Thượng Trạm Bắc cúp điện thoại của Thiệu Phi Phàm ngay trước trước mặt cả nhà, Thượng Tâm ủy khuất, cô nháy mắt to giận mà không dám nói gì, đối với hành động ba không để cho cô nghe điện thoại trong lòng cô cảm thấy ủy khuất. Không trách được mẹ luôn nói ba giống như đứa bé không có lớn lên, mẹ nói thật là đúng.Lần này, ba cùng ông nội của cô nghiêm túc khác thường, ngược lại mẹ cùng bà nội lại bình tĩnh rất nhiều, bà nội về đến nhà, nghe cả sự kiện liền giận quá hóa cười "Đã sớm nên hủy hôn sự với nhà họ Thần, đứa bé Thiệu Phi Phàm kia, ta sớm thấy, môn đăng hộ đối, Tâm Tâm tìm được người lớn tuổi hơn so với nó thì cũng biết thương nó. Tâm Tâm, con có phúc hơn so với mẹ con rồi."
Lời này Thượng Trạm Bắc không thích nghe lắm, nhưng lại không dám bác bỏ lời nói của bà cụ, đúng lúc Thiệu Phi Phàm gọi điện thoại, hỏa khí liền chút lên anh đi. Cúp điện thoại, ông ngồi trở lại trên ghế sofa"Thượng Phẩm đâu? Trong nhà xảy ra chuyện lớn như vậy, thế nào ngay cả bóng dáng nó cũng không nhìn thấy?"
" Ông cụ Nghiêm gia phạm vào chuyện lớn, liền lôi kéo bọn họ đi Newyork, bên kia HT khách hàng lớn tới, chỉ có thể để Thượng Phẩm đi tiếp đãi." Hạ Hâm Hữu thay nhi tử giải thích, nhân tiện hung hăng trợn mắt nhìn lão công một cái, có chừng có mực thì phải, chớ rút ra bị kinh phong.
Ông cụ Thượng đối với tính khí con trai giận chó đánh mèo cũng không có cảm xúc, nhìn xem thời gian, liền cho tất cả mọi người giải tán đi nghỉ ngơi, còn mình Thượng Tâm đi theo vào thư phòng. Thượng Tâm thấp thỏm lo lắng, trong lòng liền nghĩ tới ông nội có thể hỏi vấn đề gì. Nhưng ai biết, ông cụ chỉ hỏi hai vấn đề, một là"Tâm Tâm, con nghĩ Thiệu Phi Phàm là người tốt hay là người xấu."
"Người tốt." Cứu cô ra ngoài, thay cô bị dao găm, hơn nữa cô lại vừa mới biết anh, căn bản mình đối với anh không có quan hệ gì, Thiệu Phi Phàm 100% là tốt người.
"Cháu đi cùng với nó thì có cảm giác gì?"
Cảm giác? con ngươi Thượng Tâm vòng vo một cái, ánh mắt sáng lên liền trả lời: "An toàn."
Ông cụ nhìn tay cháu gái nắm vạt áo, cô có hơi chút khẩn trương nhưng lại nâng cao sống lưng đứng ở bên cạnh bàn, ông chợt cảm thấy đau lòng không thôi. Cháu gái yêu quý nhà mình gặp được một người tốt lại cho cô cảm giác an toàn, người ông này có phải nên vui mừng hay không đây?
"Tâm Tâm, thân thể cháu cũng khá lên rồi, các trường học đã bắt đầu năm học mới, cháu cũng chuẩn bị một chút, suy nghĩ ý định đi học thôi."
Thượng Tâm bị ông đột nhiên chuyển chủ đề làm cho ngẩn ra, không phản ứng kịp, khuôn mặt nhỏ trầm xuống "cháu lại không báo nguyện vọng, thì đi học thế nào?"
Không có điền bảng nguyện vọng không có nghĩa không thể đi học, ngày thứ hai Thượng Tâm liền nhận được tin tức thông báo trúng tuyển học viện nghệ thuật G từ Hạ Hâm Hữu, cô thoáng ngẩn ra, sao đó cô tràn đầy tức giận.
Tính khí cố chấp của cô lại phát tác, ném thư thông báo "Ai cho mẹ cho con đi cửa sau, con không đi, con không đi, con - không - đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nằm Vùng Là Một Kĩ Thuật
DiversosThiệu Phi Phàm thề một cách cường điệu" Tôi không ngủ với cô ấy", Thượng Tâm đỏ mặt chất vấn "chẳng lẽ anh quên sạch chuyện chúng ta ngủ chung giường chung gối rồi sao?". Mọi người đưa ánh mắt tràn đầy nghi vấn nhìn anh, Thiệu Phi Phàm phát điên hỏi...