Kabanata 3

618 52 0
                                    

Sana support niyo ako. Follow me, comment and vote.
^^^

Nagising ako ng hapon na kumukulo ang tiyan ko tsk nakatulog pala ako. Naligo na muna ako bago lumabas ng boarding house para kumain habang naglalakad marami akong nakikitang pagkain kung dito ako lagi kakain mauubos talaga pera ko kailangan ko na talagang makahanap ng trabaho sayang ang bakasyon kung tatambay lang ako kailangan kong makapagipon ng pera. Sa isang karenderia ako kakain para mura. Pagtapos bumalik na ako ng boarding house.

"Hi" bati saakin ng ibang nakatira dito, "Hi" bati ko pabalik

May lumapit saaking dalawang babae "Hi ako nga pala si Nicole" pakilala naman nung isang morena, mag pagkamahaba ang kaniyang buhok at matangkad "eto naman si Marie" turo niya sa kasama niya may bilugan ang kaniyang mukha at maikli lang ang kaniyang buhok.

"Kira" pakilala ko

"Kumain ka na ba?" tanong ni Mari

"Ah katatapos lang"

"Ah sige una na kami nice to meet you Kira" pagpapaalam ni Nicole, umalis na sila.

Pumunta na akong kuwarto ko at inayos ko na mga gamit ko, yung damit ko nilagay ko na sa aparador, yung iba kung librong dala nilagay ko na sa book shelf at nagwalis na rin ako buti nalang may walis dun. Nakalipas ang ilang oras na pag-aayos naging maayos na tignan yung kuwarto ko buti nalang at nagdala ako ng punda, kumot at kurtina kung hindi di ko mapapalitan ang mga yun. Combination ng gray ar white ang parang theme ng kuwarto ko kumuha ako ng libro at nagbasa muna, nagpapalipas oras.

^^^
Sorry kung maikli, masama pakiramdam ko ei.
-QueenTetsuya

'Till Im Back (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon