .
Khi đi tôi còn nghe vài ba câu như là "tên phê vật đó chết là đáng , cứu làm gì " , " kaka nó chết là đáng " , .... nghe xong tôi không làm gì chỉ diều suguha về phòng cô ấy .
------------chuyển cảnh-------------------------
-------------pov main---------------

Tôi mở mắt ra thấy mình vẫn nguyên vẹn . Tôi tưởng tôi đã chết và đang ở trên tiên giới uống trà với kami- sama rồi nhưng mà ....

*Vù..vù* ( tiếng gió )

"H-Hắt xì . Lạnh quá . Nếu mình chết sao mình cảm thấy lạnh thế này và sao tiên giới lại có gió không lẽ đây vẫn là hạ giới à " (thầm nghĩ)

*Vù...vù*
"Hắt xì . Đây là đâu mà gió lạnh dữ vậy . "

* Trả lời : đây là khẽ núi chết chóc *

Đang không biết đây là đâu bỗng nhiên nghe thấy một tiếng trả lời , tôi liền hỏi ai vừa nói .

" Kẻ nào vừa nói đó ? "

" Dạ thưa , tôi là một AI trong kĩ năng kho tàng kiến thức TT của chủ nhân , tôi có nhiệm vụ trả lời bất cứ câu hỏi nào của chủ nhân ." ( AI )

Tôi méo biết chuyện gì đang diễn ra thế này . Skill kho tàng kiến thức TT là cái gì thế .

" Skill kho tàng kiến thức tối thượng là gì hả "

* Trả lời : là tổng hợp tất cả thông của thế giới này và trả lời tất cả những câu hỏi của chủ nhân . *

" Vậy tôi hiểu rồi nhưng còn cái vụ đồng hoá cái gì đó là sao "

* Trả lời : là tại vì sức mạnh của người quá tải nên không thể đồng hoá kịp nên sảy ra chuyện này "

" Cái gì mà sức mạnh quá tải nên không thể đồng hoá kịp .
Tôi đâu phải người mang thiên chức anh hùng hay gì đâu mà sức mạnh không được hoá kịp . "

làm thần ở dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ