Chap 1
SMENT 3/9/2011
Tiết trời đầu xuân ấm áp,gió nhè nhẹ thổi mang theo hương thơm tươi mát của hoa cỏ mùa xuân .Đàn chim én líu lo phủ một khoảng rộng trên nền trời Seoul.Ánh ban mai lả lướt qua những tòa nhà cao tầng.Hôm nay là sinh nhật của Kim Taeyeon.
................................
Tại phòng tập của SMENT,các cô gái SNSD của chúng ta đang ráo riết luyện tập vũ đạo MR.TAXI – là bài hát chủ đề cho đợt cb sắp tới tại Nhật của họ. Không khí càng lúc càng hừng hực sức nóng.Mọi người đều chăm chỉ luyện tập đến khi ai nấy đều mệt lả.Gương mặt của họ tuy mệt mỏi nhưng ánh lên niềm vui.Cuối cùng buổi tập luyện cũng kết thúc.Sau đó mỗi người đều rời đi vì lịch trình cá nhân,và họ trở về nhà vào buổi tối mịt.
Drom S9:
CẠCH !!! Tiếng mở cửa phòng vang lên cũng là lúc các cô gái đã trở về.Với tay bật công tắc của bóng đèn điện,Yuri lên tiếng:
-Các cậu à,hôm nay là sinh nhật của Taengoo bé bỏng của chúng ta đấy,chúng ta hãy làm cho cậu ấy bất ngờ nào,muahahaha =)))
-YEAHHHHHHHHHH !!!-Tiếng hô đồng thanh của mọi người vang lên.
-Bây giờ là 12h đêm,cũng trễ rồi nhỉ,cơ mà không sao,Taetae vẫn chưa về vì cậu ấy bận ghi hình cho show Running Man tới 12h30p,chúng ta vẫn còn kịp thời gian.Tớ và Hyo sẽ đi nấu một số món ăn nhẹ,Fany,Soo và Sica thổi bong bóng và trang trí drom,Seobb và Na chuẩn bị đồ uống và bánh kem nhé,còn Sunny thì cậu chuẩn bị chén dĩa ly cốc nhá,hihihi.
-VÂNG YULLLLLLLL-Lại thêm một tiếng nữa đáp lại lời của Yul chị đại =)))))
Lập tức,moị người bắt tay vào công việc của mình,Tiếng chảo khua,tiếng bóng nổ,tiếng chén dĩa va vào nhau tạo nên một âm thanh hết sức hỗn độn (=_=) Nhưng mọi người đều mang trên mội một nụ cười tươi rói, vì tình yêu cho Kid Leader Kim Taeyeon của họ.Sau 12h15p,tất cả công việc gần như hoàn tất và chỉ việc chờ đợi Cục Bột trở về.
-----------------------------------------------------------
Sau khi ghi hình cho Running Man,Taeyeon đã mệt đờ người,cô lững thững bước lên chiếc taxi của công ty do người quản lý lái ,lăn bánh về drom trên con đường khuya vắng bóng xe qua lại.Chợt,nhớ ra điều gì đó,Tae quay sang nói với anh quản lý:
-OPPA,anh có thể cho em xuống chỗ kia được không ạ,em có việc ,a cứ về trước đi,em sẽ đi bộ về sau .
-Được rồi!! – anh quản lý nói.Sau đó anh ta để Taeyeon xuống và lái xe về nhà.
Lặng ngồi lên chiếc ghế đá trên một góc vỉa hè ,tim cô chợt đau nhói.Vào chính sinh nhật cô ba năm về trước,cũng tại nơi này,cô chứng kiến cảnh người yêu cô – LeeTeuk,bị quật ngã bởi chiếc container khi anh đã cố gắng cứu cô khỏi lưỡi hái tử thần.Sau vụ tai nạn kinh hoàng đó,anh ấy đã đi vào cõi vĩnh hằng,để lại một mình cô với trái tim đau đớn và lạnh lẽo.Từ đó,cô đã trở nên một con người ít cười nói hơn T_T.Khẽ đưa tay sờ vào những chiếc lá,nước mắt cô lại trào ra:
-Teukie à,chúng ta xa nhau đã ba năm rồi nhỉ,anh ở trên đó sống tốt không vậy,em nhớ anh đó biết không đồ ngốc !!! TẠI SAO??? Em sống trên đời này còn gì là vui vẻ nữa khi mà không có anh chứ !!! Hôm này là sinh nhật em đó anh có nhớ không Teukie,đã ba năm rồi anh chưa tặng quà sinh nhật cho em đó biết chưa hả,em ghét anh lắm,hức hức................ !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]
FanfictionHi các bạn,đây là fic đầu tay của mình.Mình viết fic này một phần để thỏa mãn đam mê viết lách và giải tỏa căng thẳng,một phần vì yêu quý BY .Nội dung đa số là hư cấu,nhưng cũng dựa theo nhiều chi tiết và tình huống ở đời thực,vừa dễ thương vừa thực...