Khi Thần Tri Thư nhận được điện thoại của Thượng Tâm thì có cảm giác kinh hồn táng đảm. Sao lại bị nhốt ở trong nhà? Bạo hành gia đình? Gây gổ? Hàng loạt ý tưởng xấu không ngừng hiện lên trong đầu hắn, làm cho hắn gấp gáp lái xe từ trường học đến nhà của Thượng Tâm.Đến nơi thì thấy quả thật là cửa đã bị khóa trái, người ở trong nhà thì không ngừng khóc lóc kêu "Anh", càng kêu thì hắn lại càng gấp. Cuối cùng quyết định gọi một kẻ trộm biết bẻ khóa đến, cho phép kẻ trộm đó trực tiếp cạy cửa ra.
"Thần thiếu gia, lão đại ngài gọi tôi từ xa đến đây, chỉ vì muốn cạy cửa, ngài thật đúng là..." mấy lời nói 'Không biết trọng dụng người tài' còn chưa kịp nói thì đã bị Thần Tri Thư nóng nảy thúc dục."Cậu nhanh lên một chút, ngày nào cũng khoe khoang mình là thần trộm, sao có mỗi một cánh cửa mà mở chậm như vậy. Em gái tôi ở bên trong mà xảy ra chuyện gì, thì tôi trực tiếp đưa cậu vào đồn cảnh sát."
Rắc một tiếng, cửa mở ra. Ngay cả lời cảm ơn, Thần Tri Thư cũng không nói, rung cây dọa khỉ nói mấy câu đuổi tên trộm đi, sau đó lập tức vọt vào trong nhà.
Vị thần trộm được gọi tới hoàn toàn đen mặt, thật muốn khóa trái cửa lại một lần nữa, cho dù có chìa khóa cũng không mở được, nhưng vừa nghĩ tới tính tình chó má của Thần thiếu gia, hay là thôi đi, về nhà ngủ cho lành.
Thượng Tâm khóc đến mức cả người mệt lả, Thần Tri Thư tiến vào nhìn thấy cô cả người mềm nhũn, không còn chút khí lực nào.Thần Tri Thư nhìn thấy bộ dáng này của cô thì tức đỏ mắt, "Tâm Tâm, anh ta khi dễ em phải không? Anh đi xử lí anh ta."
"Đừng, trước tiên mang em rời khỏi đây đã, đừng để cho người khác biết." Thượng Tâm nói xong thì hai mắt tối sầm lại, ngất đi.
Thần Tri Thư bị dọa sợ, muốn ôm cô trở về nhà họ Thượng, nhưng vừa nghĩ tới Thượng Tâm không muốn cho người khác biết nhất định là có ẩn tình, nên quay đầu xe đi về phòng trọ của mình. Mời bác sĩ đến khám cho cô, nói không sao, hắn mới yên lòng.
Đến nửa đêm Thượng Tâm mới tỉnh lại, bật dậy từ trên giường, giống như bị ác mộng làm cho tỉnh giấc. Thần Tri Thư đút cho cô một chén nước, chờ cho cô tỉnh táo rồi mới mở miệng hỏi, "Tâm Tâm, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"Câu hỏi này lại làm cho Thượng Tâm tiếp tục rơi nước mắt.
"Anh không hỏi nữa, em đừng khóc." Thần Tri Thư đau lòng nói.
Thượng Tâm lắc lắc đầu, dùng sức lau nước mắt, "Anh, có thể em sẽ li hôn, anh giúp em giấu diếm, trước tiên đừng nói với người nhà của em, em sợ ba và anh trai sẽ lo lắng."
"Li hôn? Tại sao?" Không muốn Thượng Trạm Bắc cùng với Thượng Phẩm lo lắng, Thần Tri Thư liền nóng nảy. "Anh ta làm gì có lỗi với em à? Bây giờ anh tìm người đánh tàn phế anh ta." Nói xong, định lấy điện thoại ra gọi.
Thượng Tâm vội vàng kéo lấy hắn, khóc ô ô nói, "Anh ấy không có lỗi với em, không có lỗi gì hết...Là do em, là do em..."Cô không nói rõ ra, vì căn bản là không biết nên nói như thế nào.
Thần Tri Thư cũng mặc kệ cô có nói ra hay không, nếu hôm nay cô không nói ra được lí do, hắn trước tiên là cho người đánh tàn phế Thiệu Phi Phàm, sau đó trực tiếp đưa cô về nhà họ Thượng, nhờ trưởng bối làm chủ.
Thượng Tâm tất nhiên là nhận ra được Thần Tri Thư đang tức giận, cô cũng muốn tìm người để tố khổ, chuyện phát sinh từ đầu tới cuối không tới 24 giờ, nhưng cô lại cảm thấy cả người mệt mỏi, ánh mắt vô thần. Thậm trí cô còn không biết bản thân mình có đủ dũng khí để kí tên vào đơn li hôn không nữa. Các thể loại chuyện, từ chuyện Tự Nãi Tiêm hẹn gặp cô, sau đó đến chuyện xấp hình, chuyện đe dọa, rồi đến quyết định của mình, cô đều kể lại hết cho Thần Tri Thư nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nằm Vùng Là Một Kĩ Thuật
De TodoThiệu Phi Phàm thề một cách cường điệu" Tôi không ngủ với cô ấy", Thượng Tâm đỏ mặt chất vấn "chẳng lẽ anh quên sạch chuyện chúng ta ngủ chung giường chung gối rồi sao?". Mọi người đưa ánh mắt tràn đầy nghi vấn nhìn anh, Thiệu Phi Phàm phát điên hỏi...