Chương 16

393 13 0
                                    




Thượng Tâm thu thập một chút, liền cầm đồ dùng cuộc thi rời khỏi kí túc xá, vừa đẩy cửa ra, Trì Đan, Thạch Xuân Húc cùng Đàm Siêu đang đi vào. Ba người thấy cô ở kí túc xá rõ ràng ngẩn ra, Thạch Xuân Húc cau mày chất vấn:

"Làm sao cô ở phòng ngủ?"

"Tôi vẫn luôn ở đây." Thượng Tâm nhớ Thiệu Phi Phàm dặn dò, có điểm lo lắng mà nói.

"Không thể nào, chúng ta cùng nhau nhảy ra ngoài, tại sao chúng ta chịu phạt cô lại có thể vào phòng ngủ?"

Thượng Tâm cúi thấp đầu, lầm bầm câu nói "Tôi vẫn luôn ở đây."

Thạch Xuân Húc còn muốn nói gì, nhưng Trì Đan ở phía sau thúc giục, "Phải mau lên kịp cuộc thi." Thì lại thôi.

Vào trường thi, bốn người cùng mấy nam sinh hôm đó lại chạm mặt, một người trong đó lướt qua rồi lại quay đầu lại kêu"Thượng Tâm" .

Thượng Tâm dừng bước, phát hiện là người ngày hôm qua giúp cô nhảy tường rồi hỏi tên của cô, cô không khỏi chột dạ.

Kỷ Thành đã chạy tới, mặt hưng phấn nói "Còn nhớ tôi không?"

"Nhớ."

"Ha ha, đúng rồi, mới vừa rồi phạt chạy vòng, thế nào không thấy cô? Tôi còn lo lắng cậu có thể kịp cuộc thi không, bây giờ gặp cậu thật tốt."

"Tôi. . . . . . Tôi. . . . . ."

"Kỷ Thành, chúng ta làm sao giống như vậy được , người ta cũng không bị chịu phạt lại có thể trở về trường." Thạch Xuân Húc giễu cợt nói: " hừ" một tiếng lôi kéo Đàm Siêu vào trường thi trước. Trì Đan nhìn Thượng Tâm một chút, nhếch khóe miệng cũng đi vào.

Kỷ Thành cũng không có ý kiến gì, liền gãi gãi đầu "Cậu trở lại là tốt rồi, đừng nghe Tiểu Xuân Tử nói lung tung, hồi cấp ba cậu ấy cứ như vậy, không nhìn nổi người khác tốt hơn cô ấy." Âm thanh hơi hạ thấp, mắt quét chung quanh một cái rồi nói tiếp: "Cha cô ấy làm công an, cô ấy thi vào được trường cảnh sát liền coi chính mình thành nửa cảnh sát, thật không coi ai ra gì."

"Các người biết nhau?" Thượng Tâm thiện lương hỏi.

Kỷ Thành khẽ cắn răng, hình như hạ quyết tâm rất lớn mới nói: "Thật ra thì ba tôi cũng là công an, nhà hai chúng ta là quen biết."

Thượng Tâm bị vẻ mặt nháy mắt ra hiệu của Kỷ Thành làm cho nhịn không được cười lên một tiếng, che miệng lại, "Ha" một tiếng. Chuông vang lên, Kỷ Thành liếc mắt xem thường nói "Vào trường, cô cũng vào đi thôi."

Thượng Tâm gật đầu một cái, xoay người đi vào.

Sau đó, chuyện nhảy tường này cũng không phải cứ thế trôi qua, bởi vì thành viên tham dự quá nhiều, trường học chỉ bắt được một số thôi. Hách Liên lại tìm Thượng Tâm hỏi mấy câu, nói là có người tố cáo cô cũng tham dự. Thượng Tâm nói mình không có đi ra ngoài, tình huống giống như Thiệu Phi Phàm đoán, người nào cũng không bắt được cô cũng không biện pháp.

Ba tháng huấn luyện kinh khủng rất nhanh sẽ kết thúc, bởi vì một bộ phận lớn mọi người đều đạt thành tích cao, thành tích Thượng Tâm mặc dù kém, thì cũng vượt qua huấn luyện, nhưng cô không nghĩ thứ hạng này thật là xấu, có thể chịu đựng qua ba tháng này, cô đã cám ơn trời đất rồi.

Nằm Vùng Là Một Kĩ ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ