Rinoah's POV
Kinabukasan...
Nag yayakapan pa kaming dalawa habang nakahiga na para bang mag jowa kami. Gising na kami pero naka pikit pa ang aming mata. Maya-maya pa ay napansin namin na parang may mali sa ginagawa namin.
"WAAAAAAAAAAAAAH!"-- sigaw namin pareho.
Pag dilat namin ng mata ay ngulat kami kung bakit kami magkayakap at naka hubo't hubad. Naghiwalay kami mula sa pagkaka yakap at gumulong paibaba ng kama. Bale nasa magkabilang gilid kami ng kami sa ibaba ng kama.
Balak ko sanang silipin siya, para akong sundalo na dahan-dahang tinitignan kung may kung may kalaban. Pag angat ko sa ulo ko nakita ko siya na nakasilip din sa akin. Kaya sabay bumalik sa pagtatago. Sumandal ako sa gilid ng kama at umupo.
"Anong ginawa namin?"-- tanong ko habang naka nakahawak ang kamay ko sa noo ko.
No way, may nangyari sa amin? Bakit kami parehong nakahubad? Ang sarap pa ng yakapan namin kanina? Hindi nga? What the f*ck we have done.
Hindi kami umaalis sa pwesto namin sa ibaba ng at magkabilang gilid ng kama para hindi namin makita ang isa't-isa. Hindi ko siya nakikita pero alam kong pareho lang kami ng ginagawa, pareho kami ng nararamdaang awkwardness ngayon.
Anong gagawin ko?
Dahan-dahan akong inangat ang ulo ko para kumuha ng kumot pang tabing sa katawan ko dahil wala akong saplot ngayon. Pag angat ng ulo ko nakita ko na naman siya at alam kong pareho kami ng iniisip, pareho namin gustong kunin yung kumot. Kaso isa lang ang kumot ko sa higaan kaya nag agawan kami.
"Give it to meeeeeee!"-- gigil na sabi ko habang buong pwersang hinihila sa kanya ang kumot.
Naghilahan kami ng nag hilahan. Sobrang lakas niya para siyang isang gorilla kaya hindi ako nanalo. Pagka kuha niya ng kumot ay unan na lang ang kinuha ko matakpan lang ang aking hinaharap.
Nag hintay ako ng sandaling oras para tumayo at mag bihis.
Pag tayo ko saktong tumayo din siya. Nakapalupot sa katawan niya ang kumot at ako nakatakip sa ibaba ko ang unan.
Hindi ako makagalaw gusto kong umupo ulit sa sobrang awkward ng sitwasiyon kaso naisip kong mag pakatatag. Naglakad ako papunta sa drawer ko at kumuha ng damit. Wala akong pake kung makita niya ang pwetan ko. Nag bihis ako at dali-daling lumabas sa kwarto.
Pag labas ko sa kwarto napahinga ako nang malalim.
Nag stay muna ako sa garden sa loob halos ng isang oras para kumalma dahil sa nangyari.
Habang naka upo ako sa isang lamesa sa garden biglang dumating si mom.
"Oh Rinoah, sakto at mag aalmusal na ako. Sabayan mo na ako."--pag aaya sakin ni mom at inaya akong pumasok sa kusina.
"Ang aga mo naman yata sa labas. May problema ba?"-- tanong niya habang tini-tinidor ang ang isang piraso ng karne.
"W-wala naman mom."-- nauutal kong sagot sabay subo ng fried rice.
Ibinaling ko sa iba ang usapan, yung malayo sa posibilidad na mapunta ang usapan kay babaeng Tarzan. Kaso hindi talaga maiwasan e.
"Alam mo napapansin ko hindi ka masyadong lumalabas sa kwarto mo? Ano bang pinagkaka-abalahan mo?"
"Lumalabas naman po ako siguro hindi niyo lang napapansin."-- sabi ko at mabilis ng kumain
"I see."-- matipid niyang sagot
Pagkatapos kong kumain agad akong pumasok sa kwarto. Hindi ko na alintana ang awkwardness. Nakita ko siyang naka damit na at naka upo sa sulok.
"None working day ngayon ni mom kaya lalabas tayo."-- sabi ko habang hindi siya tinitignan.
"Nakakahalata na siya na hindi niya ako nakikitang lumalabas kaya may plano ako."-- ganon parin, sa iba ako naka tingin hindi sa kanya.
Pinaligo ko na siya at pinahiran ng uling sa mukha. Hindi ko ino-open sa kanya yung nangyari last night para hindi awkward. Dinemo ko sa kanya ang gagawin. Pina-daan ko siya sa fire exit at pinapasok ko na agad sa loob ng kotse. Habang ako sa main door ako lumabas.
"Mom, hang out lang ako with friends."-- sabi ko sabay beso sa kanya habang nakaupo siya at nagbabasa ng newspaper.
"Take care."-- sabi niya after naming mag beso.
Sinandya ko talagang magpakita sa kanya na aalis ako para mawala yung pagtataka niya.
Dali-dali akong sumakay sa kotse ko at umalis.
Habang nasa biyahe kami hindi ko siya kinikibo. Halata rin sa kilos niya yung impact ng nangyari kagabi.
We're on our way sa isang sikat na carnival house. Titignan ko ang skill niya sa pag acting kapag sumakay na kami sa mga matitinding rides. Hehe.
Pag dating namin pumasok na kami agad. Tingin siya ng tingin sa paligid at naka ngiti. Hays mabuti na lang dito ko siya dinala dahil alam kong papandalian siyang makakalimot dito tungkol sa nangyari.
Siya palang ang first time kong makatalik. Siguro kaya may idea na rin ako sa kung paano gawin iyon dahil sa mga porn na pilit pinapanood sakin ng mga kabarkada ko.
Unang ride na sasakyan namin ay ferries wheel. Honestly kahit anong rides never pa akong naka sakay sa buong buhay ko. Pero confident naman akong sisiw lang sakin to.
Umupo na kami at nag suot ng mga safety gear at kung ano-ano pa para safe kami. Pero mula pag pasok hanggang ngayon hindi ko siya nakikitaan ng takot sa mukha. Siguro pag nag start na itong ride tsaka to bibigay.
"Wag mo akong iiwang ha? Dito ka lang sa akin."-- medyo nawala na ang awkwardness sa katawan ko dahil siguro sa excitement kaya may lakas na ako ng loob para sabihin yan.
Sinabi ko yon para hindi pa siya umamin at subukan pa ang kanyang galing sa pag arte. Para kahit takot na takot na siya ay wala parin siyang salitang masasabi. Okay lang sumigaw may mga unggoy naman na sumisigaw eh like "ooh ooh, aah aah! "
Nag umpisa na ang ang ferries wheel. Noong una mabagal pa kaya akala ko basic lang sakin to pero nung bumilis na grabe para akong babaeng sumisigaw sa takot.
"AHHHHHHHH!"
"TAKE ME OFF FROM THIS SH*T!!!"
"LORD GUIDE ME PLEASE!"
Gusto ko nang bumaba dito. Ilang minuto pa ba ito?
Habang ako ay mamamatay na sa takot si babaeng Tarzan ay parang normal lang ang mukha. Nakangiti lang siya at mukhang nag e-enjoy pa ang lukaret.
Pagkatapos namin ay bumaba na kami. Suka ako ng suka sa may isang trash can. Grabe hilo ko at yung kaluluwa ko maiwan yata sa ere.
Pero hindi parin ako sumuko. Kailangan mapasigaw ko manlang siya. Marahil sanay siyang mag paikot-ikot pero ewan ko lang kung sanay siyang bumali-baliktad.
Next naming pinuntahan ay ang roller coaster. Siguro naman kaya lang ako nalula at nahilo dahil pa circular motion yung ferries wheel samantalang itong roller coaster may times na diretso lang ang andar. So confident na talaga ako.
Sumakay kami dito at katulalad ng kanina sa ferries wheel ako na namang ang parang babaeng sigaw at siya naman itong malaki ang ngit sa labi. Suka parin ako ng suka.
I am very disappointed for what I am expecting. Kabaligtara lang ang nangyari. Sa sobrang inis ko umuwi na lang kami agad after kumain sa isang food stall dito. Hindi ko na inisip kung maaga pa. 3:00 palang ng hapon at alam kong may chance na makita kami ni mom pero wala eh na bad trip ako.
Vote and comment.
BINABASA MO ANG
Pretending I'm His Lady Tarzan (COMPLETED)
Teen Fiction[Completed] There was a beautiful girl namely "Fiora Dalde" na tumakas sa kanyang kasal. Rich and powerful ang lalaki kaya pinahanap nito si Fiora sa kanyang mga alagad. At para di siya makita ay mas pinili na lamang niyang manirahan sa isang jungle...