chap 9

527 36 0
                                    

. ..

Một ngày mới lại bắt đầu, hôm nay TaeHyung vội vàng đến công ty giao toàn bộ công việc lại cho thư ký Kang rồi tức tốc đến bệnh viện đón cô về nhà chính.

- Đây không phải đường về nhà, anh đưa em đi đâu vậy?

Nhìn ngắm khung cảnh khác lạ hai bên đường Ami chau mày nhìn TaeHyung gương mặt rạng rỡ trên môi là nụ cười nữa vời.

- Anh đưa em về nhà chính !

- Khoan đã. .. Sao.  .. Sao lại về nhà chính!

- Thì mẹ đã biết chuyện của chúng ta rồi nên anh phải đưa em về đấy thôi.

- Nhưng mà. ..

- Em không muốn lấy anh sao?

- Không phải, như vậy có phải hơi vội không?

Liếc cô qua tấm kính chiếu hậu anh thở dài, đúng là không thể ép buộc cô cưới mình ngay được.

- Anh cần chắc chắn, chỉ đính hôn thôi còn việc kết hôn anh sẽ đợi em đến khi em hoàn toàn đồng ý làm vợ anh.

Gương mặt cô thoáng ửng đỏ nhẹ nhàng gật đầu. TaeHyung là người dịu dàng, đối với những thứ cô muốn anh điều gật đầu vô điều kiện.

Nắm chặt lấy tay cô mất nhìn ra làn đường, giọng nói trầm ấm vang vọng trong xe.

- Đừng lo lắng vẫn còn anh ở đây!

- Vâng!

.. .

Biệt thự chính họ Kim

- Tại sao cô lại ở đây chứ?

Jimin khó chịu nhìn chăm chăm vào cô gái với bộ váy hồng phấn nhàn nhã ngồi trên sofa.

- Sao lại không hả " chồng yêu ".

Nhướng mày Sim Ae mĩm cười nhấp ngụm nước.

- Tôi làm chồng cô bao giờ?

- Aigoo, chồng yêu à hôm qua cả hai trưởng bối điều nghe rồi anh còn muốn chối sao?

- Cô.  ..Cô là do cô với TaeHyung nên tôi phải vác xác đến đây. Nếu không phải tại cô thì ngày nghỉ quý giá này tôi có chết cũng không muốn thấy mặt cô.

Jimin tức giận đến đỏ mặt tía tai hét lớn. Vén mái tóc lên vành tay, chiếc cổ trắng điểm xuyến bởi dây chuyền mảnh. Sim Ae mĩm cười nhẹ nhàng liếc sang Jimin khiến cậu có chút sững người.

- Xem ra tôi không phải nhỉ ?

Trong phút chốc ngắn ngủi Jimin đã bị chính cô gái này hớp hồn đi mất. Lắc đầu vài cái anh ngồi phịch xuống ghế chồng cầm nhìn ra xa.

Phía cầu thang bà Kim cùng bà Kwon bước xuống tay choàng tay cười nói vui vẻ, bên cạnh là mẹ Jimin cũng góp vui vài câu.

- Mẹ! Sao mẹ lại gọi con sang đây!

Jimin ngồi trên ghế mè nheo nhìn mẹ mình.

- Jimin à hôm qua mẹ đã nghe mẹ nuôi con nói hết rồi! Không ngờ là con lại giấu mẹ đấy !

Chống hông đôi mày lá liễu chau lại chỉ vào đứa con trai mình mà trách móc.

- Mẹ sự thật.  .. Á!

Cacao Nóng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ