.. .- Em vào trong mua vé rồi đợi anh một chút, anh ra ngoài nghe điện thoại!
Rút ví đưa cho thẻ tính dụng, xoa đầu cô rồi ra ngoài. Cầm tấm thẻ trên tay cô nghiêng đầu thắc mắc .
- Ở đâu cũng cho quẹt thẻ hay sao?
Bước đến mua hai vé cùng bắp rang nước ngọt không cẩn thận đụng trúng một cô gái.
Cô gái với bộ váy màu trắng, mái tóc xoăn giận dữ hết vào mặt Ami.
- Cô bị mù hay sao?
Gương mặt tức giận hai tay không ngừng lau vết loang nước ngọt trên bộ váy xẻ ngực màu trắng. Ánh mắt trừng lớn nhìn Ami, đôi môi tô son đỏ không ngừng chửi rủa.
- Tôi.. . Tôi xin lỗi!
- Xin lỗi? Xin lỗi là xong sao?
Cô gái với mái tóc xoăn màu vàng, trang điểm kỉ lưỡng kia không ai khác chính là Lee MiYoon.
Vuốt lấy mái tóc mình ánh mắt khinh khỉnh nhìn Ami nhếch mép.
- Đền cho tôi bộ váy mới đi!
- Nhưng tôi không có tiền!
- Cũng phải nhỉ nhìn cô xem thật quê mùa, nếu cô quỳ gối trước mặt tôi mà xin lỗi thì ít ra tôi có thể bỏ qua cho cô!
Cười khinh Lee MiYoon bộ dáng cao ngạo liếc mắt nhìn những người xung quanh. Tất cả điều xì xầm theo dõi nhưng không một ai bước vào can ngăn.
- Tôi. . Đã xin lỗi cô rồi, nếu cô không muốn có thể đưa tôi bộ váy đó giặt sạch sẽ rồi sẽ trả cho cô.
- Buồn cười thật, để bàn tay dơ bẩn của cô chạm vào bộ váy này sao?
Bóp mạnh lấy cầm Ami, Lee MiYoon nghiến răng. Đối diện với gương mặt đó Ami không hề rung sợ mà vẫn trừng mắt ngược lại.
- Đúng là chó hoang thích cắn càn!
Xô mạnh Ami té ngã xuống đất, Lee MiYoon rút trong túi một tờ khăn giấy lau sạch sẽ từng ngón tay rồi vứt vào người Ami.
Chưa bao giờ Ami thấy lòng tự trọng mình bị tổn thương nặng nề đến thế, tay vơ lấy cốc coca ném thẳng vào người MiYoon hất mặt thách thức.
- Bây giờ cô chẳng khác gì tôi nhỉ, điều dơ bẩn như nhau thôi?
- Mày. ..
Hét lên một cách điên tiết MiYoon lao đến nắm lấy tóc Ami quật mạnh đầu cô xuống nền gạch khiến đầu Ami chảy máu. Những đầu móng tay nhọn cào vào da thịt khiến mặt và cánh tay Ami toàn là những vết xước.
Tất cả mọi người điều sợ hãy nép vào phía sau người thân của mình không một ai buồn ngăn trận chiến này lại .
TaeHyung nghe xong cuộc điện thoại của Jimin thông thả bước vào. Đám đông phía trước nhộn nhịp và anh nghe loáng thoáng đâu đó có hai người phụ nữ đánh nhau.
Chen chân vào đám đông tìm kiếm Ami, mặt anh trở nên biến sắc khi nhìn thấy cô đang bị vật xuống sàn nhà đầu chảy rất nhiều máu trên người là những vết xước đang cố chống trả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cacao Nóng
FanfictionAnh không giỏi trong việc tán tỉnh một cô gái vì thế anh chọn cách bắt cóc em !!