Thiệu Phi Phàm một mình bay đến Côn Minh, lúc trở về lại dẫn theo hai người, chính là Tiểu Lý và Tiểu Lưu phá án cùng anh. Hai người họ muốn theo anh trở về thẩm vấn Lý Lan. Vẻ mặt của ba người đều rất nghiêm túc, làm xong thủ tục, Tiểu Lý và Tiểu Lưu đi hút thuốc ở khu cho phép hút thuốc, Thiệu Phi Phàm quay lại phòng chờ gọi điện thoại cho Thượng Tâm."Hơn năm giờ anh về đến nơi, không cần tới đón anh, anh không thể về nhà, phải trực tiếp đến cục cảnh sát."
Thượng Tâm nghe thấy giọng nói rầu rĩ ở bên kia, tâm trạng cũng khó chịu theo "Vụ án không thuận lợi sao?"
"Không quá thuận lợi ......ngoan, đợi khi anh được nghỉ sẽ lập tức đến gặp em." Giọng nói dịu dàng ngay chính bản thân anh cũng không nhận ra.
"Nghỉ một buổi tối hôm nay cũng không được sao?""Thật sự không được, đội cảnh sát Côn Minh cũng đi theo về thành phố G, vụ án này rất khẩn cấp." Thiệu Phi Phàm thấp giọng nói, trong giọng nói chứa đựng sự áy náy.
Tuy Thượng Tâm rất thất vọng nhưng cũng hiểu cho anh, cố gắng tươi cười, ngược lại còn dặn dò anh chú ý nghỉ ngơi, hai người hàn huyên vài câu rồi lưu luyến cúp điện thoại.
Thượng Phẩm thấy em gái nhận điện thoại xong liền rầu rĩ không vui, vẫn đọc báo với vẻ mặt không chút thay đổi, lơ đãng nói: "Thiệu Phi Phàm không biết hôm nay là sinh nhật em sao?"
Thượng Tâm chọc chọc ngón tay mân miệng, "Không biết." Vốn muốn đi sân bay đón người, sau đó cùng anh cùng nhau chúc mừng, ai biết được cái người cuồng công việc này đột nhiên muốn trực tiếp đến cục cảnh sát, ngay cả việc đến sân bay đón anh cũng không cho cô đi.
"Nếu anh ta không biết thì em liền nói cho anh ta biết, nếu như em không nói thì cũng đừng tức giận anh ta." Thượng Phẩm gấp lại tờ báo, quay đầu nhìn em gái.
"Em mới không giận anh ấy, em biết anh ấy bận", một chữ "bận" kéo dài ra, rõ ràng là nghĩ một đằng nói một nẻo.
Thượng Phẩm không tranh luận với cô, trực tiếp đứng dậy, vừa đi vừa nói, "Giận hay không giận bản thân em rõ ràng nhất." Dứt lời liền đi lên lầu.
Thượng Tâm hướng về bóng lưng của anh làm mặt quỷ, anh trai xấu, anh trai xấu, chẳng đối tốt với cô chút nào, hừ!
"Anh trai em lại trọc giận em?"Một câu nói kia làm cho mặt quỷ của Thượng Tâm cứng đờ, quay đầu thấy Thần Tri Thư, thở hắt ra, lại suy sút ngồi xuống ghế sô pha, "Anh đến rồi?"
Thần Tri Thư thấy cô không vui, đưa hoa hồng mình mang đến cho người hầu, ngồi xuống bên cạnh cô, "Tiểu Thọ Tinh(người được chúc mừng sinh nhật) sao lại không vui?"Thượng Tâm ghé vào trên sô pha, nghĩ rằng cô vui được mới lạ. Không biết ông bà nội bị quân khu mời tham gia cái lễ chúc mừng gì, bố mẹ nhất định phải tham gia lễ kỉ niệm tròn một năm, Thiệu Phi Phàm xuống máy bay liền trực tiếp đến cục cảnh sát, chỉ còn lại duy nhất Thượng Phẩm cùng cô trải qua sinh nhật lại bày ra bộ dáng không quan tâm. Một ngày tồi tệ như vậy, muốn vui mừng cũng thật khó.
"Bởi vì bố mẹ nuôi không thể ở cùng em?" Thần Tri Thư sáp đến hỏi.
Thượng Tâm lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nằm Vùng Là Một Kĩ Thuật
De TodoThiệu Phi Phàm thề một cách cường điệu" Tôi không ngủ với cô ấy", Thượng Tâm đỏ mặt chất vấn "chẳng lẽ anh quên sạch chuyện chúng ta ngủ chung giường chung gối rồi sao?". Mọi người đưa ánh mắt tràn đầy nghi vấn nhìn anh, Thiệu Phi Phàm phát điên hỏi...