Chapter 24: Đình Trọng meow meow kí

1K 171 70
                                    

Chapter 24: Đình Trọng meow meow kí

.

1. Meow, meow, meow,

Mình là cục lông nhỏ. Anh Dũng bảo mình viết nhật kí. Mình không biết nhật kí là gì. (' ∀ ' *)

Trước đây mình sống ở ⛰🏞. Sau đó có một ngày anh trai đi mất, mình đi tìm anh trai. Mình đi đến 🌇🏙. Mình theo anh Dũng về nhà vì anh Dũng có cá 🐟🐟🐟 rất ngon.

Nhật kí hôm nay đến đây thôi.

.

2. Meow, meow, meow,

Hôm qua mình đưa nhật kí cho anh Dũng xem, anh Dũng bảo mình vẽ nhiều hình linh tinh quá. (╥﹏╥) Nhưng mình thích vẽ cơ (๑˃ᴗ˂)ﻭ

Anh Dũng bảo là nhật kí không cần đưa cho anh Dũng đọc, đây là của riêng mình 🤫

Hôm nay mình đã ăn 3 cây kem 🍨🍦🍧. Bị anh Dũng mắng. (╥﹏╥) Nhưng mình không  nói cho anh Dũng biết là mình đã để phần cây kem to nhất cho anh Dũng trong tủ lạnh rồi 🤫

Nhật kí hôm nay đến đây thôi.

.

3. Meow, meow, meow,

Hôm nay Toàn hỏi mình là mình đã tỏ tình với anh Dũng chưa. Mình không biết tỏ tình là gì. Toàn bảo tỏ tình là nói em thích anh. Mình bảo mình tỏ tình rồi, rất nhiều lần.

Toàn hỏi anh Dũng trả lời như thế nào.

Mình rất cố gắng nghĩ, nhưng hình như anh Dũng chưa bao giờ nói gì. (・・ ) ?

Sau đó Toàn bị anh Tuấn Anh cốc đầu, anh Tuấn Anh mắng Toàn gì đó, mình không biết, mình đang nghĩ xem vì sao anh Dũng không trả lời tỏ tình của mình.

Nhật kí hôm nay đến đây thôi.

Mình hơi buồn.

.

4. Meow, meow, meow,

Hôm nay mình nói với anh Dũng là em thích anh. Anh Dũng chỉ ừ. Mình hỏi anh Dũng anh có thích em không. Anh Dũng xoa đầu mình bảo có.

Mình biết anh Dũng nói dối đấy.

Con rùa yếu ớt kia hay anh trai hay anh Dũng đều nghĩ mình chưa lớn. Nhưng mình lớn rồi, mình hiểu mà.

Nhật kí hôm nay đến đây thôi.

Mình buồn lắm.

.

5. Meow, meow, meow,

Mình không muốn viết nhật kí. Không có gì vui cả.

Hôm nay anh Tuấn Anh khen mình đã tiến bộ rất nhiều rồi, trưởng thành rồi, nhưng mình vẫn không vui.

Nhật kí hôm nay đến đây thôi.

.

6. Meow, meow, meow,

Anh Dũng hỏi mình là mình giận anh hả. Mình bảo không phải. Mình đang nghĩ làm sao để lớn thật nhanh. Nếu thành người lớn thì anh Dũng sẽ trả lời tỏ tình của mình.

Mình nhớ anh trai. Không biết anh trai đã đuổi người xấu đi chưa?

Nhật kí hôm nay đến đây thôi.

.

7. Meow, meow, meow,

Hôm nay mình hỏi anh Tuấn Anh làm sao để trở thành người lớn. Anh Tuấn Anh bảo mình đã là người lớn rồi. Anh Tuấn Anh hỏi sao mình lại hỏi thế. Mình bảo bởi vì mình tỏ tình với anh Dũng nhưng anh Dũng không trả lời. Anh Dũng coi mình là trẻ con.

Anh Trường bảo thế theo đuổi nó đi, chứng minh cho nó thấy em không phải trẻ con nữa rồi.

💡💡💡

Mình đột nhiên nhận ra thỉnh thoảng anh Trường cũng thông minh như anh Tuấn Anh. ┐( ̄∀ ̄)┌

Nhật kí hôm nay đến đây thôi.

.

8. Meow, meow, meow,

Nhật kí thứ hai trong ngày.

Mình hỏi anh Dũng là anh không tin em lớn rồi phải không, anh Dũng nói hả. Mình lại bảo từ giờ em sẽ theo đuổi anh. Anh Dũng lại nói hả.

Thế nhưng mình vừa nhận ra mình không biết phải làm sao để theo đuổi một người. Mình nghĩ là Toàn biết, mai mình sẽ hỏi Toàn.

Nhật kí hôm nay thực sự hết rồi.

.

9. Meow, meow, meow,

Hôm nay là cuối tuần, mình không đi làm vào cuối tuần. Nhưng mình muốn gặp Toàn nên mình vẫn đi làm. Anh Dũng hỏi mình có chuyện gì à. Mình bảo hôm nay mình đi làm vì mình muốn hỏi Toàn làm sao để theo đuổi anh Dũng.

Anh Dũng cười, bảo là không cần.

Mình hỏi sao lại không cần.

Anh Dũng bảo vì anh Dũng sẽ theo đuổi mình.

Mình không hiểu     (・・ ) ? Không phải là không thích nên mới phải theo đuổi sao? Mình thích anh Dũng thì đâu cần anh Dũng theo đuổi.

Anh Dũng cười haha, bảo là sau này mình sẽ hiểu. Anh Dũng lại đáng ghét rồi, mình không phải trẻ con.

Hôm nay anh Dũng dẫn mình đi công viên trò chơi, vui quá trời. Anh Dũng mua cho mình một cái dây buộc vào tay, bảo là như thế sẽ không bị lạc. Công viên có rất nhiều thứ, mình nhìn hoa cả mắt. Có bóng bay nhiều màu 🎈, có kẹo mút cầu vồng 🍭, có kem cũng nhiều màu 🍧, còn chơi trò chơi, nhưng mình không biết tên. Anh Dũng hứa lần sau dẫn mình đi chơi nữa. Thích anh Dũng nhất.

Nhật kí hôm nay đến đây thôi.

.

10. Meow, meow, meow,

Hôm nay Toàn hỏi mình tỏ tình thành công chưa, mình nói chưa. Mình kể Toàn nghe anh Dũng nói như thế nào. Toàn bảo không bằng mình viết thư tình 💌 cho anh Dũng.

Mình biết thư tình là gì nhưng chưa bao giờ viết.

Viết thư tình thì anh Dũng sẽ trả lời tỏ tình của mình sao?

Mình cắn móng tay hết một buổi sáng nghĩ về chuyện này, tối về bị anh Dũng mắng là lớn rồi còn cắn móng tay.

Nhật kí hôm nay đến đây thôi, mình đang tìm hiểu xem làm sao để viết thư tình.

.

.

---

.

.

đếm ngược đi nào các cậu, viết đến cuối thấy không nỡ quá hic...

chắc còn khoảng 2 chap nữa là hết rồi nè, các cậu có gì muốn nói với tớ không? =))

[0421] Nhật kí meow meowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ