The strands in your eyes that color them wonderful
Stop me and steal my breath
Emeralds from mountains and thrust towards the sky
Never revealing their depth
Tell me that we belong together
Dress it up with the trappings of love
I'll be captivated, I'll hang from your lips
Instead of the gallows of heartache that hang from aboveNakapikit si Ken ng umpisahan niya ang kanta, ang ganda ng boses niya ang lamig, nakakainlove lalo. Nang uumpisahan na niya ang sunod na lyrics, dumilat na siya at saktong pagdilat niya nakatingin na siya saakin.
I'll be your cryin' shoulder
I'll be love suicide
I'll be better when I'm older
I'll be the greatest fan of your lifeAng bilis ng tibok ng puso ko sobra, ayaw kong umasa pero gusto ko ako nalang yung babaeng gusto niya. Ang sakit pala na isiping yung lalaking gusto mo may gusto ng iba. Sana talaga ako nalang yung girl, makabo nga yung babae pag nakilala ko. Bigla tuloy kumirot dibdib ko, tsk. Kalma lang kasi Kira, ang puso di pa napapalitan kaya hinay hinay lang. Nagpatuloy lang siya sa pagkanta hanggang sa huling lyrics.
I'll be your cryin' shoulder
I'll be love suicide
I'll be better when I'm older
I'll be the greatest fan of your life
The greatest fan of your life
The greatest fan of your lifeNapakaganda, sobra. Dahil damang damang ni Ken ang kanta, nararamdaman naming mahal na mahal talaga niya ang girl. Sunod na kanta na sila. Sa pagumpisa ng pangalawang kanta, saakin na tumingin si Ken, ayaw ko mag assume ah.
The best thing about tonight's that we're not fighting
It couldn't be that we have been this way before
I know you don't think that I am trying
I know you're wearing thin down to the core
But hold your breath
Because tonight will be the night that I will fall for you
Over again
Don't make me change my mind
Or I won't live to see another day
I swear its true
Because a girl like you is impossible to find
You're impossible to findLumingon ako sa likod ko, ang daming babae dun, baka isa dun yung gusto niya kaya dito siya sa parteng to tumitingin. Pero di ko ipagkakaila na umaasa talaga ako na ako ang tinitignan niya, na sana ako nalang. Hanggang sa matapos siya sa pagkanta, sa parte lang na to siya tumitingin. Nagpalakpakan ang mga tao pagkatapos, ang mga babae naman sa likod ko ay nagbubulungan sinasabi nilang sila daw ang tinitignan ni Ken kanina at sila daw ang babaeng gusto ni Ken.
"Kilala niyo yung girl?" biglang tanong ko
Napatingin naman saakin ang mga katabi ko, sina Nicole at Abby.
"Kilalang kilala" sabay na sabi nila
"Sino?"
"Ang swerte nga niya, first time ni Ken na kumanta para sa isang babae, take note para lang umamin sa feelings niya" kinikilig na sabi ni Abby
Dumating na ang mga host at kinausap sina Ken.
"Sino ba yung girl Kenly?" tanong ng host
"Bawal ko pang sabihin, di pa nga ako umaamin sakaniya ei" nahihiyang sabi ni Ken
"Kahit clue lang?" Nagsisigawan narin ang mga tao kung sino ba yung girl
"Basta mahal ko siya" nakangiting sabi ni Ken sa kawalan. Kaya lalong umingay ang gym
"Osige na nga, ayaw mo kasing sabihin" nagtatampo na sabi ng host may kasama pang pagpadyak, natawa nalang si Ken at tinapik tapik ang bilikat ng host at bumaba na sila ng stage.
Nang matapos ang Battle of the Bands nagsialisan na ang mga tao pagkatapos ng picturan, at sila ay napagusapan na mag over night para sa celebration, para saan? Syempre nanalo yung band nila Ken, sinasama nga namin yung tatlo pa nilang kabanda yun nga lang may gagawin pa daw sila kaya umuwi na kaya sa susunod nalang daw. Pero bago yun dumaan muna sila sa boarding house namin at pinakuha kami ng damit namin pantulog at para bukas.
"Mom pwede po ba sila magover night dito?" tanong ni Nathan sa mama niya
"Oo naman anak enjoy kayo congrats ng pala anak, Ken nanalo kayo" maligayang bati ni Tita Cass~~ ang nanay ni Nathan.
Nagpalit muna kamo ng damit at nagkita kita sa kusina kakain na kasi kami, bumili kasi kami nmkanina ng pagkain sa labas para di na magluto pa. Pagtapos naming kumain pumunta kaming sala ag nagkwentuhan.
"Inuman tayo dali" biglang yaya ni Ben, nagulat naman ako, bawal kasi saakin yun, pwede naman pero hinay hinay lang.
"Sige inom tayo, halika kuhain natin yung beer sa kusina" Nathan, tumayo na sila ni Ben at pumuntang kusina.
"Di ka iinom ah" paalala agad ni Abby
"Konti lang promise" pagpupumilit ko
"Sige uminom ka, para lalong lumala yan" galit na sabi ni Abby
"Wag kana uminom Gray" biglang singit ni Ken sa usapan namin ni Abby
"Sige na nga" nagtatampong sabi ko, ano naman gagawin ko nito?
***
A/N: yes naman, nagupdate ako. Ahahhaha, for the song nga pala "I'll be" and "Fall for you". Sino na nakaexperience ng ganun, kakantahan ka sa maraming tao? nakakakilig ba? di ko pa kasi nararanasan :<. Btw Happy Readinggggg. Belated happy birthday nga pala sa best friend kong si Marvin Aguilar, mbtc bessy miss you and lab you.
BINABASA MO ANG
'Till Im Back (COMPLETE)
Teen Fiction<< Im waiting for you 'cause I love you >> Posted: 04•24•18