chap 28

499 39 0
                                    

. ..

.

Đứng bật dậy sau khi nói xong những lời đó, Ami nhìn anh rồi đi khỏi phòng làm việc. Trước khi để lại cho TaeHyung một câu khiến anh lo lắng..

- Em vẫn chưa quên những gì anh đã làm với em đâu!

Ngồi nhìn đống thức ăn trên bàn TaeHyung thở dài, lần này có lẽ sẽ tốn rất nhiều thời gian để làm lành với cô. Rút điện thoại vẻ mặt đắc ý hiện rõ môi.

- Mẹ à! Mẹ sắp có con dâu rồi!

. ..

Mở cửa vào nhà cô liếc nhìn hai con người đang tình tứ trên ghế, sẵn túi xách trong tay cô ném thẳng vào hai người đấy rồi về thẳng phòng.

- Ashh ngứa mắt!

- Ya, Ami cậu làm gì vậy?

Sim Ae cầm túi xách Ami quăng nhìn theo khó hiểu.

- Này  cậu ấy bị sao đấy?

- Anh chịu! - Jimin nhún vai trả lời.

- Oppa anh muốn ăn gì nè!

Sim Ae câu cổ Jimin mắt long lanh nhìn cậu.

- Chỉ cần là đồ em nấu thì món nào cũng được!

Jimin nhéo mũi Sim Ae nói giọng cưng chiều .

- Ya, cút ra ngoài mà ăn đừng có ở đây diễn cảnh " tình yêu nồng cháy " !

Ami bước xuống một đạp tống cả hai ra khỏi nhà.

- Chướng mắt!

. ..

" - KIM TAEHUYNGGGG! "

Tiếng hét lớn tên anh từ phía bên kia đầu dây khiến anh phải đưa điện thoại cách xa tai mình.

" - Rốt cuộc anh đã chọc giận gì Ami mà cậu ấy đạp tôi và Jimin ra khỏi nhà vậy? " - Sim Ae nói một hơi để trút đi lửa giận trong lòng.

- Tôi chẳng làm gì cả, chỉ là cô ấy nhớ lại mọi chuyện nhất thời vẫn chưa tha thứ chuyện trước kia cho tôi!

" - Ha, xem ra đây là quả báo của anh nhỉ? "

- Quả báo hay cơ hội vẫn chưa biết, tôi vẫn có cách chiếm lại vị trí trong lòng cô ấy!

" - Ashh, gã điên! " - Nói xong Sim Ae cúp máy để lại TaeHuyng với muôn ngàn suy nghĩ.

. ..

Biệt thự chính nhà họ Kim buổi sáng huyên náo hơn bình thường, Ami lúng túng ngồi kế bên giường nắm lấy tay bà Kim.

- Ami bác rất mong cháu đến thăm bác.  .. khụ khụ  . - Bà Kim khó khăn dựa vào tường phát ra tiếng nói.

- Bác gái, bác đừng nói nữa không tốt cho sức khoẻ đâu!

- Bác không sao, bác chỉ mong trước khi thân già này nằm xuống có thể nhìn thấy TaeHyung nhà bác cưới cháu.

Bà Kim ôm một bên ngực không ngừng ho khiến Ami lo lắng. Từ bên ngoài TaeHyung hớt hãi chạy vào, mồ hôi nhễ nhại thấm ướt trên áo và cả khuôn mặt.

- Mẹ, mẹ cảm thấy thế nào rồi!

Cầm lấy tay bà TaeHyung siết chặt ánh mắt lo sợ không buông tay bà.

Cacao Nóng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ