chap 12: quyết đấu

2.3K 120 32
                                    

Chào mina , tác đây . Mina có khỏe không ? Trước khi vào truyện thì mình cảnh báo là trong đây rất là hack não . Hết . Vote cho tác nhé .

-------------pov main---------------

Tôi cùng Rosa đi tới đấu trường còn Emilia thì cùng Tina lên khán đài xem .

Trận đấu của chúng tôi được rất nhiều người xem . Có học sinh và thầy cô nữa chứ . 

" Ở đây có rất nhiều người muốn xem thực lực của ngươi đấy , đồ sâu bọ . Và ta đây , sẽ nương tay với ngươi để ngươi giữ được sự danh dự . Còn nếu ngươi thấy mình không đánh lại ta thì cứ đầu hàng đi . " ( Rosa )

Coi bộ nhỏ cũng có lòng tốt chứ nhỉ . Chỉ có điều là tính kiêu ngạo quá đáng của cô ta làm tôi khó chịu. 

" Cảm ơn cô đã quan tâm .  Nhưng cô không trang bị gì à . "

Thật sự là chỉ mặc một cái váy học sinh chứ không có một trang bị phép thuật nào. 

" Không cần lo cho ta . Ngươi chỉ cần sống sót là được . " ( Rosa )

" Được thôi . "

" Được rồi , tôi sẽ phổ biến luật như sau . Ai mất khả năng chiến đấu và đầu hàng đầu tiên sẽ là người thua cuộc . Người còn lại sẽ là người thắng cuộc . Hai người có đồng ý với điều kiện này không ? " ( Trọng tài )

* Gật gật *

Cả hai chúng tôi đều gật đầu đồng ý và ông trọng tài bắt đầu giơ tay lên.

" Trận đấu bắt đầu . " ( Trọng tài )

Sau khi trọng tài tuyên bố bắt đầu thì Rosa giơ tay về phía tôi .

" Vậy ta bắt đầu trước nha .
* Hãy đến đây và giúp chúng con , thần ánh sáng.
    Tiêu diệt những ma quỷ bằng ngọn thương của ngài . light injury * " ( rosa )

Khi vừa dứt câu thần chú thì những tia sáng tập hợp lại trước mặt Rosa và bay về phía tôi .

* Bùm bùm *

-------------pov tác------------------
Những cây thương được phóng vào hayate , liền tiếp cận cậu và nổ . Sau khi vụ nổ xảy ra thì có nhiều tiếng nói vang lên .

" Đúng là con gái nuôi của giáo hoàng . Có thể niệm chú trong thời gian ngắn như vậy . * Vỗ tay * "

" Cái giá của tên giám thách đấu với Rosa-sama . "

" tưởng tên đó mạnh lắm ai ngờ . "

"......."

"....."

Trên khán đài những người đang xem đều có chung một ý nghĩ là hayate đã bị biến thành mây khói nhưng trừ emilia và Tina là không cùng ý nghĩ đó , khuôn mặt và ý nghĩa của Tina nãy giờ luôn hướng về một điểm là sợ hayate bị thương nặng , còn Emilia chỉ  cười và quan sát trận đấu.

Còn Rosa vẫn còn thủ thế để chờ làn khói tan đi .

Sau 30 giây sau thì khói tan nhưng mọi người đều không nhìn thấy hayate ở đấy .

"Vậy thì tôi tuyên bố Rosa sẽ là người .... " ( Trọng tài )

"Chờ một chút . " ( Rosa )

làm thần ở dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ