Cùng Thiệu Phi Trì ăn cơm xong, hai người cất đi giấy chứng nhận kết hôn rồi trở về phòng trọ của Thiệu Phi Phàm.Thượng Tâm cầm lấy giấy chứng nhận kết hôn xem đi xem lại, giường như xem thế nào cũng thấy không đủ vậy. Thiệu Phi Phàm nhìn thấy bộ dáng ngốc nghếch này của cô, nhịn không được cười ra tiếng. Rửa trái cây xong đặt trên khay trà, nhào tới ghế sô pha ôm cô vào lòng như ôm một đứa trẻ, "Bây giờ thì yên tâm rồi chứ, em đã là vợ hợp pháp của anh rồi, giấy chứng nhận kết hôn để em cầm, coi như anh có muốn bỏ rơi em, cũng không thể thực hiện được."
Thượng Tâm có chút lúng túng, mở miệng nói "Anh thật đáng ghét", nhưng bàn tay nhỏ bé lại nắm thật chặt chứng nhận kết hôn, chọc cho Thiệu Phi Phàm cười lớn tiếng.
Lấy một cô vợ nhỏ như vậy cũng tốt, ít nhất thì mỗi ngày đều vui vẻ. Có điều, cái tật xấu nhẹ dạ cả tin của cô phải sửa lại cho tốt mới được.
"Vợ à, sau này em cách xa Tự Nãi Tiêm ra một chút, cô ta cũng không phải người tốt lành gì." Tuy rằng không được nói xấu sau lưng người khác, nhưng vì sự hòa hợp của hai vợ chồng, không nói xấu không được. "Lần trước ở sân bay, anh vừa ra khỏi cửa hải quan, cô ta giống như người điên xông đến, anh muốn tránh cũng không kịp.Vì còn có liên quan đến đội trưởng Cốc, cho nên anh không muốn nói ra. Trước kia không nói với em, là sợ nói nhiều lại chữa lợn lành thành lợn què, ai biết được lại làm cho cô ta bày đặt hại anh một trận. Lần này anh quyết định, nếu còn có lần sau, anh nhất định sẽ xử lý cô ta."
"Ý của anh là chị ta cố ý làm cho em hiểu lầm?" Mãi đến bây giờ Thượng Tâm mới chậm chạp hiểu ra.
Thiệu Phi Phàm trợn mắt nhìn, ấn ấn đầu cô, "Nếu không cô ta nói với em những thứ linh tinh đó làm gì, còn không phải là thấy em ngốc nghếch, thấy em đơn thuần dễ lừa gạt, nên mới xúi giục em đến náo loạn với anh."
"Nhưng em cãi nhau với anh, chị ta cũng đâu được lợi ích gì? Chị ta cũng sắp kết hôn với Cốc Tử Kỳ rồi."Về điểm này thì ngay cả Thiệu Phi Phàm cũng không thể hiểu nổi, "Có quỷ mới biết cô ta phát điên cái gì. Tóm lại, sau này cô ta có nói gì thì em không cần phải để ý, anh là chồng em, cho dù cô ta có nói gì thì em cũng phải về nhà hỏi lại anh, hơn nữa phải tuyệt đối tin tưởng anh. Người trong một gia đình, nếu như ngay cả điều cơ bản nhất là tin tưởng lẫn nhau cũng không có, thì không được gọi là gia đình." Nắm lấy bàn tay nhỏ bé mềm mại của Thượng Tâm, anh cười cười, "Tuổi em còn nhỏ, bản thân anh cũng nghĩ sẽ đợi em thêm vài năm nữa, nhưng nếu em đã băn khoăn thì chúng ta đăng ký trước cũng tốt. Thời gian trôi qua, đợi khi em tốt nghiệp, chúng ta mới tổ chức đám cưới. Thượng Tâm, anh bây giờ cũng đã ba mươi rồi, không thể giống như những anh chàng đôi mươi cùng người yêu phong hoa tuyết nguyệt, anh cũng không có lòng dạ nào mà đi tán tỉnh người khác, thời gian chúng ta ở cùng nhau không ngắn, em cũng nên hiểu rõ về anh. Anh muốn theo đuổi một cuộc sống an ổn, có vợ có con, gia đình ấm áp. Tuy rằng không thể giống như bố mẹ em, mang em đi chơi khắp thế giới, có thể mua được những đồ dùng đắt tiền nhất. Nhưng anh tuyệt đối sẽ không để em bị đói, bị lạnh, chỉ cần anh có bảy phần, tuyệt đối sẽ cho em tám phần."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nằm Vùng Là Một Kĩ Thuật
De TodoThiệu Phi Phàm thề một cách cường điệu" Tôi không ngủ với cô ấy", Thượng Tâm đỏ mặt chất vấn "chẳng lẽ anh quên sạch chuyện chúng ta ngủ chung giường chung gối rồi sao?". Mọi người đưa ánh mắt tràn đầy nghi vấn nhìn anh, Thiệu Phi Phàm phát điên hỏi...