Cô ta là ai?. Đây là suy nghĩ đầu tiên khi Mạc Từ Mộc bước vào văn phòng Chủ Tịch. Rồi sau đó những câu hỏi khác liên tục bủa vây đầu cô . Sao cô ta lại ở đây ? Có lẽ là khách hàng của cha chăng? Không thể nào, trông cô ta rất quen mắt nhưng nhất thời chưa nhớ ra ai.
Thoạt nhìn thì cô ta cũng rất xinh, mái tóc búi thấp vừa vặn ngay chóp , cô ta mặc một chiếc đầm xẻ chân ôm sát người lộ ra ba vòng đầy đặn, thân hình thì đẹp đó nhưng ăn mặc quá hở hang tuy rằng thời tiết có nóng đi chăng nữa. Nếu là một người lịch sự thì vào công ti đông người cũng không thể nào sexy như vậy. Chắc chắn là loại đàn bà lẳng lơ chẳng tốt đẹp gì. Chẳng hiểu sao Mạc Từ Mộc vẫn không ưa nổi cô ta.
" Cha đang bận ạ? Vậy con ra ngoài đợi, đã làm phiền rồi ." Mặc dù cô không có cảm tình với người phụ nữ này cho lắm nhưng cũng phải biết phép lịch sự tối thiểu , hơn nữa cô cũng là con gái của Lưu Dịch Chính phải có phép tắc.
" Aiyo, aiyo em biết anh lâu như vậy mà không biết anh có một đứa con gái đấy lại còn lớn đến từng này rồi." Nói rồi cô ta nhìn sang Lưu Dịch Chính khé môi rướn lên tỏ vẻ ngạc nhiên.
" Cũng xinh đấy". Cô ta tiến tới gần Mạc từ Mộc, dơ tay vuốt má cô. Rồi cánh tay cô ta dời xuống qua eo vòng qua vỗ vào mông cô làm cô giật nảy mình. Lưu Dịch Chính nhìn thấy cảnh này đầu mày bất giác nhíu lại tựa hồ sắp dính vào nhau. Cô ta lên tiếng:
" Dáng cũng chuẩn lắm. Con gái, con bao nhiêu tuổi rồi?".
Chưa đợi cô lên tiếng. Lưu Dịch Chính đã cất giọng trầm, nhận ra anh đang rất không vui:
" Vu tiểu thư, công việc đã bàn xong cô có thể đi được rồi." Anh đã có ý đuổi khách rất rõ ràng, không mánh khóe, đuổi một cách thẳng thừng. Người mặt dày thế nào cũng cảm thấy bị xỉ vã huống hồ là một người phụ nữ. Cô ta đương nhiên tức giận, giọng trở nên khó nghe:
" Lưu Dịch Chính anh đừng có mà đắc ý. Vu Hiểu Nhược tôi sẽ không để anh sống yên đâu." Dứt lời cô ta dậm chân bỏ đi.
Mạc Từ Mộc nhìn theo bóng cô ta đi khuất. Cái tên đó cứ quanh quẩn trong đầu cô. Vu Hiểu Nhược thì ra là cô ta. Cô nhớ ra rồi. Bảo sao cô nhìn cứ thấy quen quen. Vu Hiểu Nhược là một bà chủ quán bar có danh tiếng ở Bắc Kinh. Biết cô ta là do một lần tình cờ xem trên tạp chí . Trước đây, có một scandal có dính líu đến Vu Hiểu Nhược . Cô ta cặp với một thương nhân giàu có, mà người này đã có vợ, hai người họ vụn trộm bị phóng viên chụp được đăng lên trang nhất của thành phố. Sau đó, cô ta đi đâu cũng bị chỉ trích nói ra nói vào gọi là tiểu tam, được bao nuôi. Từ khi xảy ra sự kiện đó quán bar của cô ta ý người lui tới ,dần dần đóng cửa. Nhắc tới quán bar cô mới nhớ không gặp mặt Tiểu Giao, cậu ta cũng không liên lạc với cô:" Không phải chứ nha đầu này nhát gian gan vậy sao? Dù gì cũng phải gọi cô một cuộc điện thoại chứ , sau đêm đi bar hôm đó thì huynh đệ tương tàn sao?. Không được phải tìm cơ hội chủ động gặp mặt ." Mãi chìm trong suy nghĩ. Cô quên bẵng có một người đang ông nhìn mình suốt .
Lưu Dịch Chính dựa người vào mép bàn nhìn cô chầm chầm:
" Con tìm ta có việc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chầm Chậm Thích Anh
RomanceTác Giả : dlreyma . Thể loại : Hiện đại, sủng, HE, H. Nam chính : Lưu Dịch Chính Nữ chính : Mạc Từ Mộc Quá Khứ và hiện tại Chầm chậm thích anh, Chầm chậm hồi tưởng.. ..Rồi chậm chậm bên nhau ở bên nhau cùng anh già đi Bởi vì chầm chậm là nguyên nh...