PAKISINGIT!!!
Ngayon ko lang napansin na over 30 chapters na ang pinapublish ko sa story nato. Oh my god! Hindi ko nanotice! Kahit konti pa ang nagreread sa story ko, still thank you pa rin sa inyo bec. you manage to read this kahit lame haha! I'm so grateful pa rin at least nagshare ako ng story diba, and at least may nagread nito hehe. Kung gusto niyo magcomment don't hesitate to do so, magvote din kayo kung gusto niyo basta kayo bahala. Huwag mahiya kasi makapal din ang face ko ;P. So ayan! Tapos na ang pakisingit ko kaya you may proceed! Ciao!EX' SIDE
"W-what?" Tanong ko baka mali ang narinig ko.
"I said it once, I never say it twice. You know me Moriss." Diin niyang sabi. Tinignan ko lang siya tila hindi kapanipaniwala amg mga sinasabi niya.
He heave as sigh.
"Alam konh idol mo ko and it's an honor, lalong-lalo na sa isang katulad mong isa sa mga magagaling manlalaro ng soccer na kakilala ko. Aside from that you replace me as a new captain on the team and I'm proud of you."
"Wait, I don't understand." I cut him off pero hindi niya ako pinansin.
"Alam monh best friend ko ang ex mo diba? Kaya gusto kong makiusap sayo na LAYUAN mo siya."
"Bakit? Wala ka namang alam sa nangyayari noon sa amin ah." Hindi ko mapigilan na sagutin siya
It's the girl I love we're talking about. And he's asking me to stay away from Jacquiline.
"Trust me, I do know everything."
"Oo may alam ka nga pero HINDI LAHAT. Bakit ikaw pa ang nangngiusap sa akin instead na siya ang gumawa? You're nothing JUST her BEST FRIEND."
His jaw clenched. "I may be her best friend, and I know kung ano ang mapapasaya sakaniya." I hissed at what he said.
I put the utensils on ths table properly at matalim siyang tiitigan. "What makes you think na susundin ko ang mga sinasabi mo? You don't have the rights to tell me such things."
"Like I said, I am HER BEST FRIEND. Alam ko kung ano ang makakabuti sakaniya--"
"Not unless you fell inlove with your own bestfriend kaya ka ganyan kaconcious sakin... because you're JEALOUS." I cut him off kaya natigilan siya sa huli kong sinabi.
He gave me a glare at malalim na bumuntong hininga.
"So ano ngayon kung may gusto ako sakaniya?"
"I'm still her ex. We were once are dating and there could be a posibility na magkabalikan kami." This time I smirk at him na ikinaiinis niya lalo.
"I would never let that happen." Banta niya but I still remain smirking.
Pinatong ko ang mga siko ko sa lamesa at pinagsiklop iyon at pinatong ang chin ko doon. "Kilala natin si Jacky, Race. She's too NUMB to notice your feelings--"
"She became numb because of you--"
"Exactly the point Mr. Sandoval." Pigil ko sakaniya. "Nang dahil sa akin. Malay mo... may nararamdaman parin siya sa akin." I smiled widely to what I said.
"She's numb!"
"And I could change that for her."
"You have a girlfriend." Pagtukoy nito kay Joann.
"I can break up to her, if that could means na magkabalikan kami ni Jacquiline then I will do it. I'm aware that I still love her and always be loving her." Tumayo na ako at iniwan siya sa VIP room na iyon.
YOU ARE READING
ANONYMOUS
Teen FictionMeet Jacky Sarmiento, isang babaeng ubod ng manhid. Napakastraight forward at masungit. Pero simula nang makilala niya si Race sa SHS ay nagbago lahat ng pananaw niya Meet Race Jhairey Sandoval. Nasa kaniya na ang lahat, well except this girl. Kung...