. ..
- Ami cô cầm giúp tôi đi!
Jessica nhướng mày nhìn Ami đang pha coffee, môi đỏ cong lên.
- Xin lỗi nhưng tôi phải đi ngay!
- Ở tổ C của cô thì có gì phải cần gấp đâu chứ? Chỉ là cái tổ hạng chót đến nổi chủ tịch còn không nhớ được thì cô có thể tồn tại được trong công ty này sao?
- Tôi không có thời gian tán gẫu với cô, phiền cô tránh ra.
Ami xoay người bê tách coffee nóng ra ngoài.
- Khoan đã ai cho cô đi !
Jessica nắm lấy vai Ami khi nao chặt làm cô mất phương hướng té ngã về sau, coffee nóng vì thể đổ Lên người cô. Lay bị đỏ một mảng lớn.
- Ây ya tôi không cố ý!Jessica nhếch môi cười liếc nhìn cô rồi lướt ngang qua, bỏ mặc cô đang chật vật ngồi dậy.
- Cái con nhỏ đó từ ngày đầu vào làm đã chẳng ưa gì rồi, đã vậy còn được đi thang máy riêng chắc chắn là ỷ có chút nhan sắc mới dụ dỗ được thư ký Kang cho vào làm. Chẳng có tài cán nên mới bị đẩy vào tổ C. Phải đề phòng nó đến gần TaeHyung mới được.
Jessica lầm bầm trong miệng rồi bước về phòng làm việc của mình.
.. .
- Ami em bị Sao vậy?
Nhìn thấy Ami từ bên ngoài bước vào quần áo bị coffee làm ướt Suu hoảng hốt lấy chiếc áo khoát mặc vào cho cô.
- Em không cẩn thận nên bị ngã thôi không sao đâu!
- Em về thay quần áo đi không lại bị cảm!
- Không cần đâu em vừa gọi điện cho bạn mang tới giúp em rồi!
- Ami cậu bị sao vậy?
Sim Ae trên tay là túi giấy đặt Lên bàn xem vết bỏng trên tay cô.
- Cái tên Kim TaeHyung chết tiệt này sao lại để cậu ra nông nỗi này!
- Sim Ae!
Ami nhìn Sim Ae lắc đầu, cô vẫn chưa nói cho Sim Ae biết việc cô giấu quan hệ của mình và anh để vào công ty làm.
- Cậu lắc đầu cái gì chứ, tớ phải đi. ..ưm ưm!
Vội bịch miệng Sim Ae lại Ami bấm số gọi cho Jimin đến để bắt Sim Ae về nếu không cô sợ Sim Ae sẽ làm loạn.
. ..
- Ami cô gái lúc nãy có nhắc đến tên chủ tịch có phải. ..
- Bạn trai em cũng tên đấy chắc chỉ trùng hợp tên giống tên thôi.
- Ồ!
Suu gật đầu rồi về bàn làm việc, thở phào nhẹ nhõm Ami khẽ vuốt ngực mình. Xém chút nữa là đổ bể hết.
. ..
" Lát nữa em về nhà trước, anh có chút chuyện sẽ về hơi muộn. Anh đã dặn xe đón em về rồi, đừng có thức đợi anh nghe không? "
Cầm điện thoại đọc tin nhắn anh vừa gửi Ami nhún vai thu dọn đồ đạc chuẩn bị ra về.
. ..
BẠN ĐANG ĐỌC
Cacao Nóng
FanfictionAnh không giỏi trong việc tán tỉnh một cô gái vì thế anh chọn cách bắt cóc em !!