Kabanata 19

35.6K 723 37
                                    

MAAGA palang ay tumulak na kami ni Leandro sa yacht,mamaya rin daw ay uuwi na kami sa Villa Larra kaya susulitin nanamin ang pamamasyal sa mga isla dito.

The yacht is not big nor small. 'Yong katamtaman lang. Ang sabi ni Leandro ay kay Zarrick raw ito,regalo ng kanilang lola sa binata but it seems that Zarrick is not the type who likes ocean. Tila kasi madilim lagi ang itsura nito. Rinig ko pa minsan kay Zarria na kinukulit si Zarrick pero nasigawan lang nito ang dalaga. Pinagliihan yata sa sama ng loob ang binata. Kabaliktaran naman siya ni Zarria na panay ang tawa pero spoiled brat nga lang at maarte. They are twin pero magkabaliktad ang ugali ng mga ito.

"Sakay na"inalalayan pa ako ni Leandro na sumakay. Todo hawak siya sa kamay ko habang papasok palang kami.

Inilibot ko ang tingin sa malawak na dagat habang nagsimula ng gumalaw ang yate. Nasa likuran ko naman si Leandro at yakap ako. Nakapatong pa ang baba niya sa aking balikat at sabay naming pinagmamasdan ang napakagandang karagatan.

"I want to stay like this forever. Being with you"aniya nang makarating kami sa unang isla.

Nagkuhanan kami ng mga litrato doon at namasyal na rin sa mga pwede naming pasyalan. Hindi naman nawala ang hawak niya sa kamay ko. Ayaw niya manlang mahiwalay ako sa kaniya.

Suot ko ang isang black two-piece nang mapagpasyahan naming maligo. Hinila niya ako sa kaniyang tabi at sinimangutan habang nasa katawan ko ang kaniyang tingin kaya alam ko na ang dahilan ng pagbusangot nito. Napabuntong hininga nalang ako.

"Gusto mo bang maglong sleeve ako at pati na rin mukha ko takpan ko?"natatawa kong sabi sa kaniya. "Wala naman masyadong tao, tsaka hindi nila papansin 'tong suot ko"

Inilibot ko ang aking paningin sa paligid. Nasa kalayuan ang kinalalagyan namin at wala ring tao, mga iilan lang ang nakikita kong turista at pagkuha lang yata ng litrato ang ipinunta ng mga ito dito. I can't blame them, the scenery is perfect. Lalo na ang berdeng isla at ang mga rock formations na nagkalat.

Bumuntong hininga siya bago ako masungit na inirapan. Tinawanan ko lang naman siya, "Mang Jojo is there and his nephew. Kung pwede lang na balutin kita lahat-lahat gagawin ko"

Napahalakhak ako sa sinabi niya. "So possessive"

Hinawakan ko siya kamay at hinila siya sa likuran ng isang malaking bato. Nginisihan ko siya kaya nawala ang pagkasimangot ng kaniyang mukha.

Nakaisip ako ng pwedeng pampawala ng inis niya. Nag-iinit ako sa isiping gagawin talaga namin 'yon dito. Leandro awakened this side of me, myghad nagiging malandi na ako!

"Here?"nakangisi niya paring tanong. May naglalaro na kalokohan sa kaniyang mata. I know what's going on in his mind.

"Just a ki—"hindi pa man ako tapos sa pagsasalita ay inangkin na niya ang aking labi. Bumaba ang kaniyang isang kamay sa gilid ng aking bewang at ang isa ay itinukod niya sa bato pagkatapos niya akong isandal doon. Damn, anong gusto niyang mangyari?

Biglang uminit ang pakiramdam ko kahit na malakas ang ihip ng hangin sa kinalalagyan namin. He's looking intently at me when he broke the kiss. His lips curved up and winked at me.

"I said,just a kiss,Leandro"I warned him but he just shook his head.

"Nah-ah. You can't scape"pagkasabi niya n'on ay nalunod nanaman ako sa kaniyang halik hanggang sa parehas na kaming humihingal dahil sa marahas niyang halik. Pagkahiwalay ng labi namin ay kita ko ang sobrang pamumula ng labi niya. Alam kong ganoon narin ang labi ko.

Hinawakan niya ang tali ng suot kong pang-ibaba kaya napaawang ang bibig ko. "Leandro!"

Tuluyan niyang naalis 'yon kaya napatili ako at aakmaing tatakpan 'yon nang hawakan niya ang kamay ko. Hindi niya ako hinayaang galawin ang kamay ko,using his one hand he hold my both hands and place them in above of my head.

VLS 1: LEANDRO'S OBSESSIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon