.. .
- Chủ tịch sao bây giờ anh mới đến phía đối tác đã đợi anh từ sáng sớm rồi.
Thư ký Kang trên tay là sắp tài liệu đẩy nhẹ kính ánh mắt nhìn chằm chằm vào người đàn ông có gương mặt đẹp đến mức phi thực tế.
- Ô tôi có hẹn sao?
TaeHyung tay cầm chiếc điện thoại của mình chơi game, mặt lơ mơ nhìn thư ký Kang.
- 8H sáng ký kết hợp đồng với phía bên công ty quảng cáo!
Mở quyển sổ tay nhỏ thư ký Kang lần mò từng lịch trình ngày hôm nay, thở dài anh giật lấy điện thoại của TaeHyung cho vào túi.
- Chủ tịch đi thôi!
Lôi TaeHyung vào phòng làm việc, cả cuộc đời thư ký Kang mắc một nợ ân tình rất lớn với TaeHyung.
- Chủ tịch Kim! Rất vui được gặp anh.
Người phụ nữ trong bộ váy màu đỏ rượu, cổ áo kéo trễ làm lộ vòng một đầy đặn của mình. Gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng mĩm cười hướng tay về phía TaeHyung.
- Tôi cũng vậy, giám đốc Lee.
Lee MiYoon con gái của chủ tịch Lee, được lên ngồi vào ghế giám đốc nhờ cha của mình. Không tài năng, là một người phụ nữ hoàn toàn vô dụng. Dùng nhan sắc để mua chuộc những công ty khác hợp tác nhằm đem lại lợi ích cho cha mình.
Ngồi bắt chéo chân trên ghế TaeHyung ánh mắt trở nên sắc bén khác hẳn lúc nãy. Khi bắt đầu vào công việc anh hoàn toàn trở nên nghiêm túc. Đối với anh công việc không thiên vị, không xen lẫn tình cảm.
- Đây là bản hợp đồng bên chúng tôi đã soạn sẵn chủ tịch Kim mời anh xem qua.
Lee MiYoon cuối thấp người đưa cho TaeHyung bản hợp đồng. Kéo nhẹ khoé môi, cô gái này đang muốn dùng thân xác mua chuộc anh sao? Thật là một sai lầm lớn.
Những cô gái vây quanh anh, anh hoàn toàn phớt lờ họ. Họ tìm đủ mọi cách để được anh chú ý cho dù có là hy sinh cả thân xác của họ.
Lũ đàn bà ngu ngốc, anh không thể yêu những sinh vật chỉ được cái thân xác còn đầu óc và tâm trí không có. Cái anh cần là một cô gái thấu đáo mọi thứ, luôn ở phía sau làm hậu phương lo lắng cho anh.
Quét mắt một lượt qua bản hợp đồng, không ngần ngại anh ký thẳng vào đấy. Nét cười hiển rõ trên khuôn mặt thư ký Kang, người đàn ông này không như vẻ bề ngoài rất thông minh.
- Hợp tác vui vẻ giám đốc Lee .
- Hợp tác vui vẻ!
Đứng dậy TaeHyung bắt lấy tay Lee MiYoon, ánh mắt lạnh lùng xa cách.
- Thư ký Kang giúp tôi tiễn giám đốc Lee ra ngoài!
- Vâng!
Ngập ngừng Lee MiYoon kéo lấy vạt áo anh, áp sát vòng một vào cánh tay anh. Gương cố tỏ vẻ đáng yêu.
- Chủ tịch Kim, tối nay không biết anh có rảnh. ..
- Thư ký Kang
Như hiểu ý thư ký Kang rút quyển sổ nhỏ trong túi áo xem lịch trình làm việc của TaeHyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cacao Nóng
FanfictionAnh không giỏi trong việc tán tỉnh một cô gái vì thế anh chọn cách bắt cóc em !!