Năm Thượng Tâm tốt nghiệp đã được định sẵn là sẽ làm văn thư trong cục cảnh sát thành phố. Đây là lần đầu tiên nha đầu này lên tiếng phản đối, cô muốn cùng làm ở một chỗ với Thiệu Phi Phàm, nhưng cô vừa mới mở miệng nói ra thì cả nhà, bao gồm cả Thiệu Phi Phàm đều phản đối. Dựa vào thể chất cùng trí tuệ của Thượng Tâm, nếu như cô làm cảnh sát thật sự, không bị tội phạm uy hiếp thì cũng sẽ cản trở đồng nghiệp thi hành công vụ, vì an toàn của cô và mọi người, tất cả mọi người đều nhất trí phản đối, đồng thời đưa ra cho cô hai lựa chọn, hoặc là ngây ngô ở nhà, hoặc là đến cục cảnh sát làm công việc sửa sang tài liệu. Tất nhiên là Thượng Tâm không muốn ngây ngô ở nhà, nên chỉ có thể ngoan ngoãn đồng ý làm văn thư.
Tốt nghiệp đại học rồi, công việc cũng sắp xếp xong rồi, tiếp theo là bàn đến việc tổ chức hôn lễ. Tuy rằng hai người đã nhận giấy chứng nhận kết hôn được hơn một năm rồi, nhưng không có cô gái nào không mong chờ hôn lễ của mình cả. Nhân lúc Thượng Tâm vẫn chưa đi làm chính thức, cô liền dành tất cả tâm tư vào hôn lễ.
"Thiệu Phi Phàm, phù rể là ai vậy?" Thượng Tâm cắn cắn đầu bút hỏi.
"Cốc Tử Kỳ."
"Còn có hai người nữa?" Cô dự định sẽ tìm ba phù rể.
Thiệu Phi Phàm không hiểu tại sao cô lại cần nhiều phù dâu phù rể như vậy, "Vốn dự tính sẽ nhờ thêm hai người Hạ Bình, Lý Nguyên, nhưng gần đây có một nhiệm vụ, bọn họ phải đi công tác."
Vậy có nghĩa là phù rể đã cao chạy xa bay rồi? Thượng Tâm chu cái miệng nhỏ nhắn, "Nếu như anh không chọn được ai, em có thể chọn giúp anh."
"Em chọn đi, mấy người trong đội bọn anh đều kết hôn cả rồi, anh cũng không biết tìm ai."
"Được, ngày mai anh nhớ gọi anh Cốc đến thử lễ phục." Thượng Tâm viết xuống mấy chữ, tự nói thầm với bản thân mình, "Phù rể: Cốc Tử Kỳ, Thần Tri Thư, Kỷ Thành. Phù dâu: Tiểu Hồ Đồ, Thần Tri Mặc...Còn thiếu một người nữa, làm sao bây giờ?"
Thiệu Phi Phàm cũng không quan tâm ai làm phù dâu, nhưng hai bạn phù rể này thật đúng là không thể tưởng tượng nổi, anh nghiêng đầu nhìn Thượng Tâm, Thần Tri Thư cùng Kỷ Thành thực sự đồng ý làm phù rể sao? Chuyện này phải bàn bạc lại một chút.
Ngày hôm sau, Thiệu Phi Phàm nhìn thấy hai người đen mặt mặc trang phục của phù rể thì cố nén cười, "Phù rể của tôi cũng rất đẹp trai nha!"
Thần Tri Thư chỉnh lại cái nơ, "Muốn cười thì cười, đừng để bị nghẹn họng, em rể!" Hai chữ cuối cùng hắn đặc biệt nhấn mạnh.
Thiệu Phi Phàm lại thờ ơ, ngước mặt lên nở nụ cười. Anh chẳng quan tâm em rể hay không em rể, vợ là của anh là được rồi.
Kỷ Thành ngay cả em rể cũng không được gọi, lại còn phải làm phù rể cho tình địch, đúng là ủy khuất hơn nhiều so với Thần Tri Thư, tiểu tử này liền đen mặt lại, ngồi trên ghế sa lon, "Cười cười cười, cẩn thận ngày kết hôn tôi sẽ cướp cô dâu đó, biết đâu Thượng Tâm lại đồng ý đi cùng tôi thì sao."
Cốc Tử Kỳ thay lễ phục xong đi ra thì nghe thấy câu này, anh ta vỗ vỗ bả vai Thiệu Phi Phàm, "Huynh đệ, xem ra cậu phải trông coi tân nương thật chặt vào, quá nhiều sói rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nằm Vùng Là Một Kĩ Thuật
DiversosThiệu Phi Phàm thề một cách cường điệu" Tôi không ngủ với cô ấy", Thượng Tâm đỏ mặt chất vấn "chẳng lẽ anh quên sạch chuyện chúng ta ngủ chung giường chung gối rồi sao?". Mọi người đưa ánh mắt tràn đầy nghi vấn nhìn anh, Thiệu Phi Phàm phát điên hỏi...