.. .
Tuy nói hai người là vợ chồng chưa cưới của nhau nhưng không có vật đính ước càng không có buổi lễ đính hôn nào. Ở chung nhà nhưng hoàn toàn không ngủ chung phòng. Phòng cô ở phía Bắc phòng anh thì ở phía Tây, mỗi lần qua lại có đôi chút khó khăn vì phải băng qua hành lang dài. Chưa kể phòng cô ở tầng 2 ,mỗi lần lên xuống cầu thang điều rất mệt.
- Ami anh đi làm đây ở nhà có chuyện gì nhớ gọi cho anh nhé!
Chỉnh lại cavat cho anh cô gật đầu.
- Em biết rồi!
Cuối xuống hôn nhẹ lên má cô anh nháy mắt rồi rời khỏi nhà. Nụ hôn trên má chào buổi sáng dường như trở thành thói quen rồi.
TaeHyung vừa đi không bao lâu thì biệt thự lại được một phiên náo loạn vì Eunjin đến. Cô nhóc mái tóc xõa dài gương mặt nghịch ngợm đứng chống hông nhìn Ami.
- Chị là ai?
Con bé hét lớn khiến tất cả người trong nhà hoảng hốt nháo nhào chạy ra.
- À. .. Ừ biết nói sao nhỉ?
Ami gãi má ấp úm, xoay cằm nhìn Ami suy tư con bé liếc ngang liếc dọc nhìn Ami sao đó búng tay một cái hô to.
- Ô là chị dâu sao? Được đi thôi!
Kéo tay cô phăng phăng ra đường lớn vẫy tay gọi chiếc taxi nhét cô vào trong không cho cô có thời gian phản kháng.
Chiếc xe lăn bánh Yuki mau chóng chạy vào nhà gọi điện cho TaeHyung.
- Hả cái gì! Eunjin về nước hả?
TaeHyung trong lúc hợp vội vàng bật dậy hét lớn, vò tóc anh thở dài bình tĩnh ngồi xuống ghế.
- Không cần lo con bé chỉ tìm người bầu bạn thôi.
Tắt điện thoại anh nhìn mọi người trong phòng họp phẩy tay vài cái.
Jessica ngồi hàng ghế phía sau ánh mắt liếc nhìn anh môi kéo cong thành đường hoàn mĩ.
.. .
. ..
- Chị dâu trước hết em phải dắt chị thay đổi kiểu tóc quê mùa này mới được .
Kéo Ami vào một salon, chỉ chỉ trỏ trỏ với nhân viên ở đó cô bé mĩm cười ranh mãnh. Ami cảm thấy trong lòng bất an, dự cảm không ổn chút nào.
.. .
. ..
.
. .
TaeHyung xem bản thảo trong phòng làm việc Jessica bên ngoài nhẹ nhàng gõ cửa bưng cốc coffee vào trong.
- Chủ tịch thư ký Kang nhờ em mang coffee cho anh.
Cuối thấp người chiếc áo sơmi mỏng manh như muốn bưng ra vì bộ ngực đó, chiếc váy ôm làm rõ từng đường cong trên cơ thể cô ta.
Mĩm cười mị hoặc nhìn TaeHyung cố tình ép sát cơ thể mình vào cánh tay anh. Cười khẩy anh liếc nhìn cô ả, đẩy cô ả vào sát tường nâng cằm cô lên.
Jessica một phen vui mừng vội luồn tay vào lớp áo sơmi anh mở cúc đầu tiên.
- Cô rất đẹp, rất gợi cảm nhưng mà tiếc thật tôi đang làm việc không có hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cacao Nóng
FanfictionAnh không giỏi trong việc tán tỉnh một cô gái vì thế anh chọn cách bắt cóc em !!