Sana support niyo ako. Follow me, comment and vote.
^^^Kakatapos lang ng flag ceremony kaya ito kami pabalik na ng room, sinabi dun sa flag ceremony na record week pa daw maibibigay ang mga uniform ng mga transfers like me. Pagpasok namin ng room ayun na ang mga kaklase ko nagkakamustahan at nagkukwentuhan kung saan sila nagbakasyon yun ang karaniwang topic nila kami nasa dulo umupo gusto nga nilang umupo sa unahan pero ayaw ko mas sanay kasi akong sa likod umupo, kasi sanay na akong sa dulo nakaupo lagi kasi akong nasa likod dahil alphabetical arrangement. Nagkukuwentuhan lang sila Marie, Nicole at Abby habang ako sa nagbabasa minsan naman sinasali nila ako sa usapan nila, pero madalas na tinitignan ako ng mga kaklase ko ang masama di lang tinitignan pinagkukuwentuhan din tsk titig na titig baka malusaw ako niyan, dalawa kaming transfer dito sa room pero ba't kaya ako lang ang tinitignan ng mga to? Nanahimik ang lahat ng bumukas ang pintuan, pumasok dun ang isang guro.
"Good morning grade 10-Gold" masiglang sabi ng guro, nagsitayuan naman ng maayos ang mga estudyante
"Good morning Maam" masiglang ring bati namin
"Thank you please take your seat" sabi ni Maam, nagsiupuan naman kami "Ako nga pala si Rose Cruz, call me Mrs. Cruz. Ako ang magiging advicer ninyo sa taong ito at magiging teacher niyo sa Math" nakangiting sabi ni Mrs. Cruz , nagsiangalan naman ang mga kaklase ko dahil ang una naming klase ay Math.
***
Sorry kung maikli ah, busy ako kanina ei.
-QueenTetsuya
BINABASA MO ANG
'Till Im Back (COMPLETE)
Teen Fiction<< Im waiting for you 'cause I love you >> Posted: 04•24•18