WAVE 2 - FILIPINO BOOKS (TOP 13)

160 5 6
                                    


TOP 13
(In alphabetical order only)

Anak ng Bakla - AteNicca
Crown of Astria - Aria_Aeldra
Dear Crush - KyennSiAko
Decode - AlRashedyLipa
Fire Through The Rain - cnsnnts
He's A She - brighteststarever
Naked Scar - dcmuch
Natalie ( Book 1 ) - cUaroundDcorner
When Love and Hate Collide - goneduhh
The Best Of You And Me - YsadoraPHR
The Bitter Students (Series 1) - hanuelkim
The Outcast - IreneOnabia
The Heaven That We Can't Reach - LostAndAfraid_

* Some reviews are missing that's why we posted this late. We'll update this again as soon as we find em
* EurusAthena 's reviews are a bit longer. We had to compress it via screen shot photos.

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
FILIPINO CATEGORY
TOP 13
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

♥️ Anak ng Bakla - AteNicca

JUDGE: KylieforniaUSA
Maganda ang story. Nakakasunod ako kahit maraming errors sa capitalizations, symbols and yung paglagay mga punctuation marks. In order for your work to be presentable, you should know the proper usage of capitalizations. Nagandahan ako sa story, may humor siya, nakakaaliw. Pero hindi maganda basahin kung mali mali ang pag construct at hindi sinusunod ang tamang pagsusulat. Isa pa, I prefer to use only few characters. Kapag maraming bida, marami rin syempreng POVs na maguguluhan na rin yung reader kung ano nga ba ulit yung pagkatao ng character na yun. Pero kung sa tingin mo eh yun ang ikagaganda ng akda mo, then continue.

JUDGE: bby_winter09
Feedback: Ngayon lang ako nakabasa ng ganitong story at masasabi kong maganda at nakakatawa ang story lalo na iyong tatay nila:)

JUDGE: EurusAthena

♥️ Crown of Astria - Aria_Aeldra

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

♥️ Crown of Astria - Aria_Aeldra

JUDGE: bby_winter09
Feedback: Super ganda ng story. Feeling ko ako iyong bida. Habang nagbabasa ako ay napapaimagine tuloy ako na  ako iyong bida na may ice ability kasi nakakadala talaga iyong story. Idol!!

PHOENIX WARS | REVIEWSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon