chap 11

477 31 0
                                    

.. .

TaeHyung đã đến công ty sau khi dùng xong bữa sáng, hiện tại bà Kim đang cùng Ami đi dạo phố mua sắm cho cô chút ít quần áo.

- Ami mẹ nghe Sim Ae bảo là con học ngành thiết kế đúng không?

- Con cũng không nhớ rõ nữa, nhưng mà đối với việc thiết kế quần áo con rất có hứng thú!

- Con có muốn đi thực tập không ?

- Thực tập ạ?

- TaeHyung không nói cho con biết gì sao? Công ty của thằng bé quản lí chuyên về thiết kế thời trang!

- Con cứ tưởng công ty nhà là công ty đào tạo người mẫu chứ?

Bà Kim thở dài cùng cô đến tiệm coffee trước mặt.

- Đúng là công ty nhà mình là đào tạo người mẫu nhưng mà TaeHyung từng du học bên Pháp. Lúc về nước đã đòi mở công ty riêng, thân già này chẳng cảng nổi.

- TaeHyung từng sang Pháp du học ạ?

- Nó sang đấy từ năm cấp hai, tốt nghiệp mấy năm rồi đùng một cái mở ra công ty như hiện giờ!

- Mẹ  nghĩ anh ấy cho con thực tập ở đấy sao?

- Nó không cho thì mẹ bắt con về nhà chính xem xem thằng bé đó có đồng ý hay không!

Hai người nói chuyện vui vẻ với nhau suốt cả một buổi đến trưa lại tay xách nách mang về nhà.

- Ami hôm nào rảnh mẹ lại đến thăm con.

- Vâng!

Vẫy tay theo chiếc xe Ami mĩm cười quay đầu vào bên trong, hương hoa hồng trắng thoang thoảng trong gió làm cô dễ chịu.

.. .

. ..

..

- Chủ tịch về việc tuyển nhân sự..  .

- Thì anh cứ chọn bừa ai đấy đi!

TaeHyung cắm cúi vào chiếc máy tính cắt ngang lời thư ký Kang.

- Chủ tịch.  ..

- Khoan khoan đợi một chút!

Tiếng chuông điện thoại reo lên, nhìn lên màn hình điện thoại là số của nhà chính.

" - TaeHyung mẹ có chuyện cần nói! "

Bà Kim phía bên kia đầu dây giọng nói có phần nghiêm nghị.

- Có chuyện gì vậy?

"- Việc tuyển nhân sự mẹ muốn con cho con bé Ami vào công ty để trao đổi kiến thức "

- Không không con không muốn vợ mình phải lau đầu vào công việc!

" - Nhưng mỗi khi con đi làm không ở nhà thì con bé sẽ thế nào? Quyến định thế đi nếu con không đồng ý tuần sau mẹ sẽ cho người đón Ami về nhà chính."

- Mẹ khoan đã con.  ..

Tiếng dập máy phũ phàng từ chính người mẹ của mình, TaeHyung đặt điện thoại lên bên xoa hai bên thái dương.

- Thư ký Kang chọn một người có năng lực rồi tuyển vào, tìm cho tôi một ví trí bên tổ thiết kế.

- Ai sẽ làm bên thiệt kế?

Cacao Nóng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ