.. .
..
" - Với tư cách là vợ chưa cưới của tôi!
.. Là vợ chưa cưới của tôi. ..
. .. Vợ chưa cưới của tôi ..
. . Của tôi .. Của tôi.. Của tôi.. "Những câu nói ấy cứ lập đi lập lại trong đầu làm cô nghệch mặt ra nhìn anh.
- CÁI GÌ? VỢ CHƯA CƯỚI? - Cô hét lớn sau khi tiếp thu hết những gì mình nghe.
- Phải là vợ chưa cưới!. - Không đợi cô nói tiếp anh kéo thẳng tay cô vào nhà, môi cong hình bán nguyệt .
- Vào nhà thôi bà xã!
- YAAAA! KHÔNGGGG!
.. ..
- Mẹ, mẹ à Ami bị TaeHyung bắt đi rồi mẹ mau về đây cứu cậu ấy đi. - Sim Ae sau khi bị TaeHyung hù doạ liền gọi ngay cho bà Kwon.
" - Haha, thằng bé này xem ra rất nóng lòng. Sim Ae con không cần lo lắng mẹ đã nói chuyện với TaeHyung rồi không sao đâu! "
- Nhưng mẹ à, anh ta từng khiến Ami dạo một vòng dưới âm phủ. Mẹ lại muốn Ami đi vào nguy hiểm sao?
" - Mấy năm qua TaeHyung đã thay đổi rất nhiều, mẹ tin là nó có thể chăm sóc tốt cho Ami. Vậy nhé bố con đang chờ mẹ ra phố, bye bye con gái! "
- Mẹ, mẹ mẹẹẹẹẹ. ..
Tiếng cúp máy lạnh lùng của bà Kwon khiến Sim Ae gần như muốn hét lên. Gục trên ghế Sim Ae nhấc máy gọi cho Jimin, cô cần được xã street .
---
Sáng sớm tại biệt thự riêng nhà họ Kim.
Ami vương vai ngồi dậy trên giường, đêm qua cô chẳng thể ngủ nổi vì anh cứ cách 30p lại sang phòng cô hỏi đủ chuyện khiến cô phải khóa trái cửa phòng để có thể ngủ một giấc.
Bước đến ban công cô mở tung cánh cửa, gió mùa hạ mang theo hương thơm của hoa hồng trắng lan toả vào bên trong phòng.
Từ lúc đặt chân vào nhà này cô điều cảm thay rất lạ, mọi thứ ở đây điều thân thuộc đến nổi cô tự hỏi có phải trước đây cô từng ở đây hay không?
- Thiếu phu nhân, thiếu gia đang đợi người xuống ăn sáng!
- Là Yuki à, tôi xuống ngay!
- Thiếu phu nhân sao người biết em tên Yuki?
Yuki ngạc nhiên, hôm qua vừa nghe tin Ami trở lại cô đã cùng Yuu đến đây từ sáng sớm. Dĩ nhiên hôm qua Ami vẫn chưa gặp cả hai vậy thì làm sao biết được đâu là Yuu đâu là Yuki trong khi mình bị mất trí nhớ!
- Ơ? Sao tôi lại biết nhỉ?
- Thiếu phu nhân có phải người đã nhớ được gì không?
- Tôi cũng không rõ vì sao tôi lại biết tên em, chỉ là trong đầu tôi xuất hiện nên tôi nói ra!
- Đi thôi thiếu phu nhân, rồi từ từ người sẽ nhớ ra hết mọi chuyện!
Yuki mở cửa phòng theo chân Ami xuống bếp.
- Đêm qua em ngủ có ngon không?
TaeHyung đẩy ly sữa sang cho cô lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cacao Nóng
FanfictionAnh không giỏi trong việc tán tỉnh một cô gái vì thế anh chọn cách bắt cóc em !!