Chương 28

408 8 0
                                    

Giằng co cả một ngày, hai người đều mệt mỏi, Thiệu Phi Phàm còn thân mang "trọng thương". Ở bên ngoài ăn đơn giản xong, về đến nhà liền chạy thẳng tới giường.

Một đêm này, ngược lại ngủ rất thoải mái. Nhưng ngày thứ hai vừa mới mở mắt, Thiệu Phi Phàm thấy mình ôm trong ngực một thân thể mềm nhũn, một lúc sau đại não mới thanh tỉnh, vừa mới thanh tỉnh, dục vọng cũng rục rịch ngóc đầu dậy. Hôn vào trán cô, một đường hôn xuống bên tai, lưu luyến vành tai của cô, thoáng dùng sức ngậm một cái.

Thượng Tâm bị cảm giác ngứa ngáy làm cho thức giấc, ưm một tiếng, đẩy đẩy cánh tay ôm mình quá chặt. Bên tai lại truyền tới một tiếng cười trầm thấp, giọng nói khàn khàn mang theo dục vọng, "Vợ à, tối hôm qua là đêm động phòng hoa chúc, em xem cả hai chúng ta đều ngủ quên rồi, hay là, hiện tại chúng ta bổ sung hoàn thành vậy."

Thượng Tâm giật mình một cái hoàn toàn thanh tỉnh, còn muốn giả bộ ngủ, nhưng có một bàn tay to lớn từ từ chui vào áo T-shirt rộng thùng thình của cô, làm cho cô không thể không mở mắt ra. "Thiệu Phi Phàm, không cho phép anh làm loạn." Vừa mới tỉnh ngủ nên giọng nói cũng có chút khàn khàn, nghe vào trong tai lại đặc biệt hấp dẫn.
"Cùng với vợ thân thiết không phải là làm loạn." Vừa nói, tay cùng với ánh mắt đều tiến thẳng tới mục tiêu, một khối mềm mại, nhiệt độ ở dưới tay nóng ấm, không khí ám muội, xúc cảm non nớt mịn như tơ lụa làm cho anh gần như phải kêu thành tiếng.

Không phải là chưa từng chạm qua phụ nữ, mà là chưa từng chạm qua loại như Thượng Tâm này. Lúc còn trẻ, anh cũng đã từng quan hệ qua, Tự Nãi Tiêm chính là một trong những người anh đã từng quan hệ. Nhưng mà lúc đó anh chỉ muốn đem tinh lực phát tiết ra, mà giờ phút này, anh có một loại xúc động muốn cưng chiều cô, hận không thể nuốt cô vào trong bụng. Không phải là dục vọng đơn thuần, mà là dục vọng của tình yêu, vì yêu nên mới sinh ra dục vọng.

Lúc trước, anh thương cô cho nên nhẫn nhịn không đụng vào. Sau đó lại xảy ra chuyện với Thần Tri Thư, anh lại càng sợ sẽ lưu lại ám ảnh cho Thượng Tâm, ôm cô hôn cô, nhưng tuyệt đối không đụng vào cô. Nhưng hôm nay, hai người đã là vợ chồng hợp pháp, còn có thể chịu đựng được nữa, thì anh chính là Liễu Hạ Huệ.

Nhưng mà Thượng Tâm ở phía dưới lại hoàn toàn không chịu phối hợp, cánh tay và chân đều dùng sức đạp, luôn miệng kêu, "Không được, không được..."

"Giấy chứng nhận kết hôn cũng lấy rồi, còn có cái gì mà không được!" Nói xong liền kiên quyết áp đảo, dùng hành động để nói cho cô biết, phản kháng là vô dụng. Cái áo T-shirt vốn đã rất rộng, nên anh dễ dàng cởi ra khỏi người cô, bộ ngực tuyết trắng gần như trong suốt, làm cho người xem nhiệt huyết sôi trào.

Một cánh tay của Thiệu Phi Phàm trực tiếp bắt lấy cái tay làm loạn của cô áp lên đỉnh đầu, một tay khác thì vuốt ve từ mặt cô rồi trượt xuống dưới, đây là lần đầu tiên của bọn họ, anh không muốn làm cô đau, muốn để lại một hồi ức tốt đẹp trong lòng cô.

Thượng Tâm giãy dụa trốn tránh, nhưng càng bị bàn tay có chút thô ráp của anh làm cho toàn thân ngứa ngáy, làm cho loại cảm giác hư không này không ngừng lan tỏa khắp người cô, từng chút từng chút một cắn nuốt lý trí của cô. Giường như, đụng chạm của Thiệu Phi Phàm mang đến cho cô khoái cảm không nói nên lời. Đong đưa thân thể, cô biết tiếp theo sẽ phát sinh chuyện gì, không phải là cô muốn kháng cự, mà là chưa có chuẩn bị tốt.
Khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, dưới ánh nắng ban mai lại tỏa ra một vẻ đẹp hồn nhiên, "Thiệu Phi Phàm, em vẫn chưa chuẩn bị tốt."

Nằm Vùng Là Một Kĩ ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ