"Phàm. Anh Cửu rất tín nhiệm cậu nha, gần đây danh tiếng của cậu rất lớn."Thần Tri Thư đứng lên, mặc dù không cao lớn giống Thiệu Phi Phàm, nhưng khí thế hắn cũng không thua anh chút nào, trên người hắn tràn đầy sự âm u càng khiến người bên cạnh e ngại.
Thiệu Phi Phàm không có biểu hiện gì chỉ cười nói "Đó là anh Cửu ưu ái tôi, nếu Thần thiếu muốn tìm người, vậy có thể tùy tiện tìm, nhưng chỉ có lần này thôi, nếu có lần tiếp theo, chúng tôi cũng không tiện giao phó cùng anh Cửu."
"Phàm?" Lý Lan không đồng ý, chỉ là tình thế bất dắc dĩ, khi Thiệu Phi Phàm nói một câu"Tôi sẽ phụ trách hậu quả " thì cô ta chỉ khinh thường cười tươi một tiếng, rồi xoay người rời đi.
Thần Tri Thư cũng không nói gì nữa, chỉ phất tay bảo mọi người đi tìm kiếm mọi nơi, kết quả dĩ nhiên là không có, Thần Tri Thư ngước đầu nhìn chung quanh, khi nhìn đến một mặt tường thủy tinh liền cảm thấy có cái gì không đúng, khóe mắt lóe lên "Phàm, cậu không ngại mở cửa bên kia, cho tôi xem một chút chứ."
Ánh mắt sắc bén, không hổ là con cháu nhà họ Thần, lại muốn xem xét mật thất của bọn họ. Thiệu Phi Phàm giơ tay lên, A Đinh mở xuống chốt cửa mật thất, cửa kính chậm rãi mở ra, chỉ là bên trong cũng không có gì "Thần thiếu cũng biết, trước đây không lâu cảnh sát đã tịch thu một nhóm hàng, không gạt cậu đám hàng kia là của chúng tôi, xảy ra chuyện không may nên anh Cửu mới phải đi ZNV\' mua bán, hôm nay tôi cùng Lý Lan chỉ trông coi nơi này, không có rời đi."
Thần Tri Thư cũng không nói tiếp, chỉ giương mắt quét xung quanh, cuối cùng tầm mắt hắn rơi vào trên lầu "Không biết trên lầu làm cái gì?"
"Trên lầu là nơi nghỉ ngơi của anh em chúng tôi, lầu bốn để cho khách hàng lớn, lầu năm là phòng của tôi và anh Cửu. Nếu Thần thiếu không tin, có thể lên xem một chút."
Thần Tri Thư cười một tiếng "Được, đi lên xem một chút."
Thiệu Phi Phàm đứng lên mở cửa thang máy, từ tầng bốn lên một gian phòng khách rồi lại lên lầu năm, đây là phòng của anh Cửu đang khóa, Lý Lan bất đắc dĩ mở cửa, vừa xem bên trong là thấy tuyệt đối không thể giấu được người, Thần Tri Thư gật đầu một cái, Lý Lan liền khóa cửa lại. Thiệu Phi Phàm đi tới gian phòng sát vách, tay Thiệu Phi Phàm có chút chần chờ nắm tay cầm của cánh cửa "Thần thiếu, phòng cuối cùng chính là phòng của tôi, nếu không có. . . . . ."
"Chúng tôi lập tức rút lui." Thần Tri Thư tức giận nói, không đợi Thiệu Phi Phàm mở cửa, hắn đã tiến lên trước một cước mở cửa phòng ra, phòng cách trang trí không khác gì phòng của anh Cửu, chỉ có nhiều hơn một cánh cửa sổ.
Thần Tri Thư không lập tức rời đi, hắn từ từ bước vào phòng, đứng ở trước cửa sổ.Thiệu Phi Phàm cảm thấy tim mình đập rộn lên, mười ngón tay vì khẩn trương mà nắm chặt thành quả đấm, khi Thần Tri Thư muốn đưa tay mở cửa sổ thì mấy người vệ sĩ đi theo đã vọt vào bên trong phòng báo "Thần thiếu, sân thượng, phòng dưới mật thất đều không có."
Thần Tri Thư gật đầu một cái, xoay người hướng Thiệu Phi Phàm cười cười "Phàm cửa sổ này nhìn ra phong cảnh bên ngoài rất đẹp, hôm nay đã quấy rầy, chờ anh Cửu trở lại, tôi sẽ tự mình tới đây tạ lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nằm Vùng Là Một Kĩ Thuật
AléatoireThiệu Phi Phàm thề một cách cường điệu" Tôi không ngủ với cô ấy", Thượng Tâm đỏ mặt chất vấn "chẳng lẽ anh quên sạch chuyện chúng ta ngủ chung giường chung gối rồi sao?". Mọi người đưa ánh mắt tràn đầy nghi vấn nhìn anh, Thiệu Phi Phàm phát điên hỏi...