. ..
Sau bữa cơm TaeHyung đưa cô về nhà trong trung tâm thành phố. Bế cô vào phòng anh vuốt nhẹ má cô rồi thay bộ quần áo lên xe phóng tới khu đất trống.
Chiếc xe đổ kịt trước khu đất trống, dàn người áo đen ngoái nhìn lập tức cung kính cúi đầu hô to một tiếng.
- Anh hai!
Vuốt ngược mái tóc bạch kim ra sau TaeHyung băng qua hàng người, cho tay vào túi quần ánh mặt không chút dao động nhìn người phía trước.
- Quả không hổ danh là người đứng đầu !
Người đàn ông rít một hơi thuốc trên mặt chằng chịt những vết sẹo mở miệng cười lớn.
- Anh Kim vậy vụ làm ăn. ..
- 4-6 , tôi 6 anh 4 !
Không đợi gã đó lên tiếng TaeHyung cất giọng, môi mỏng khẽ nhếch.
- Nhưng. ..
- Sao? Ông không hài lòng với cách làm việc của tôi?
Nhướng mày nhìn người đàn ông đó, gương mặt anh toát lên vẻ lạnh lùng khiến ông ta phải gật đầu đồng ý.
- Vậy được ! thư ký Kang, ở lại bàn bạc tôi về trước!
Vỗ lấy vai thư ký Kang anh thông thả trở về.
- Này, sao lại là tôi chứ?
Thở dài nhìn bóng lưng TaeHyung, thư ký Kang ảo não nhìn đám đàn em đang bịch miệng cười hai vai run run.
- Cười cái gì?
- Vâng!!
Hét lớn, thư ký Kang đẩy gọng kính đưa trước mặt người đàn ông một tập giấy.
- Vậy ông Hwang chúng tôi đi trước!
Cầm mảnh giấy trên tay thư ký Kang xoay người rời khỏi.
- Chết tiệt Kim TaeHyung, rõ ràng là hắn đang ép mình!
- Đại ca bây giờ anh tính thế nào?
- Mày mau gọi điện cho cô ấy, tao đã có cách.
- Vâng!
Ánh mắt láo liên, ông ta cất lên nụ cười khiến người nghe phải rợn người.
- Kim TaeHyung ơi Kim TaeHyung là do cậu ép tôi thôi!
.. .
.. .
.
- Cái gì oppa đính hôn sao?
- Phải đó, nó vừa nói cho mẹ biết thôi. Thế là con sắp có chị dâu rồi nhé!
- Không được, con phải lấy vé máy bay về xem rõ mọi chuyện. Mẹ à nói chuyện sau nhé.
- Ơ. .. Eunjin . ..
Phía bên kia là tiếng dập máy bà Kim ngơ người gác điện thoại lại.
- Cái con bé này làm gì vậy không biết!
Ông Kim trên người là bộ vest bên cạnh quản gia Choi theo phía sau.
- Tôi ra ngoài có chút chuyện, lát nữa bà ngủ trước đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cacao Nóng
FanfictionAnh không giỏi trong việc tán tỉnh một cô gái vì thế anh chọn cách bắt cóc em !!