chap 23

445 27 1
                                    

. ..

Liếc nhìn dòng địa chỉ trên điện thoại đôi môi mỏng cắn chặt.

- Quay về phòng bệnh Ami điều tra giúp tôi và lấy dấu vân tay ở ống thở!

TaeHyung liếc mắt về phía cửa nơi hai người đàn ông đang cuối đầu trước anh ra lệnh. Ngay lập tức cả hai gật đầu rồi rời khỏi tổ chức.

--

Căn phòng trống bỗng chốc trở nên đầy người, TaeHyung đứng trên bục cao nhìn từng anh em cùng đồng cảm cộng khổ của mình lên tiếng.

- Có lẽ sau hôm nay tổ chức sẽ giải tán, tôi sẽ cho anh em một số tiền để có một cuộc sống mới. Bấy lâu nay chúng ta cùng trải qua bao nhiêu chuyện, cũng đã mất đi rất nhiều anh em. Trong hôm nay tất cả mọi chuyện sẽ chấm dứt.

Tất cả mọi người rồi nhìn nhau không ai lên tiếng. Trong đám đông mái tóc nâu bước lên phía trước hô lớn.

- Anh đi đâu bọn em theo đó, chuyện anh đã quyết bọn em sẽ cố gắng làm hết sức mình.

Đám đông gật đầu đồng tình nhìn TaeHyung.

- Đêm nay sẽ là đêm cuối cùng!

...

Cảng đêm,

TaeHyung trên tay là khẩu súng ngắn nhìn xuống nơi địa điểm giao dịch của lão Hwang.

- Theo những gì Mi Rae báo, số hàng lần này rất quan trọng với lão ta. Tôi cũng đã nói với lão ta rằng chúng ta có một mối giao dịch ở đây. Hiện toàn bộ giấy tờ của lão Mi Rae đã đứng tên chỉ cần phá lão ta lần này thì lão sẽ trắng tay.

Thư ký Kang đẩy nhẹ gọng kính mắt nhìn chăm chăm vào máy tính kiểm tra tài liệu do Mi Rae gửi sang tay thoăn thoắt.

Khi nhìn thấy lão Hwang cầm va-li trên tay TaeHyung nổ một phát súng báo hiệu cho tất cả tấn công.

- Kim TaeHyung không ngờ lại gặp được mày, quả là số trời.

- Vậy sao tôi cũng rất vui được gặp lại ông .

Đứng đối diện lão Hwang, TaeHuyng vuốt ngược mái tóc trên trán đôi mắt sắc lạnh xoáy sâu vào lão ta nhếch mép.

- Có thể ông không biết thật chất hôm nay tôi chẳng có cuộc giao dịch nào cả, người của ông xung quanh đây đã bị hạ sạch. Hôm nay ông không thể chạy trốn.

Lão Hwang mặt biến sắc nhìn người của mình lần lượt bị lôi khỏi chỗ ẩn nấp. Đôi tay rung rẩy cho vào túi quần nhìn từng dòng chữ trên điện thoại.

- Thế nào trong một lúc mất trắng mọi thứ ?

TaeHyung đưa trước mặt lão Hwang mọi giấy tờ và cả công ty của lão điều đã được chuyển nhượng sang anh.

- Mày.  . Mày!

Lão Hwang mắt trợn ngược đưa tay chỉ vào Mi Rae đang phía sau lưng anh bước đến.

- Ở gần lão già như ông làm tôi cảm thấy ghê tởm, nhưng dù sau tôi cũng hoàn thành nhiệm vụ.

Tiếng chuông điện thoại vang lên, TaeHyung nhanh chóng nhấc máy. Ngay lập tức anh chĩa súng thẳng vào đầu lão ta đôi mắt trừng lớn.

Cacao Nóng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ