Chương 35

361 10 1
                                    

Bởi vì trong lòng có chuyện, nên khi làm bài thi Thượng Tâm không thể tập trung được, nửa tiếng sau khi bắt đầu thi, Thượng Tâm ngồi ngẩn ngơ không viết được một chữ nào. Nếu không phải là Kỷ Thành ngồi bên cạnh nhìn thấy, nhỏ giọng gọi cô, thì không biết cô còn ngẩn người tới khi nào nữa. Cô làm lung tung hoàn thành bài thi, liền vội vàng chạy ra ngoài, ngay cả Kỷ Thành kêu gọi cô ở phía sau cũng không nghe thấy.

"Làm cái gì vậy? Sao lại chạy đi gấp như thế cơ chứ?" Kỷ Thành lẩm bẩm.
Trì Xuân Húc kiểm tra xong đi ra vừa vặn nghe được lời lẩm bẩm này, liền cười lạnh một tiếng, đùa cợt nói, "Kỷ Thành, người ta cũng đã kết hôn rồi, cậu còn nhớ thương cái gì chứ? Cẩn thận nếu để cho ba của cậu biết cậu đi quyến rũ một người phụ nữ đã có chồng, sẽ đánh gãy chân cậu đấy."

"Trì Xuân Húc, tôi phát hiện ra cậu càng ngày càng làm cho người ta chán ghét, chằng trách không có tên con trai nào dám thích cậu." Kỷ Thành cũng lạnh lùng giễu cợt, nói xong liền vung tay bước đi.

Trì Xuân Húc tức đến đỏ mắt, quay đầu nhìn về phương hướng mà Thượng Tâm chạy đi, cắn răng ken két.

Đầu óc Thượng Tâm vào lúc này căn bản không suy nghĩ được gì khác, xem đồng hồ thấy sắp đến 12 giờ, thì càng bước chân nhanh hơn. Đến nơi thấy Tự Nãi Tiêm đã đến từ sớm, trà cũng uống hết nửa ấm rồi. Nhìn thấy Thượng Tâm đi vào, cô ta còn rất lễ phép đứng lên chào hỏi.

Thượng Tâm ngồi vào ghế đối diện, gọi một ly trà sữa, "Buổi chiều tôi còn phải đi liên hoan, Tự Nãi Tiêm, có chuyện gì không?" Cô bình tĩnh hỏi, tận lực không để biểu lộ ra cảm xúc thật của mình.

Tự Nãi Tiêm cười khổ, khóe miệng rũ xuống không cười nữa, sau đó liền rơi nước mắt, "Thượng Tâm, tôi đã chia tay với Cốc Tử Kỳ rồi."

"Sao?" Thượng Tâm tràn đầy kinh ngạc.

Tự Nãi Tiêm lau lau nước mắt, "Tôi không thích anh ta, cũng không làm cách nào để yêu anh ta được, nếu không thể yêu nhau, không bằng sớm chia tay sẽ tốt hơn."

"Nhưng các người đã đính hôn được 4 năm rồi." Sao nói chia tay liền chia tay ngay vậy.

"Có một số việc, không thể dùng thời gian để che dấu được. Thượng Tâm, trong lòng tôi đã cất chứa một người khác, cho nên cả đời này Cốc Tử Kỳ không có cách nào đi vào trong lòng tôi được." Tự Nãi Tiêm nói xong liền lẳng lặng nhìn Thượng Tâm.

Người khác? Thượng Tâm bất động thanh sắc, cũng không mở miệng đặt câu hỏi nữa. Cô không có ngu, hoặc là nói đã ngu một lần rồi thì sẽ không có lần thứ hai nữa.

Tự Nãi Tiêm thấy cô không hỏi lại thì cũng không gấp gáp, liền tự mình nói ra, "Cô không muốn biết người khác trong lòng tôi là ai sao?"

Thượng Tâm đột nhiên ngẩng đầu, nhìn khuôn mặt đầy nước mắt của Tự Nãi Tiêm, khẽ cau mày, "Tự Nãi Tiêm, nếu như cô muốn nói người khác ở trong lòng cô là Thiệu Phi Phàm, thì một chút, tôi không kinh ngạc. Nhưng vậy thì đã làm sao? Chúng tôi đã kết hôn rồi."

Tự Nãi Tiêm không nghĩ tới, mới mấy ngày không gặp mà não của con ranh ngu ngốc này đã dài ra rồi, còn có thể tiếp được chiêu của mình. Kết hôn thì thế nào? Bao nhiêu cặp vợ chồng kết hôn rồi ly hôn đó thôi, cô ta suýt nữa thì cũng kết hôn với Cốc Tử Kỳ, nhưng bây giờ không phải là đã chia tay rồi sao.

Nằm Vùng Là Một Kĩ ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ