Tối đó, cô không biết mình đã ngủ bằng cách nào. Lúc mở mắt thì trời đã sáng, rèm cửa được kéo tung tia sáng mặt trời hắt vào mắt , cô nheo mắt lại dơ tay che đi. Vì nằm nghiêng cả đêm toàn thân nhứt mỏi, đau ê ẩm cô. Cánh tay vô thức đưa ra sờ xoạng bên cạnh nhưng trống trơn, một chút hơi ấm cũng không có. Có lẽ cha đã dậy từ sớm . Cô không có thói quen dậy sớm lại có tính ngủ bù vì thức trắng đêm.
Một lần nữa cô lại chui vào trong chăn. Khi cả người còn mơ màng. Cô bừng tỉnh ra hôm nay là ngày cô đăng kí nhập học. Đồng hồ chỉ 7 giờ." Toi rồi! Muộn mất thôi". Cô nhanh chóng lao xuống giường, làm vệ sinh cá nhân qua loa rồi chạy xuống nhà . Khi gần tới cửa có tiếng người vọng ra :
" Tiểu thư dậy rồi ạ?".
" Má Chu?".
" Dạ, tiểu thư."
" Má về từ lúc nào vậy ? Con nhớ Má chết mất". Vừa dứt lời cô bay tới ôm chầm chập.
Má Chu là người giúp việc nhà cô. Từ khi cô được đưa về đây bà ấy là người chăm sóc cô . Bà ấy tên là Chu Nhũ Lam . Ngoài cha ra, bà là người thân thiết nhất với cô . Có những chuyện cô không nói với cha thì cô đều kể cho bà ấy nghe . Má Chu tuy không phải mẹ cô nhưng từ lâu cô đã xem bà ấy như mẹ nuôi của mình. Một tháng trước, Má Chu xin về quê vì chuyện gia đình. Bây giờ, bất ngờ nhìn thấy Má, cô đương nhiên vui mừng.
" Má Chu con nhớ mấy món ăn Má làm. Khi má không ở đây, con ăn rất ít . Vậy nên lần sau Má đừng đi lâu như vậy nữa?" Cô vừa nói vừa cò cọ đầu mình vào vai Má Chu , cầm tay bà lắc lắc.
" Được rồi, được rồi mới một tháng không gặp con mà mồm mép quá đấy". Má Chu sựt nhớ ra hỏi : " Con định đi đâu má hớt ha hớt hải thế hả?".
Nói mới nhớ " Suýt thì con quên mất, con phải đi đăng kí nhập học, lát về con nói chuyện với Má sau nhé." Cô phóng ra tới cửa đang đi giày thì Má Chu bước tới:
" Tiểu Mộc, con ăn sáng rồi hẵng đi ".
Đi giày xong, cô đứng thẳng dậy " Dạ không đâu, tí con ăn ở trường luôn". Nhanh chóng hôn vào má của Má chu một cái rồi chạy đi còn xoay đầu hét lớn, vẫy tay " Tạm biệt".
******
Tập đoàn Từ Hối.
Một tập đoàn rượu lớn nổi tiếng ở Trung Quốc đặt tại Bắc Kinh là trụ sở chính. Ngoài Bắc kinh, còn có hơn 50 chi nhánh trong nước và ngoài nước. Với quy mô khổng lồ, sở hữu hàng ngàn thương hiệu rượu danh giá có mặt trên thế giới như Chivas Regal, Jameson, Martell, Austin nichols...Trước đây tập đoàn này có tên là ASC do một người Đức kinh doanh nhưng về sau có người thu mua lại đổi tên thành Từ Hối. Người thu mua không ai khác mà là Lưu Dịch Chính được người người gọi là " Ông trùm kinh doanh rượu".
Cuộc họp định kì đang diễn ra trong căn phòng cao cấp ở công ti. Không khí buổi họp rất căng thẳng. Trên dưới công ti ai cũng biết Lưu Dịch Chính nổi tiếng là người công tư phân minh, luôn nghiêm túc trong công việc và vô cùng khắc khe. Nhân viên trong công ti ai cũng kính sợ, không dám kinh xuất. Là chủ tịch của một tập đoàn lớn mọi việc đều phải thông qua anh, tự mình kiểm chứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chầm Chậm Thích Anh
RomanceTác Giả : dlreyma . Thể loại : Hiện đại, sủng, HE, H. Nam chính : Lưu Dịch Chính Nữ chính : Mạc Từ Mộc Quá Khứ và hiện tại Chầm chậm thích anh, Chầm chậm hồi tưởng.. ..Rồi chậm chậm bên nhau ở bên nhau cùng anh già đi Bởi vì chầm chậm là nguyên nh...