Khi Thiệu Phi Phàm đến mới biết là thời gian giao hàng sớm hơn dự kiến, nhưng anh căn bản không có thời gian thông báo để Thượng Tâm báo cảnh sát trước thời gian, lần này phối hợp đồng thời cả bên trong lẫn bên ngoài để tiến hành, bên ngoài anh muốn bắt được bọn người anh Cửu cùng Lý Lan còn có đám người Hắc Cẩu, ngoài ra còn phải bắt được nội gián ở trong đội cảnh sát.Bên kia Lý Lan đã nhận hàng trước Thiệu Phi Phàm, bên kia vừa hành động, thì điện thoại trong tay Thiệu Phi Phàm liền vang lên, anh liền nhận, nhưng điện thoại chỉ vang lên một chữ "Rút lui" liền cúp máy.
Thiệu Phi Phàm cười lạnh, anh thu hồi điện thoại di động như không có chuyện gì xảy ra, tiếp tục chờ nhận hàng, cũng là chờ con cá lớn của anh Cửu sa lưới. Chỉ là, anh lại không biết trước khi Lý Lan đi, đã lệnh cho một tiểu đệ ở lại LOVE bắt giữ Thượng Tâm để làm giao dịch, với trực giác mẫn cảm của người phụ nữ nói cho cô ta biết, người có khả năng trở thành nội gian nhất là Thiệu Phi Phàm, nhưng chỉ có duy nhất tiểu nha đầu kia là có thể uy hiếp được Thiệu Phi Phàm.
Đáng tiếc, cô ta lại không có nghĩ đến, mấy người đàn ông cao lớn lại có thể không bắt được một tiểu nha đầu.Lý Lan bị bắt, Cảnh Đội sử dụng công nghệ cao rất nhanh liền tra được là Thiệu Phi Phàm gọi điện thoại mật báo, đợi đến khi anh Cửu mang người buôn bán trái pháp vừa xuất hiện, còi cảnh sát liền vang lên, Thiệu Phi Phàm đến gần anh Cửu, anh Cửu vừa muốn nói với anh "Chạy", thì Thiệu Phi Phàm lại rút súng chỉ trên đầu của anh ta "Giang Lâu, anh bị tình nghi là buôn bán nhập khẩu phi pháp, bắt cóc người vị thành niên, bức bách vị thành niên làm việc trái đạo đức, anh đã bị bắt."
"Cậu là cảnh sát?" đến cuối cùng anh Cửu vẫn không dám tin, người anh em vào sinh ra tử với mình lại là cảnh sát.
Thiệu Phi Phàm lại rất tỉnh táo nói "Chính xác mà nói, tôi không phải là cảnh sát, nhưng tôi là nằm vùng."——— —————— —————— —————— —————— —————— ———
". . . . . . Giang Lâu (anh Cửu ), Lý Lan, Hắc Cẩu và ba mươi sáu phần tử vi phạm pháp luật, toàn bộ đã bị bắt, giải cứu hai mươi bảy cô gái vô tội, tìm ra K phấn ở bên trong LOVE, dự trữ hàng cấm đến hàng trăm viên. Trong đội cảnh sát, hai cán bộ cảnh sát làm nội gián, bốn nhân viên cảnh vụ bị đình chức điều tra. Tiếp theo chúng tôi sẽ trở lại sau ít phút. . . . . ." Trên màn hình TV một phát ngôn viên đang nói đến một mẩu tin tức.
Thượng Tâm nhìn chằm chằm TV, tại sao không nói tới Thiệu Phi Phàm?
Một ngày kia, tuy cô bị phát hiện, nhưng may mắn là Thiệu Phi Phàm an bài tốt, vừa nhảy xuống lều, cô liền chạy ra đầu hẻm, khi cô một thân nhếch nhác vọt vào tiệm thuốc chỉ kịp nói hai chữ yếu ớt "Giọt nước" liền hôn mê bất tỉnh, sau đó, cô cũng không biết gì. Đợi cô tỉnh lại lần nữa, ông nội, bà nội, ba mẹ, anh trai, Tiểu Hồ Đồ, mẹ nuôi, cha nuôi, anh Thần, ngay cả chú Nghiêm cùng cô Nghiêm đều ở trong phòng bệnh của cô.
Thượng Tâm còn không kịp hỏi người, liền đã không nhịn được khóc "Oa" lên. Từ trước đến giờ ông nội, bà nội thương cô, thấy vậy liền đau lòng, nước mắt đều muốn rớt xuống, Thượng Tâm vừa khóc vừa nói nhảm cái gì, mặc dù mọi người nghe không hiểu, nhưng có thể thấy tiểu cô nương nhất định là bị uất ức, chờ an ủi nhiều, rồi dạy dỗ cô sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nằm Vùng Là Một Kĩ Thuật
DiversosThiệu Phi Phàm thề một cách cường điệu" Tôi không ngủ với cô ấy", Thượng Tâm đỏ mặt chất vấn "chẳng lẽ anh quên sạch chuyện chúng ta ngủ chung giường chung gối rồi sao?". Mọi người đưa ánh mắt tràn đầy nghi vấn nhìn anh, Thiệu Phi Phàm phát điên hỏi...