(A/N
Dahil chapt.30 na gagawin ko ang best ko upang pahabain hahaha di ako sure)*
Candice pov.
*Cringggg......
*Cringggg.....Ang ingay naman nang alarm clock.
"Candice gising na..."
Eh?"5 minutes lang kuya"
"Sige bahala ka 9:15 na" sa gulat ko nag tatakbo ako agad sa CR upang maligo hehe 10 minute's lang Tuloy ako nakaligo nung tapos na ako lumabas akong cr para mag bihis narinig ko si kuya na tumatawa at wagas na akala mo mamamatay na.
Di kaya.......
Whaaaaa!"T-teka.....6:18 p-palang?.
" kuya!!!!!"sigaw ko nakakainis talaga ang sarap sarap nang tulog ko ehh.
Nung tapos na lahat bumaba na ako nang nakakunot ang noo dahil sa inis buwisit.
"Ohh anak anong nangyari at parang pinag salubong ang asot pusa sa noo mo?"
Ugh! Humanda ka kuyaDi nalang ako nagsalita at kumain nalang.
"Hahahahah" di talaga mapigilan nang loko yung tawa nya at may pa hawak hawak pa sya sa tyan nya.
"Hey! Stop laughter" pag suway ni mama sakanya.
"O-okay hahahaha" ayy sana mabunsol ka na.
"Oho oho"kya! Hahaha ako naman ngayon ang tawa nang tawa kasi nabunsol sya hahaha i mean na bulunan
" oh hahaha okay ka lang kuya hahahaha"y-yung itsura nya mukhang unggoy na inagawan nang saging kaya naman bineletan ko sya hahaha..
"Dahil dyan CANDICE mamasahe ka" natahimik ako sa sinabi nya haystt candice!
"O-okay" malungkot na sabi ko.
"Tara na malelate na tayo" lul haha sabi ko na nga ba di nya ako matitiis eh.
Sumakay na ako sa car ni kuya para pumuntang school.
Eh kasi naman baka magbago bigla yung isip nang isang nilalang na to.**
"Good morning sir?" Bati ko sa teacher nang grade 9 haha may naaalala nanaman ako.
"Ahh"
"Ohhh,ohh,ohhh o-okay ka lang ba?"
Inangat ko ang ulo ko para tignan kung sino yung sumalo saakin kasi muntik na akong tumaob nung nahilo ako eh.
Dahan dahan kong inangat ang ulo ko at ngayon magkaharap na kami pero malabo yung paningin ko eh.
Ngayon naman unti unti ko nang nakikita kung sino.
Si........??"JEYDON?.
Ang lawak nang ngiti nya abot hanggang langit pero di ko alam kung bakit.
"S-salamat.
" Hindi ka ba bibitaw? O gusto mong ganito nalang yung posisyon natin para matagal tayong magkatitigan dito?.
Natauhan ako sa sinabi nya oo nga pala naka hawak ako sakanya bumitaw na ako."Good girl" ginulo nya ang ulo ko at bigla nalang syang umalis
At ano daw? G-good girl?.
Tsk..Dumiretso na ako sa room at saktong papasok na sana ako pero may paa akong nakita sa gilid ko si...Jeydon nanaman.
"Ikaw/ikaw?" Pareho naming sabi.
Wala nang patumpik tumpik pa at pumasok na ako sa loob.
Well...magkatabi kami oo nga pala thursday ngayon at sa Wednesday na yung United nation namin.
BINABASA MO ANG
The 4 Bad Boys And Me
RandomSi candice na Mabait,weird,nerd dati yun sa public school pero nung lumipat sya sa isang school na MLHS ay nagbago ang ihip nang tadhana sya ang kilala bilang kaunaunahang transfer na scholar nang school nila jeydon,troy,marky at si charles... Wala...