chap 8

576 41 0
                                    

.. .

Bầu không khí có chút lạnh lẽo bởi gương mặt dường như muốn đông đá cả thế giới của anh.

- Haha tôi quên mất đây là con gái tôi Sim Ae!

Bà Kwon cười gượng chỉ tay vào cô gái đang xụ mặt miệng đang lầm bầm những từ không ai nghe rõ.

- Sim Ae chào bác Kim đi con!

- Sao con lại bị bắt đến đây xem mắt chứ?

Sim Ae khó chịu nhìn mẹ mình. Bên kia cũng không khá hơn là bao nhiêu, bà Kim đang dùng khăn lau  mồ hôi trên trán không dám nhìn sang đứa con trai đẹp như hoa do bà sinh ra.

Hai đứa trẻ này từ đầu là bị ép buộc đến đây nên không khí trong phòng lúc nóng lúc lạnh.

Tiếng chuông điện thoại reo, TaeHyung rút điện thoại đưa mắt nhìn. Là số của Jimin, đúng là may thật anh đứng dậy xin phép ra ngoài.

- Jimin cậu vừa cứu tớ một mạng đấy!

"- Mẹ cậu lại bắt đi xem mắt à? "

- Đúng vậy, khi nào Ami xuất viện tớ sẽ đưa cô ấy về nhà chính để mẹ dẹp đi cái vụ xem mắt vô bổ này!

"- Haha cậu đang ở đâu? "

- Tớ đang ở nhà hàng X

"- Không phải chứ tớ cũng đang ở đây! "

- Tớ đang trước cửa phòng vệ sinh, cậu đến đây đi!

"- Được, đến ngay! "

. ..

.. .

.

.. .

Lúc này phía bên trong hai người phụ nữ đang nói chuyện vui vẻ, làm Sim Ae khó chịu cũng bật dậy đi ra ngoài. Gần cả tháng nay Ami mất tích, không thể liên lạc cũng không có chút tin tức gì về cô. Đến bệnh viện tra hỏi thì họ lại bảo là quyền riêng tư, nên bây giờ mọi thông tin về cô là con số 0.

Chưa kể từ bé Ami được gia đình của Sim Ae nhận nuôi nên việc cả hai thân nhau là chuyện bình thường. Việc cô mất tích đến giờ Sim Ae vẫn chưa cho cha mẹ biết vì sợ họ lo lắng .. .

- Haaa, mệt chết đi được!

- Xem ra cô cũng như tôi nhỉ?

TaeHyung khoanh tay đứng dựa tường mái tóc bạch kim rung nhẹ.

- Anh làm gì ở đây?

- Tôi đợi bạn!

- Thế tôi lượn đây!

Lướt ngang qua anh Sim Ae bước vài bước vội dừng lại vì nghe tiếng nói quen thuộc.

- TaeHyung!

Jimin từ xa đi đến trên người là chiếc áo len nâu đi cùng quần jeans. Ngoảnh mặt nhìn con người vừa phát ra tiếng nói Sim vội túm lấy cô Jimin giật mạnh.

- Anh..  .Anh !Ami.   ..Ami đang ở đâu?

Đôi mắt sáng lên khi nhắc đến tên Ami, TaeHyung gỡ tay Sim Ae khỏi cổ Jimin ánh mắt lạnh đi vài phần.

- Cô là gì của cô ấy!

- Là bạn thân, nói đúng hơn là em gái nuôi trên danh nghĩa!

Cacao Nóng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ