Kabanata 37

37.1K 697 76
                                    

SPG
_______

My grip on the bedsheet became tighter as my breath became heavy. I felt a familiar feeling in my belly. The heat in my body increases as Leandro's finger move faster in and out of my womanhood.

"Shit.. Leandro" I moaned and moaned and moaned. Hindi ko na maalala ang nangyari kanina. Galit siya pero bakit kami humantong sa ganitong tagpo?

"You are mine, Harrietta, mine! No one could ever steal you away from me! Understood?! Fuck everything! I couldn't take it slowly just like  what I promised to myself. You are my obsession, my possession, my addiction. I fucking love you"

Halinghing lang ang tanging naisagot ko sa kaniya habang patuloy parin ang kaniyang daliri sa aking pagkababae. His lips travelled down in my neck down to my left breast while her other hand kept on massaging my right breast. He's fucking multi-tasking. Ganyan ang talento ng isang Leandro, kaya niya akong baliwin sa pamamagitan lang ng kaniyang labi at kamay.

"Spread your legs wider,sweety" he whispered, he even bit my left ear. "I love you"

"Ahhh! Ang sarap.." yan lang ang nasagot ko matapos niyang dagdagan ang kanyang daliri na naglalabas-masok sa akin. Ang kaniyang hinlalaki ay nagsimula na ring maglaro sa aking cli-toris na mas lalong nagbigay sa akin ng kakaibang pakiramdam. "Ahhh.. Leandro..sige p-pa, I am close!—fuck!" Mariin akong napamura nang bigla niyang tanggalin ang kaniyang mga daliri sa akin. Napamulat ako at tinignan siya, nakangisi siya sa akin at bahagyang lumayo. "Leandro!" Hihilain ko sana siya nang mas lalo ulit siyang lumayo.

"Tell me you want me, tell me you wouldn't let any man touch you, tell me you miss me, tell me you don't want me gone" he said, hoping me to do what he said.

Napatulala ako. Nakagat ko ng mariin ang aking labi. Parang lalagnatin ako dahil sa naudlot kong pagsabog, hindi ko magawang gumalaw. Ang tanging gusto ko lang ay hawakan niya ako, halikan niya ang bawat parte ng katawan ko, ibigay niya ang tanging hangad ng pagkababae ko.

Pumikit muna ako ng mariin pagkatapos ay nagmulat din. I looked at him directly in his eyes, mirroring his hooded eyes, lust and so much desires. "I fuc king want you. I wouldn't fuc king let any me touch me. I fuc king miss you. I don't fuc king want you gone. Now? What fucking else? Just fuck me now!"

He smirked, I can see how his eyes twinkled. "Oh, my fuc king pleasure"

Mabilis siyang lumapit sa akin, he crashed his lips in mine in a rough way. Halos mapugto ang hininga ko dahil sa halik niya. Tila doon niya lahat ibinuhos ang lahat ng pagpipigil niya. He want me just how I want him.

Ang kaniyang labi ay nagsimula nanamang sambahin ang aking katawan. Kissing every part of my body. His hand started to move his boxer. Hubad na ako at wala ng damit samantalang siya ay may boxer pa kaya naman yon nalang ang napagtuunan niya ng pansin. Ang halik niya ay muling bumalik sa aking dibdib habang ang isa niyang kamay ay nasa isa ko pang dibdib, kurot-kurot ang tuktok nito. Dinila niya ng buo ang kaliwa kong dibdib saka niya sinipsip ang tuktok nun. I gasped when he bit it hard, masakit pero agad din nawala nang halikan niya ng dahan-dahan.

Muli kong naramdaman ang kaniyang kamay sa gitna ng aking hita, minamasahe ang entrada. Napapiksi ako nang biglaan niyang ipasok ang dalawa niyang daliri kaya naman ungol agad ang namutawi sa aking labi. Bumaba pa ang kaniyang halik hanggang sa maramdaman ko yon sa ibabaw na parte ng aking pagkababae. He kissed me there, kinagat niya pa ako doon na nagpasigaw sa akin. Bumaba yon, at halos panawan ako ng ulirat nang dilain niya ang buo kong perlas. Ang kaniyang isang kamay ay ginamit niya upang pagpartihin ang labi ng aking pagkababae, sinipsip niya ang aking cl-toris na nagpasigaw sa akin ng husto.

"Fuck! Leandro! Ah!" Sunod-sunod na mura at ungol ang napakawalan ko dahil sa labis na sarap na nararamdaman ko. Nasabunot ko ang kaniyang buhok at mas lalo ko pa siyang pinagduldulan sa harapan ko.

VLS 1: LEANDRO'S OBSESSIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon