- "I want to have xxxx with you".
Ten khó hiểu quay đầu ra sau một chút để nhìn mặt người yêu. Cậu ngồi lọt thỏm trong lòng Johnny trên ghế sopha, lưng dựa vào khuôn ngực vững chãi và ở eo thì có vòng tay ôm chặt.
- Anh nói cái gì thế?
- "I want to have xxxx with you." - Johnny lại tiếp tục thì thầm, lần này thì ghé môi sát vào tai Ten.
Ten rụt cổ một chút vì nhột, bật cười vỗ vào đùi Johnny một cái. Johnny cũng cười, nhấc một ngón tay chọc vào má cậu.
- Bé con, nói anh nghe nào ~
Giọng aegyo của Johnny có hơi đáng sợ một chút, nhưng Ten tự nhủ phải bỏ qua nó. Cậu xoay người thêm chút nữa, rồi cuối cùng đổi luôn tư thế, quắp lấy anh như một con koala nhỏ.
- Không nói đâu.
Johnny xoa nhẹ lưng Ten, hạ giọng xuống, thì thầm một lần nữa:
- Bé con, anh muốn nghe.
Ten gục mặt ở vai Johnny, ngại ngùng một lúc, rồi lí nhí:
- I want to have xxxx with you.
Chất giọng ngọng nghịu dễ thương khiến Johnny rất nhanh hài lòng. Anh cười lớn, tay miết lên sống lưng cậu.
- Thiếu rồi, bé con.
- Oppa ~
Lần này thì Johnny ngửa hẳn đầu lên thành ghế cười. Ten nhìn người yêu, bĩu môi, mặt nhỏ cũng nhăn lại thành một nhúm, cậu bắt đầu khó chịu rồi.
- Aigoo, bé con của anh là dễ thương nhất ~
Johnny dùng hai tay ôm lấy má Ten, rồi hôn một cái vào môi nhỏ đang bĩu kia. Ten đã dừng bĩu môi (gần như ngay lập tức với nụ hôn), nhưng mặt vẫn còn hơi nhăn nhó.
- Em nên nói nhiều hơn, hoặc thậm chí hôm đó đứng trước mặt anh nói cũng được, không cần viết note. - Johnny véo nhẹ má Ten. - Em muốn gì anh cũng chiều cơ mà, bé con ~
- Em đã nói nó không phải như thế rồi! - Ten kêu lên.
- Như thế là như nào?
Ten lập tức gượng cứng, nhận thấy khuôn mặt của Johnny đang tràn ngập ý cười lại bĩu môi.
- Chỉ em bậy bạ thôi. - Johnny nhéo má Ten thêm một cái nữa, rồi cười to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Little Things || JohnTen
FanfictionVài thứ nho nhỏ giữa Johnny to bự và Tennie bé bỏng. Johnny Suh x Ten Chittaphon Series by TR.