Chapter 5. Số 04 và số 21

1.6K 211 27
                                    

21. Ngày, tháng, năm,

Nhớ cái cục lông bé bé này chết mấttttttttt

Rốt cuộc chúng ta cũng về đến nhà rồi!

.

22. Ngày, tháng, năm,

Hôm nay mình bật cho cục lông xem trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam. Pox có vẻ thích anh chàng số 21, cứ mỗi lần máy quay lia đến anh ta là lại kêu meow meow, còn không quên cào cào sô pha mấy phát.

Hừ, số 04 cũng đẹp trai chứ bộ, lại còn cùng tên với mình nữa. Dù sao những người tên Bùi Tiến Dũng đều đẹp trai mà.

Thế mà con quỷ này cứ nhìn thấy số 04 là đỏng đảnh quay mặt đi! Đừng tưởng mình không biết đôi mắt kia cứ len lén liếc nhìn tivi nhé. Đã thích mà còn bày đặt ngại!

.

23. Ngày, tháng, năm,

Sáng nay đi làm được bà chị đồng nghiệp "phổ cập kiến thức" về mấy anh chàng U23. Nghe nói anh áo số 04 với cái cậu số 21 kia thân thiết lắm. Hôm qua xem thì mình chỉ thấy hai người này đá cặp với nhau ăn ý ghê, nhưng sau một hồi tẩy não của bà chị thì cũng thấy hai người này đẹp đôi thật. Sức mạnh của phụ nữ thật là đáng sợ.

Chiều nay dắt Pox đi dạo như thường lệ, bước vào quán cà phê của anh chủ đẹp trai kia như thường lệ, nhưng mà người đứng đầu sau quầy bán hàng thì lại không còn như thường lệ nữa rồi. Mình hỏi là quán này đổi chủ rồi hả? Anh ta dùng đôi mắt bé xíu híp tịt liếc mình một cái, bảo là quán này vốn là của hai người, chỉ là bình thường anh ta bận quá nên ít đến mà thôi. Mình chỉ ồ một tiếng rồi thôi, mặc dù thực lòng rất muốn gào lên rằng anh liếc tôi sắc lẻm như vậy làm gì cứ làm như tôi có ý định ve vãn người yêu của anh ấy!!!

Thế giới này thật là lắm người không bình thường, như Pox ấy, nhỉ. 

.

24. Ngày, tháng, năm,

Mình tưởng vụ trộm cắp này đã kết thúc rồi cơ mà!!

Thế quái nào sau từng ấy ngày yên ổn thì hôm nay tên trộm ấy lại quay lại cơ chứ? Và vẫn như mọi khi, không lấy đi thứ gì quý giá ngoài lục tung tủ lạnh cũng như tủ quần áo của mình?

Không thể nhờ cảnh sát được nữa. Mình quyết định mình phải tự giải quyết vụ này thôi.

Mình đã lên kế hoạch rồi. Mai mình sẽ xin nghỉ làm, giả vờ đi ra ngoài rồi sẽ quay trở lại xem. Hi vọng có thể tự tay bắt được tên trộm khó ưa này.

.

25. Ngày, tháng, năm,

Mình đang cảm thấy hết sức nghi ngờ cuộc đời.

Quả nhiên Pox không phải là một con mèo bình thường... thật?

Thầy dạy Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác Lê-nin ơi, em xin lỗi vì ngày ấy đã không chăm chỉ nghe giảng...

.

---

.

suýt nữa thì tôi đã quên mất đây không phải câu chuyện kể về một con mèo =))) à không đây đúng là câu chuyện về một con mèo, nhưng thực ra cũng không chỉ là mèo... 

chap dành tặng cho sinh nhật của Trần Đình Trọng <3 yêu thương quá nhiều nên chả biết chúc gì :)) thôi thì cứ ăn ngon chóng nhớn, đá bóng giỏi, đừng gặp chấn thương và cứ đẹp trai không góc chết như hiện tại nhé xD không gì quan trọng bằng Trần Đình Trọng mà =))

đăng nốt chap mừng sinh nhật để còn đi ôn thi. hãy cầu nguyện cho mình thi qua môn dẫn luận ngôn ngữ ngày mai nhé huhu :<

[0421] Nhật kí meow meowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ